Hàng xóm mới chuyển đến là một cô gái, tiểu bảo bối lười nhác ngồi trên cái ghế đan trước hiên nhà, trông mắt ra ngoài nhìn anh Park hàng xóm giúp đỡ cô ấy khuynh vác vài món đồ lềnh kềnh, thằng nhóc Oh có chính kiến của riêng mình, nó mê gái thật nhưng không dại gái như Park Chanyeol.
Byun Baekhyun gọt trái dứa hấu món tủ của tiểu bảo bối, anh Park hàng xóm thấy Baekhyun, vội vàng đặt thùng hàng sang bên, nở nụ cười toe toét: "Baekhyun, không có gì làm ra đây phụ tui với"
Cắn miếng dưa hấu, đương nhiên Byun Baekhyun đâu có ngốc, tiểu bảo bối ngồi chình ình ở đây, cổ đâu phải không khí, muốn đi là đi được hả, chưa kể đối tượng mà nếu ảnh giúp đỡ lại là con gái đấy.
Chính xác, là con gái đấy!!!!!
Đóng dấu, viết hoa, tạo độ khinh khủng vào hai chữ "Con gái" kia.
Anh Park hàng xóm thấy hơi khó khăn, chỉ có hai người là mình với cô gái mới chuyển đến, đồ đạc của bọn con gái thì chúa là phiền phức và nhiều, muốn ra vẻ anh hàng xóm thân thiện vui vẻ, Park Chanyeol hóa ra lại tự làm khổ mình rồi.
"Anh ra giúp ảnh đi Baekhyun" - Tiểu bảo bối dùng cái quạt mini thổi vào gương mặt.
"Anh á!" - Byun Baekhyun dường như không tin vào tai mình, miếng dưa hấu chưa kịp nuốt còn ngậm nguyên trong miệng.
Tiểu bảo bối gật đầu, giúp được người ta thì giúp thôi chứ.
Thế là, Byun baekhyun lon tọn mang đôi dép ra ngoài phụ Park Chanyeol, là phụ Park Chanyeol thôi chứ không giúp đỡ cô gái kia đâu nên đừng nghĩ hoang đường.
Trời dạo này sang hè, nóng bức kinh khủng, điều đó khiến tiểu bảo bối chỉ muốn anh dưa hấu lạnh, Byun Baekhyun chiều tiểu bảo bối, mua không biết bao nhiêu dưa hấu để trong tủ, có ai mà thương cổ như ảnh cơ chứ.
Đến khi phụ giúp Park Chanyeol xong, Byun Baekhyun tính đi vào nhà, thì cô gái mới chuyển đến mang đĩa dưa hấu ra mời hai người ăn, Byun Baekhyun từ chối khéo léo mà cô gái kia lại dây dưa, ôm lấy cánh tay ảnh, kéo ảnh ngồi xuống hiên nhà mình, rồi ghim cho Baekhyun miếng dưa hấu.
Dí đến tận miệng Baekhyun, làm ảnh đổ mồ hôi lạnh cả dọc sống lưng, nhà ảnh với nhà cổ cách có bức tường, mà bức tường này chỉ đến ngang ngực thôi, nhà bên kia làm gì nhà bên này thấy hết, quan trọng hơn tiểu bảo bối đang ngồi bên nhà còn ăn dưa hấu.
Nếu mình mà cắn miếng dưa này, kiểu gì về nhà tiểu bảo bối cũng sẽ hỏi: "Dưa hấu nhà không ngon sao"
Sau khi đủ 36 kế sách từ chối từ cô gái mới chuyển đến, Byun Baekhyun nhanh chóng trở về nhà, dù sao cũng mới lần đầu gặp, nhiệt tình như thế làm gì cơ chứ?
"Baekhyunie" - Tiểu bảo bối gọi, Byun Baekhyun nghe lọt vào tai giống dấu ấn tử thần quá, chỉ biết nhe răng nở nụ cười.
"Em nói giúp thôi chứ đâu có nói sẽ ngồi ở bên đấy vui vẻ nói cười?"
Cái gì cơ chứ, rõ ràng là ảnh từ chối hết năm lần bảy lượt chứ có vui vẻ nói cười đâu, tại sao hành động rõ ràng thế kia lọt vào mắt tiểu bảo bối lại thành kiểu khác.
Byun Baekhyun ngồi xuống bên cạnh, mặt mày nghiêm túc: "Anh không cười giỡn"
"Ngụy biện" - Thực ra không cần phải đợi tiểu bảo bối nổi đóa, ảnh cũng biết là cổ đang ghen, chỉ là tiểu bảo bối có cái tôi lớn quá mà thôi. Đã vậy Byun Baekhyun chiều theo ý của tiểu bảo bối, ảnh đáp: "Đúng đấy, vui chết đi được, anh qua bên đó tiếp nhé"
"Byun Baekhyun anh dám!!"
Đến rồi, cuối cùng cũng đến rồi, đây mới là bộ mặt cảm xúc thật của tiểu bảo bối đây.
"Em đang ghen đấy à?"
"Ai...ai...ai thèm ghen cơ chứ!" - Bị phát giác cảm xác, tiểu bảo bối xấu hổ quay mặt đi chỗ khác, Byun Baekhyun thì nhích lại gần cổ, ôm cổ vào lòng, còn hôn lên má cổ, tiểu bảo bối đẩy người ảnh ra: "Nóng chết được!"
"Em xem em kìa, ghen đến mức mặt mày đỏ gay rồi"
"Đã nói là ai thèm ghen!"
"Anh chỉ mới như thế thôi mà em vậy rồi, nếu mà có tình tứ với ai thật chắc anh không còn đường về nhà nữa quá"
"Anh cũng biết điều đó sao"
"Biết chứ, vì thế từ nay trở đi em phải yêu anh, thương anh giữ anh thật chặt vào đây, anh là người dễ tìm dễ kiếm nhưng mà mất là mất nhanh lắm đó nha"
"À rồi, anh thử "mất" đi cho em xem nào, xem ai mà cuỗm được anh"
"Có người cuỗm được anh rồi"
"Ai!!!!!"
"Em chứ ai, ba mẹ anh nuôi anh lớn từng này ấy thế em lại vô tình cuỗm mất trái tim lẫn thể xác anh từ ba mẹ, em phải bắt đền đấy"
=còn tiếp=
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi Ngày
FanfictionNhững mẩu chuyện hằng ngày giữa Byun Baekhyun và tiểu bảo bối, biệt danh Baekhyun đặt cho người yêu bé nhỏ của mình.