#22

1.1K 71 3
                                    

1. Tiểu bảo bối học mấy cái triết học liền đâm ra chán nản, lúc nào cũng than vãn than thở với Byun Baekhyun, có lần Byun Baekhyun ôm lấy tiểu bảo bối thở dài nói.

"Triết học gì đó đâu khó"

"Sao anh lại nói không khó chứ, quá khó siêu siêu khó"

"Anh thấy nó không khó, có thứ còn khó hơn"

"Lại là em khó hơn chứ gì?"

"Nào có, khó là tại sao mỗi ngày anh đều yêu em nhiều đến vậy, sao không dễ dàng một xíu như là yêu em nhiều hai ngày thôi là ngày nắng ngày mưa hoặc chỉ hai tháng thôi, tháng mưa tháng nắng, hoặc 1 lần thôi là cả đời này"

2. Có lần tiểu bảo bối đi học về chung với Jaehyun, thằng nhóc ở tận cuối xóm vì Byun Baekhyun bận công việc không thể đến rước được. Hôm đó Byun Baekhyun biết lại hơi khó chịu mà nói.

"Em với thằng nhóc đó quan hệ gì?"

"Anh thấy rồi mà, chỉ là bạn bè thân thôi"

"Thân? Thân thế nào?"

"Thân thì thân ấy?"

"Thân sao được mà thân, không được thân với con trai"

"Anh lại vậy nữa rồi"

"Cả thân thể anh đây em không chiếm đoạt đi còn thân với ai?"

3. Byun Baekhyun chở tiểu bảo bối đi chơi, tiểu bảo bối ngồi sau dựa vào lưng Baekhyun, nghe thấy mùi downy thoang thoảng. Lại thấy Byun Baekhyun đưa tay lên che bớt nắng, phát hiện tay Byun Baekhyun đẹp vô cùng.

"Tay anh đẹp thế!"

"Đương nhiên rồi"

"Mẹ em thường bảo tay con trai mà nuột nà đẹp như vậy số không bao giờ vất vả"

"Anh thấy vất vả cả đống"

"Sao vất vả chứ, em thấy anh có làm gì đâu?"

"Vất vả hỏi cưới em nhiều lần đều bị em làm lơ"

[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ