#41

886 54 5
                                    

1. Được dịp Byun Baekhyun dẫn tiểu bảo bối về Bucheon, tiểu bảo bối đương nhiên thích thú vô cùng, Byun mẫu bảo, có muốn trải nghiệm đi nhổ khoai lang không, tiểu bảo bối hồ khởi lập tức đồng ý.

Byun Baekhyun vội ôm lấy cổ, than vãn với Byun mẫu rằng, cổ nhỏ người, ở Seoul chẳng làm gì cả, chân tay cứ yếu ợt ra, chỉ cần nhổ một củ khoai thôi là than mệt lập tức, chẳng qua chuyện này mới mẻ nên cổ mới thích.

Tiểu bảo bối tức giận, lập tức đẩy Byun Baekhyun ra, rõ ràng là coi thường cổ không làm được cái gì, tiểu bảo bối vội cong môi đáp:" Anh trống mắt lên xem đi"

"À, rồi anh sẽ trống mắt lên xem em nhổ được mấy củ khoai lang"

Thế là, tiểu bảo bối hùng hồn ra vườn khoai lang Byun mẫu trồng, hăng hái bới đất lên, phát hiện trước mắt có một củ, vội nắm đầu nó, tiện thế chuẩn bị nhổ, ấy vậy củ khoai này cứng nhắc, cổ dùng bao nhiêu sức cũng không bứng được rễ.

Byun Baekhyun ngồi ở cái bạt che, đương nhiên thấy hết, vội thở dài lắc đầu, không nhanh không chậm bước tới giúp cổ một tay, Byun Baekhyun đào đất sâu hơn, đến khi thấy được đít khoai, ảnh bứng một cái rất dễ dàng, lúc này Byun Baekhyun vênh mặt nhìn tiểu bảo bối.

"Bảo bối, mắt  anh trống lên rồi, khoai của em đâu?"

"Byun thối, anh bỡn cợt em!!!" - Tiểu bảo bối tức giận hóa thẹn, vội cầm cái xẻng nhỏ đào đất đánh lên vai Baekhyun khiến ảnh đau, xuýt xoa mấy hồi. Tiểu bảo bối hoảng sợ, mấy vật dụng này làm bằng sắt, đánh vào người sẽ đau vô cùng.

"Tiểu bảo bối, em thật không biết thương xót anh, đánh anh đau như vậy đến một lời xin lỗi cũng không"

"Em không cố ý, tại anh hết đó"

"Đau chết mất"

"Ya, Byun Baekhyun em biết lỗi rồi, để em xoa chỗ đau cho anh"

Lúc này Byun Baekhyun tiện đà ôm lấy tiểu bảo bối, gian tà cười: "Không cần, lát về nhà vào phòng xoa chỗ đau sau cũng không muộn"

2. Và Baekhyun còn có một tật xấu, chính là tính chiếm hữu quá cao, nghe anh Park hàng xóm kể, cái gì mà của Baekhyun, bất kể là ai đều không được động vào, tiểu bảo bối nuốt khan nước bọt, y hệt nghe được mấy mẩu chuyện kinh dị đáng sợ đến buốt lạnh sống lưng.

Tiểu bảo bối có thể thừa nhận điều này, nhưng không phải như mấy cách quá mức y hệt trên tiểu thuyết người ta miêu tả dài dòng đến cả trăm trang. 

Thế là tiểu bảo bối đem hết chuyện này kể cho Byun Baekhyun nghe, mặt ảnh biến hóa hệt bảy mươi phép thần thông của Tôn Ngộ Không, còn đặt một tay trước mặt, mắt đưa qua đưa lại, giống kiểu thật không tin vào lỗ tai mình.

"Em tin không?"

"Nửa có nửa không"

"Có thế nào, không thế nào"

"Ai mà biết chứ, em chỉ cảm thấy thế thôi"

Byun Baekhyun dường như có chút gì đó thỏa mãn với câu trả lời của tiểu bảo bối, liền hôn lên môi cổ, sau đấy nhìn trực tiếp vào mắt cổ, cười đến xán lạn: "Thực ra anh có tính chiếm hữu rất cao"

"Nà ní?"- Tiểu bảo bối giật mình.

"Chỉ là từ khi yêu em đến giờ, anh mới có tính đó thôi, tất cả là do em đấy"

"Vậy anh hối hận còn kịp đấy" 

"Không hối hận, vì ngay từ đầu khi anh đưa ra quyết định yêu em, anh đã rất hài lòng với bản thân, cớ chi phải hối hận? Nếu yêu em là sai thì anh không cần đúng"

3. Vào những ngày nghỉ, tiểu bảo bối đều ngủ đến trưa, Byun Baekhyun mà không kêu dậy thì cổ ngủ đến mùa thu năm sau còn được.

Tiểu bảo bối rất chi là mê ngủ, ngoài việc ăn vặt ra thì ngủ còn là sở thích to lớn của cổ, bình thường toàn than vãn sao Byun Baekhyun không chở đi chơi, thời gian cổ ngủ hết nửa ngày, đi được đâu nữa.

Có lần cổ ngủ đến gần 11 giờ trưa, Byun Baekhyun làm hết xong đồ ăn, người còn mang cái tạp dề, đứng trước giường, chỉ biết thở dài, gọi hết mấy lượt cũng không làm cổ thức dậy được, trong cái khó ló cái hay, Byun Baekhyun lập tức nằm lên giường, thọt lét cổ mấy hồi.

Tiểu bảo bối nhột quá, tỉnh liền, hai mắt còn hằn tơ mắt, vội đẩy Baekhyun ra: "Ya, Byun thối đừng mà"

"Mặt trời sắp lặn rồi, mà em còn chưa dậy nữa !!!!"

"Em muốn ngủ, dậy rồi có việc gì để làm đâu chứ"

Nghe đến đây Byun Baekhyun liền ấn người tiểu bảo bối xuống giường, còn mình thì ở trên mặt mày nghiêm túc: "Em muốn có việc để làm đúng không? Anh tạo điều kiện cho em, ngay tại giường luôn"



[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ