1. Hình như Byun Baekhyun đang béo lên thì phải, rõ ràng là mỗi lần khi anh ấy cúi mặt xuống đều thấy rõ cái nọng cằm to tướng, tiểu bảo bối gối đầu lên đùi Baekhyun, lại trông cái nọng cằm đó, chỉ cảm thấy lạ khi mà tay chân Byun Baekhyun chẳng có miếng thịt nào, ấy thế mà nọng cằm mỡ bụng lại tích tụ rất nhiều.
Byun Baekhyun còn than mình chẳng thể mặc nổi quần jean nữa, thế là dẫn tiểu bảo bối đi mua một lố quần thun về, từ ngắn đến dài, đủ kiểu hình thù, miệng cứ lẩm nhẩm mấy vấn đề sẽ giảm cân, cơ mà ngày ba bữa đều ăn đủ, chưa kể thêm đồ ăn vặt những lúc anh ấy chơi game hoặc coi TV.
Chế độ ăn kiêng cũng không có gì quá khó khăn, chỉ là hồi trước tiểu bảo bối đùa rằng muốn Byun Baekhyun có bụng sáu múi nên khi đó, Baekhyun đã ăn đồ mặn nhưng chỉ nhai rồi nhả ra cho đỡ cảm giác thèm ăn, thấy với một người hoạt ăn như ảnh, tiểu bảo bối quả thực cảm thấy hơi cùng cực
Vào thời gian đó Byun Baekhyun chỉ ăn rau và một chút tinh bột, hạn chế tối đa mấy đồ dễ tăng cân, chỉ là tiểu bảo bối chẳng hay biết, dù là một câu nói bâng quơ của mình cũng khiến Byun Baekhyun thay đổi đến thế.
Cơ mà béo hay gầy, cao hay thấp đi chăng nữa Byun Baekhyun vẫn điển trai bức người.
"Nếu em béo lên xấu xí anh có thích em không ?" - Tiểu bảo bối bỏ qua mấy cái suy nghĩ kia của mình, rướn người lên hỏi Baekhyun.
"Không phải bây giờ em rất xấu sao?"
Nghe đến đây tiểu bảo bối không có ý giận Baekhyun, vội nằm xuống đùi Baekhyun, ánh mắt chăm chú suy nghĩ làm Byun Baekhyun tưởng tiểu bảo bối giẫn dỗi mới vội sửa lại lời.
"Bảo bối, dù xấu hay đẹp thì quan trọng cái gì, chẳng phải anh vẫn yêu em đó sao"
Chỉ là đã thích người đó rồi, bất luận thế nào thì trong mắt mình người đó vẫn là tuyệt vời nhất.
2. Được hôm đẹp trời, Byun Baekhyun đưa tiểu bảo bối về Bucheon chơi, tiểu bảo bối lại thích đi xe máy, nên Byun Baekhyun đã phải chuẩn bị từ sớm cho cả hai, tiểu bảo bối hôm nay mặc một cái váy babydoll màu trắng họa tiết mấy đốm hoa anh đào điểm hồng, trên đầu đội cái nón rộng vành lớn, còn thêm cái nón bảo hiểm lớn.
Dáng người đã nhỏ bé nay lại thêm cái váy rộng làm tiểu bảo bối trông thực sự như mấy cô bé học trung học, Byun Baekhyun để giỏ đồ lên đằng trước xe, quay lại ngắm nghía người kia.
"Trông em thế này làm anh thấy mình già đi rất nhiều"
Tiểu bảo bối leo lên xe, hai tay vòng qua ôm lấy eo Byun Baekhyun: "Vốn là anh già hơn em mà, lúc anh trở thành một chàng thiếu niên thì em mới là một cô nhóc cấp hai thôi, hiện tại anh đã là một người đàn ông thì em cũng chỉ là một thiếu nữ mới lớn"
"Nghe em nói vậy giống như anh dụ dỗ con nít ấy"
Tiểu bảo bối chưa vội đáp lời, Baekhyun nhẹ nhàng nhấn ga con xe chạy băng băng qua dãy phố, gió lùa mát qua gương mặt, làm tiểu bảo bối muốn vươn tay ra đón gió, lúc này mới nhớ đến câu nói của Baekhyun.
"Nhưng em thích anh, dù là anh có ba mươi hay bốn mươi đi chăng nữa, em vẫn thích"
Chỉ cần em thích anh, tuổi tác chung quy vẫn chỉ là một con số mà thôi.
3. Byun Baekhyun thường hay xem trên mạng, mấy cái cách cột tóc cho bạn gái của mình, nào là thắt bìm, cột đuôi gà, Byun Baekhyun táy máy cũng muốn thử, liền mua mấy cái thun cột tóc đủ màu mè trên mạng về, dành hẳn một buổi ra cột tóc cho tiểu bảo bối.
Tiểu bảo bối ngối dưới đất, tay cầm điều khiển TV, còn Baekhyun ngồi trên ghế mặc nhiên biến cái mái tóc tiểu bảo bối thành bàn thí nghiệm.
Kiểu đầu tiên Byun Baekhyun thử chính là kiểu thắt bím trong truyền thuyết, nhìn thì dễ ấy thế làm lại khó đến kinh khủng, chẳng hiểu sao cứ túm bên này bên kia lại bị rớt tóc, khó quá liền vội chuyển sang kiểu thứ hai, cột đuôi ngựa.
Trên mạng chỉ là túm hết tóc thành nắm trong tay sau đó trải vào nếp rồi cột, chà có vẻ đơn giản hơn rồi, cơ mà vừa mới túm hết tóc lên định với cái lược lại không biết làm sao để giữ tóc trong tay chải vào nếp.
Khó quá chuyển sang cái khác, đó là búi thành củ tỏi.
Tiểu bảo bối bị Byun Baekhyun đem ra làm thí nghiệm, biến hóa khôn lường rụng không biết bao nhiêu tóc xuống đất, cuối cùng lại chẳng ra được hình thù gì.
Byun Baekhyun buông tóc tiểu bảo bối ra, kiểu gì cũng khó, tại sao lại khó đến thế, bình thường tiểu bảo bối tự cột tóc không cần soi gương với lược quả thật khiến Baekhyun khâm phục.
"Anh không làm nữa sao?" - Tiểu bảo bối quay lại nhìn người nọ, thấy cái vẻ mặt chán chường kia mà chẳng nhịn được cười.
Byun Baekhyun ôm lấy tiểu bảo bối, nhỏ giọng đáp: "Khó quá đi, nhưng anh không bỏ cuộc đâu, sau này còn phải buộc tóc cho con gái của chúng ta nữa, anh sẽ cố gắng hơn"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi Ngày
FanfictionNhững mẩu chuyện hằng ngày giữa Byun Baekhyun và tiểu bảo bối, biệt danh Baekhyun đặt cho người yêu bé nhỏ của mình.