Xiaobaobao: Mấy bồ đoán xem nào =)))))) @Baekhyunee_
Baekhyunee_, Real__pcy, oosehun +600364 lượt thích khác...
+Baekhyunee_, Real__pcy, oosehun,...+1384 lượt comment khác...
Baekhyunee_✔: Đủ khiến em nửa đời còn lại vương vấn =))))))
oohsehun✔: Sống trong thấp thỏm thì có chứ vương vấn! @Baekhyunee_
xxhuniesaoranxx: Byun đại nhận thật mặn quá !!! Tại hạ xin được lùi về sau để nhìn rõ những bóng đèn đó ....
Baekhyunee_✔ : Nó là đom đóm không phải bóng đèn
nkagf: Trù đợi !!!!
miagds: Nà ní? Chìn chá ?
+246 lượt trả lời khác...
bobohu0605__: Tiểu bảo bối, em hóa trang thành gì thế? Phu nhân xác ướp hay xác sống ??
Xiaobaobao0605 : Bonus, Baekhyun em vẫn không hiểu sao anh lại chừa chùm tóc ra ????
Real__pcy: Á đù bì đu bá đù bì đu bá đù perry !!!!!
Baekhyunee_✔: Đoán xem =)))))
oosehun✔: Em đoán được rồi hyung...
Baekhyunee_✔: Nó như nào?
oosehun✔: Hyung đoán xem ?
Xiaobaobao0605: =))))) ~~~~
Baekhyunee_✔: Em cười cái gì?
Xiaobaobao0605: Anh đoán xem ?
Baekhyunee_✔: Em hay lắm!
YungYung10000_: Nay tui thấy Baekhyun nè, ở ngoài nhìn hơi bị thu hút 🤣🤣🤣, còn tiểu bảo bối tui không thấy đâu cả?
ntnhth: Tui cũng thấy luôn nè, tiểu bảo bối đi đằng sau nghen =))))), siêu dễ thương với màn hóa trang thành "Pubg Girl" =)))))) Không thua kém gì với Baekhyun, mặn mòi quá rồi !!!
sususu11111: Mà họ đi dự cái gì hả?
oosjtt: Bí mật đó, tui cũng không rõ lắm, ở công ti nào đấy tổ chức thì phải, chỉ có khách mời đặc biệt mới vô thôi, chứ chúng ta thì không được đâu.
mooolala: Thật hết sức ám ảnh, tối nay làm sao để tui ngủ? Lướt newfeed nãy giờ chỉ toàn bức hình này thôi TTvTT, nhưng dù vậy tui vẫn cảm thấy cả bầu trời đáng yêu từ Baekhyunee nhỉ? Tiểu bảo bối, rốt cuộc em hóa trang như thế nào, tui rất mong chờ hình ảnh em đó !!!!
jungha00113342: Tiểu bảo bối đăng hình Baekhyunee rồi =)) bây giờ chờ Baekhyunee đăng lại của tiểu bảo bối thôi, mà sợ ảnh giấu nhẹm luôn ấy, để dành mình ảnh tối ngắm =))))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi Ngày
FanfictieNhững mẩu chuyện hằng ngày giữa Byun Baekhyun và tiểu bảo bối, biệt danh Baekhyun đặt cho người yêu bé nhỏ của mình.