1. Tối đến, tiểu bảo bối đắp mặt nằm ở ghế, còn Byun Baekhyun ngồi dưới đất cầm điều khiển chuyển kênh, vì lần trước có đi ra chợ, thấy dưa leo bán rẻ quá nên cổ mua mấy kí về để trong tủ lạnh, đắp mặt dần dần.
Tiểu bảo bối hỏi Baekhyun muốn đắp không, ảnh lập tức từ chối, thế là tiểu bảo bối cặm cụi dưới bếp thái dưa leo.
Baekhyun vừa trong phòng game đi ra tình cờ thấy tiểu bảo bối sắt dưa leo sao dị quá, miếng nào miếng đó dầy y hệt cái bánh xe máy ấy, thế sao mà đắp, Byun Baekhyun mới đi xuống giúp cô, xong còn tiện đường đắp mặt cho cổ luôn.
Sau khi chuyển kênh vừa ý, Byun Baekhyun quay sang đắp nốt mấy miếng dưa leo lên mặt tiểu bảo bối, tiểu bảo bối ngoan ngoãn nằm yên, nhắm hai mắt.
"Baekhyun anh đắp lên mắt em luôn nha"
"Được rồi, đắp lên mắt luôn"
"Baekhyun, cho em miếng dưa leo đi" - Tiểu bảo bối mở miệng nhỏ, bảo Baekhyun cho mình miếng nhai cho đỡ buồn, Baekhyun lập tức đút tiểu bảo bối một miếng, sau hai miếng.
Tự nhiên đến miếng thư ba hơi kì lạ, tiểu bảo bối mới hỏi: "Sao em không thấy dưa leo? Mà vẫn có cái gì đó chạm vào môi mình?"
"Dưa leo có gì ngon đâu cơ chứ"
"Tại anh ăn không được mới vậy, cho em miếng nữa đi"
Vẫn là một cái gì đó chạm vào môi tiểu bảo bối, tiểu bảo bối mới gỡ hai miếng dưa leo trên mắt ra sau đó hé mắt nhìn, hóa ra ông thần họ Byun rất biết thời cơ.
"A, sao em mở mắt rồi?"
"Anh tính cưỡng hôn em đấy à?"
"Đó đâu phải cưỡng hôn, mà là hôn yêu mà, bảo bối em có muốn biết cưỡng hôn là gì không?"
2. Tiểu bảo bối sang nhà anh Park chơi, nghe nói nhà ảnh mới trồng được ít dưa hấu, tiểu bảo bối thích dưa hấu nghe thế hai mắt sáng lên, bỏ mặc Baekhyun ở nhà còn chưa kịp xỏ dép phía sau kêu ơi ới.
Vừa đến thấy anh Park hàng xóm đang cặm cụi tưới cây, nghe có tiếng mở cửa, Park Chanyeol quay sang phát hiện là bảo bối của Baekhyun, lâu ngày không gặp nhìn cổ trắng hơn, đứng dưới nắng như muốn phát quang.
Park Chanyeol chẹp miệng, dù là hàng xóm cách nhau vài bước chân, cơ mà muốn gặp tiểu bảo bối cũng khó, Byun Baekhyun dữ cổ như dữ vàng ấy, riết rồi Byun Baekhyun là người yêu cổ hay bố của cổ nữa.
Đặt chậu tưới nước sang bên, Park Chanyeol đi tới xoa xoa đầu tiểu bảo bối, chà người này nhìn gần đáng yêu chết mất, lùn lùn trắng trắng, bảo sao Byun Baekhyun không yêu thương nuông chiều cho được, nếu mà là người yêu mình chắc mình cũng thế.
"Dưa hấu to chưa anh?"
"To lắm rồi, muốn anh hái đem về không?"
"Được ạ"
Byun Baekhyun mở cửa thấy tiểu bảo bối toe toét cười ngồi trên cái bàn ngoài hiên, nhìn sang Park Chanyeol đang cầm kéo đi vào vườn cây dưa hấu.
Một chốc tự nhiên thằng nhóc Oh cũng đến, mặt của nó quanh năm suốt tháng chỉ đúng một biểu cảm thiếu đánh, gặp Baekhyun không thèm chào, một mạch đi đến bẹo má tiểu bảo bối.
"Lâu ngày không gặp, nhìn em cưng chết mất"
"Cậu muốn chết hả Oh Sehun?"
Byun Baekhyun đen mặt, vội kéo tiểu bảo bối về phía mình, đúng là gặp thằng nhóc này không phải chuyện tốt đẹp gì.
"Vậy thì lâu ngày không gặp, nhìn Baekhyun cưng chết mất"
Thằng nhóc Oh lập tức đè Byun Baekhyun ra cái bàn, hai tay bẹo má Baekhyun, tiểu bảo bối ngồi một bên chỉ biết cười.
3. Mấy ngày nghỉ, Byun Baekhyun đón Myong Ryong lên chơi, tiểu bảo bối thích vô cùng, thế là ngồi chơi với Myong Ryong cả buổi, cho nên Byun Baekhyun thành người không khí sau bức màn rồi.
Thế là lúc Myong Ryong mệt, không muốn chơi đùa ngủ, liền đi ngủ, Byun Baekhyun mới xông pha ra chiến trường ôm lấy tiểu bảo bối.
"Anh lại sao thế?"
"Anh thấy sau này chắc không nên sinh con đâu"
Baekhyun ngừng một đoạn rồi tiếp: "Sau này mà sinh con em sẽ dành hết thời gian cho con, còn anh lại ra rìa giống những lúc có Myong Ryong này"
Tiểu bảo bối cảm thấy, Byun Baekhyun thực trẻ con quá đi mất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi Ngày
FanfictionNhững mẩu chuyện hằng ngày giữa Byun Baekhyun và tiểu bảo bối, biệt danh Baekhyun đặt cho người yêu bé nhỏ của mình.