#13

1.2K 71 2
                                    

1. Sau lần thanh lý đồ kia, Byun Baekhyun giận tiểu bảo bối mấy ngày, tiểu bảo bối nói gì cũng không thèm trả lời, tối thì ra phòng khách ăn cơm, đi học cũng không rước. Tiểu bảo bối nói gì cũng chẳng thèm để ý. Mới lên Instagram livestream kể lể tâm tình lập tức có hàng tá người vào an ủi.

@baekhyunee : "Tiểu bảo bối thật đúng là quá đáng"

        phản hồi post: "Tiểu ca ca, trông anh buồn em cũng buồn theo"

                                     "Ai lại không biết quý trọng tiểu ca ca chứ"

                                     " Tiểu ca ca, đừng buồn còn có chúng em"

                                      "Em còn có cơ hội không?"

2. Người khác nhìn vào còn thương hoa tiếc ngọc, ấy vậy mà Byun Bakehyun giận tiểu bảo bối, tiểu bảo bối chỉ nói qua loa mấy lời rồi không thèm đến xỉa đến Byun Baekhyun, khiến tâm trạng càng thêm khó chịu, nhịn không được chính mình lại rũ bỏ sĩ diện nói chuyện lại với tiểu bảo bối.

"Bảo bối, mai anh đưa em đi học nhé"

"Không thèm, chẳng phải giận dỗi đấy sao?"

"Anh không giận nữa, không giận nữa được không?"

"Còn bảo ghét em mà, hừ"

"Càng ghét càng yêu đó, yêu muốn chết, tiểu bảo bối mai anh đưa em đi học nha nha nha"

"Còn lên SNS kể lệ mà, hừ"

"Anh xóa anh xóa được chưa, thương thương lắm"

3. Tiểu bảo bối không nói chuyện với Byun Baekhyu nữa, chỉ ngồi bấm bấm viết viết mấy cái bài luận của cô ấy, Byun Baekhyun như cún nhỏ dụi dụi vào người tiểu bảo bối, nũng nịu hết đứa trẻ nhỏ.

"Em có thấy mùi khét quanh đây không bảo bối?"

"Khét cái gì chứ!"

"Sao anh thấy khét quá, hình như cháy rồi"

"Cháy gì chứ?"

"Anh thấy cháy trong tim này, dù em không cầm bật lửa sao tim anh bốc cháy dữ dội"

"Byun Bakehyun, em thua anh mất"

"Thương em lắm, đừng hờ hững nữa"


                                       





[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ