#14

1.2K 74 0
                                    

1. Byun Baekhyun mê game, đặc biệt liên minh huyền thoại, đa số thời gian trong ngày Baekhyun hay ngồi một góc để chơi game, chơi không biết mệt biết chán là gì, tiểu bảo bối tò mò không biết trò chơi đó có sức hấp dẫn vô biên thế nào mà đại đa số con trai lại mê, đến cả anh Park hàng xóm cũng đam mê, tối tối nghe bọn họ luyên thuyên gì mà, combat, rank, adc, sp, bla bla bla, tiểu bảo bối mới chơi thử xem thế nào.

"Lát anh gank thì nhớ until nhé"

"Gank là gì? Until là gì?"

"Gank là anh xuống giúp em đánh địch, until là lúc anh gank em dùng chiêu cuối đánh vô địch, hiểu chưa?"

"Sao rắc rối quá vậy, chả có gì hay sao anh thích đến thế"

"Nào có, anh còn thích em mà"

2. Tiểu bảo bối mới chơi cho nên Baekhyun gank không được, anh Park hàng xóm cũng chỉ biết thở dài, thua mất mấy trận liên tiếp, Baekhyun có vẻ hơi quạu lại, muốn chửi thề lắm vẫn phải nén nó lại. Đến phút cuối chịu không được mà bùng phát.

"A bảo bối !!!!!!!"

"Tại anh gank trễ chứ bộ"

"Tại em không chịu fam hết lính đi, dùng chiêu lên hết lính có sát thương được địch đâu !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!"

"Byun Baekhyun tại anh, tại anh hết !!!"

3. Byun Baekhyun tức giận lắm nhưng nhìn cái vẻ phồng mang trợn má đổ thừa của tiểu bảo bối lại xiêu lòng không lỡ xả cơn giận lên, lập tức ôm lấy tiểu bảo bối vào lòng.

"Thôi ngồi đây đi, nhìn anh chơi nhé"

Tiểu bảo bối không nói nữa, ngồi yên trong lòng nhìn Byun Baekhyun chơi mới cảm thấy thán phục trước trình nghệ điêu luyện của Byun Baekhyun, trong đội lại có người chơi không hay, Byun Baekhyun hết lần này sang lần nọ cố gắng gank mà không được lại sinh bực mình, tiểu bảo bối đều thấy hết biểu hiện của Baekhyun.

"Anh cáu hả?"

"Ai cáu chứ, game thôi mà"

"Sạo ke, rõ ràng siết con chuột nổi cả gân tay"

Byun Baekhyun buông con chuột ra, ôm lấy tiểu bảo bối, hôn cái chụt lên môi tiểu bảo bối.

"Như thế này làm sao cáu chứ, mỗi lần cáu hôn em một cái hết bực thôi"

"Byun Baekhyun anh thật gian sảo"


[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ