#10

1.3K 96 9
                                    

1. Tiểu bảo bối đến mùa dâu tằm, vô cùng khó chịu trong người bất kể thứ gì cũng khiến cho tiểu bảo bối bực mình kể cả Byun Baekhyun. Byun Baekhyun vốn là con trai chuyện như vậy đương nhiên không thể thấu hiểu không thể cảm thông cũng như biết được mong muốn của tiểu bảo bối. 

"Bảo bối tối nay ra ngoài ăn nhé"

"Không"

"Thế thì kêu gà về nhé"

"Không"

"Em không sao vậy bảo bối, khó chịu trong người sao?"

"Không"

"Vậy anh chơi game tiếp nếu đói em cứ gọi gà về nhé"

"Anh đi chết luôn đi!"

"Ơ kìa...."

2. Byun Baekhyun khổ sở không hiểu chuyện gì lập tức sang nhà thằng nhóc Oh Sehun cầu cứu, nói hết sự tình hôm nay cho thằng nhóc ấy nghe, thằng nhóc ấy chỉ phá lên cười sau đó ánh mắt thâm trường đầy ý của một người đàn ông lõi cả sự đời, Baekhyun ngồi từ xa vẫn có thể ngửi thấy mùi khen khét.

"Chuyện đơn giản như vậy anh còn không biết, thật đáng thất vọng"

"Chuyện như thế nào, anh là đàn ông có phải phụ nữ đâu mà nhiều tâm tư"

"Nói với anh như thế anh lại nói như vậy"

"Chứ cậu nói thì nói thẳng đi còn bày đặt vòng vo khiến anh suy đoán nữa sao? Một mình tiểu bảo bối anh chịu hết nổi rồi"

"Thì là cô ấy cần sự quan tâm, ai biểu anh cứ chơi game làm gì, con gái ai không muốn người yêu mình quan tâm mình hơn"

"Cậu nói chí phải"

3. Byun Baekhyun ôm bụng về nhà cười thầm, bình thường tiểu bảo bối rất thích ăn cá viên mấy đồ chiên các loại, sau đấy gọi điện đặt hàng một loạt mang vào phòng thấy tiểu bảo bối đang ngồi suy nghĩ cái gì đó.

"Bảo bối anh mua đồ ăn em thích này, ăn chút đi"

"Bảo bối mệt sao hay để anh đấm lưng cho"

"Bảo bối không ăn nhanh đồ ăn sẽ nguội mất"

"Bảo bối..."

"Byun Baekhyun anh ồn áo quá, ra ngoài đi"

"Ơ kìa...."

Byun Baekhyun tột cùng vẫn không hiểu mình sai chỗ nào.

[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ