1. Tiểu bảo bối muốn ôm Byun Baekhyun quá đi mất, chẳng hiểu sao dạo gần đây cổ như bị dính ảnh vậy, cứ hễ mà không thấy Baekhyun đâu, lại muốn đi tìm để ôm một cái, rúc vào lòng anh, nghe mùi thơm cơ thể đặc trưng từ ảnh, rồi ảnh sẽ cười mấy hồi, hai tay cũng ôm lấy tiểu bảo bối vào lòng.
Tiểu bảo bối lúc đấy sẽ ngửa mặt lên, chăm chú nhìn Baekhyun, đôi mắt cụp loan loan ý cười kia sẽ nhìn vào mắt tiểu bảo bối, xong rồi lại hôn cái chóc lên môi cổ, tiểu bảo bối thích điều này, đương nhiên rón chân lên hôn tiếp lên môi ảnh.
Byun Baekhyun chẳng từ chối, cũng đáp lại nụ hôn của tiểu bảo bối.
Thế là cả hai cứ dây dây dưa dưa mấy hồi.
2. Sau khi kết thúc khóa học, tiểu bảo bối được nghỉ hai tuần xả hơi, vì suốt ngày đi học mệt mỏi nên khi được nghỉ cổ cũng chẳng muốn đi đâu xa, thích ở nhà ngủ, thích ngồi nhìn Baekhyun chơi game, còn được ảnh chải đầu cột tóc, cuộc sống cứ bình dị như thế trôi qua.
Dưới mái hiên nhà, nắng nhẹ nhàng chiếu vào, bên ngoài hàng rao cao đến cổ, tiểu bảo bối trông thấy anh Park hàng xóm chạy con vespa đi ngang, tiếng bô xe kêu tành tạnh thật mắc cười làm sao, Byun Baekhyun thì ở bên góc, bổ trái dứa hấu, sau đấy mới đút cho tiểu bảo bối một miếng.
Tiểu bảo bối há miệng, Byun Baekhyun lại rụt tay lại, tiểu bảo bối tiến đến, cứ thế người lùi người tiến, đến lúc chẳng để ý khoảng cách, Byun Baekhyun hôn lên má tiểu bảo bối, sau đấy cười hì hi nhíu hết cả mắt.
"Cái này còn ngọt hơn dưa hấu đấy nhé"
"Không ngọt"
Rồi Byun Baekhyun cắn miếng dưa hấu, nhai nhóp nhép một hồi, tiếp đến tiến lại hôn lên môi tiểu bảo bối, nụ hôn này nhẹ nhàng phớt hờ tựa hệt lá thu rơi.
Nghiêm mặt trầm giọng đáp lời cổ: "Như thế đã ngọt hương vị dưa hấu chưa?"
3. Cuối tuần trời mát, Byun Baekhyun dẫn tiểu bảo bối lên nông trại hái dâu tây, thực ra tiểu bảo bối không thích dâu cho lắm, tại vì cho chua, ăn lại cấn cấn mấy cái hạt bên ngoài của nó, cơ mà ngược lại Byun Baekhyun lại rất thích dâu, cực kì cực kì thích.
Ảnh cho thể ăn dâu tây cả ngày cũng chẳng biết chán là gì.
Lúc đến nông trại dâu tây, lại phát hiện có anh Park hàng xóm cùng thằng nhóc Oh cặm cụi hái dâu, được dịp trời đẹp quả nhiên ra đường sẽ gặp toàn người quen, đã thế còn có thêm thằng nhóc Jaehyun cuối xóm đi chung với một người nào đó khá lạ mặt.
Tiểu bảo bối thấy nhắc nhóc Jaehyun, vội đưa tay lên vẫy, thằng nhóc ấy thấy cũng toe toét cười, tiểu bảo bối mới quay sang nói với Baekhyun là mình qua đó một xíu, Byun Baekhyun cũng ậm ừ cho phép.
Miệng thì bảo thế cơ mà trong lòng lại không phải thế.
Từ xa đã thấy thằng nhóc Jaehyun kia quàng vai bá cổ tiểu bảo bối, cộng thêm cái việc có thêm bạn của cậu ta, tiểu bảo bối cười rất tươi, còn làm quen cái người kia.
Nghe thoang thoảng tiếng cười giòn tan của cổ, Byun Baekhyun thấy sao khó chịu trong người, vội đặt giỏ dâu tây chưa hái được trái nào xuống đất, đứng dậy đi thẳng về một hướng.
"Tiểu bảo bối, cùng anh hái dâu đi" - Byun Baekhyun nắm tay tiểu bảo bối, chẳng để cổ trả lời lập tức kéo đi.
"Baekhyun, anh đi chậm chút thôi !"
Nhận ra điều gì đó bất thưởng từ ảnh, tiểu bảo bối mới nhẹ giọng hỏi: "Có chuyện gì sao?"
"Sao trăng cái gì, có ai lại bỏ người yêu mình ngồi một góc hái dâu còn mình thì vui đùa với bạn bè không? Tiểu bảo bối em thật hờ hững với anh"
"Anh sao thế, em chỉ mới ra đó thôi mà"
"Anh ghen !"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi Ngày
FanficNhững mẩu chuyện hằng ngày giữa Byun Baekhyun và tiểu bảo bối, biệt danh Baekhyun đặt cho người yêu bé nhỏ của mình.