#26

1K 65 3
                                    

1. Nếu mà nói ra,  Byun Baekhyun cũng là người rất ân cần quan tâm, anh ấy chẳng bao giờ nói nhiều lời cả, luôn làm bằng hành động, đôi khi những hành động mà Baekhyun thể hiện ra đều khiến tiểu bảo bối tim đập chân run.

Có mấy lúc Baekhyun chở tiểu bảo bối đi mua đồ, bất luận ở đâu hay cái gì Byun Baekhyun đều sẽ đưa đến tận nơi, mua đến tận chỗ chưa một lời than vãn, chỉ cần là thứ tiểu bảo bối thích Byun Baekhyun đều không thấy quản ngại.

Đôi khi Baekhyun bảo tiểu bảo bối vào trong mua đồ đi, anh ngồi đợi ngoài được rồi, trời nắng to như thế tiểu bảo bối không nỡ, lập tức muốn Byun Baekhyun vào trong cùng mình, mà Baekhyun cứng đầu nhất quyết không chịu.

Tiểu bảo bối chẳng đôi co, tùy mặc anh ấy, mua đồ xong đồ xong đi ra thấy Baekhyun ngồi yên xe sau của mình, còn chùm cái áo khoác lên đầu, lúc tiểu bảo bối ngồi lên chẳng thấy nóng tí nào cả mặc dù trời nắng to đến thế.

Lại thấy mặt Byun Baekhyun hơi cau lạikhi ngồi xuống chở mình đi về, mãi mới biết Byun Baekhyun muốn ở ngoài vì che nắng cho yên không nóng để tiểu bảo bối ngồi, còn chỗ mình thì chẳng chịu che.

2. Còn có lúc, khi đi tàu điện hết chỗ ngồi Byun Baekhyun luôn nhường chỗ cho tiểu bảo bối, đi tàu điện vốn lắc lư, lại hay dừng chạm vì thế thời gian phải đứng chờ sẽ kéo dài hơn, tiểu bảo bối mới nảy ra ý rằng cứ đến một chạm thay phiên nhau ngồi.

Byun Baekhyun cũng đồng ý, tự nhiên đến chạm thì người kéo vào đông, xô đẩy vào người tiểu bảo bối, Byun Baekhyun tính đứng dậy bắt tiểu bảo bối ngồi mà chỗ đông như thế, đến chính mình nhúc nhích còn khó, lúc này mới nảy ra ý, kéo tiểu bảo bối ngồi lên đùi mình.

Tay trái còn ôm lấy eo tiểu bảo bối tránh lắc lư.

Tiểu bảo bối ngượng ngùng, muốn ngồi dậy nhưng Byun Baekhyun dữ chắc còn hắng giọng nói: "Ngồi yên trong lòng anh thế này không có lắc lư cũng không ai xô đẩy được em cả"

3. Một hôm tiểu bảo bối với Byun Baekhyun ra ngoài mua đồ, chẳng may túi lủng làm đồ trong túi rơi ra ngoài lăn long lóc, tiểu bảo bối thấy vậy vội vàng quay lại lượm lên, Byun Baekhyun lại kéo tay tiểu bảo bối, dặn đứng ở đây.

Còn mình thì cúi xuống thu gom mấy món đồ, dáng vẻ Byun Baekhyun tỉ mỉ phủi bụi rồi cho hết vào một bọc lớn thật sự trông rất đáng yêu, làm tiểu bảo bối tủm tỉm cười, Byun Baekhyun ngước mắt lên nhìn, chẳng hiểu sao người kia lại cười mình.

Lại trông giây dày của tiểu bảo bối bị tuột ra từ lúc nào, thế là đặt hết mấy món đồ kia qua một bên, nhích người lại thắt giây dày cho tiểu bảo bối.

Sau khi thắt xong, Byun Baekhyun cầm hết bọc đồ nặng, tiểu bảo bối đưa chân lên cao một chút ngắm nhìn giây dày Byun Baekhyun cột cho, bỗng chốc Baekhyun hôn lên má tiểu bảo bối.

"Em hậu đậu như thế, thật chẳng yên tâm tí nào, sau này có đi đâu làm gì phải mang anh theo biết chưa"

[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ