Byun Baekhyun say rồi, bằng chứng cho việc này chính là ngay trước mặt đây, anh ấy liên tục bổ nhào vào người tiểu bảo bối, hết hôn rồi lại cắn, chuyện chẳng có gì đặc biệt cho đến khi anh Park hàng xóm đã trộn rượu với soda, có trời mới biết ảnh làm việc này lúc nào.
Khi ly soda trái cây tưởng chừng bình thường được đưa cho Byun Baekhyun, anh ấy đã vui vẻ uống sạch một hơi, thảm nào khi đó thằng nhóc họ Oh cùng anh Park hàng xóm cứ liên tục cười khúc khích, bọn họ đều là những người tráo trợn, hại tiểu bảo bối không biết phải xử lý Baekhyun như thế nào.
Baekhyun từng nói rằng, ảnh không uống được rượu, dù là nhẹ nhất đi chăng nữa, vì thế tất cả mọi bữa tiệc ảnh đều uống nước ngọt có ga thay vì rượu bia và, để thấy được con người say sỉn của Baekhyun, chính là còn hiếm hơn gặp diễn viễn hạng A nổi tiếng.
À, thì là, giờ chính là lần đầu tiên, tiểu bảo bối mong sao cũng là lần cuối cùng nhìn thấy bộ dạng này của Baekhyun.
*
Tiểu bảo bối thường hay xem mấy bộ phim truyền hình Mĩ, thường mấy người bị chuốc rượu đều sẽ ngủ gục, đúng thật đời chẳng như phim.
Byun Baekhyun nháo loạn ồn ào, kéo mạnh tiểu bảo bối vào lòng mình, sau đấy còn cười, mùi rượu nồng nặc phả lên gương mặt tiểu bảo bối, làm cổ khó chịu đến gạt thở, vội đẩy người Baekhyun ra, nhưng ảnh như bị ma xui quỷ khiến, dùng lực đẩy ngã tiểu bảo bối xuống cái ghế sofa gần đó.
Nhanh như chớp, Byun Baekhyun đã ở trên tiểu bảo bối với cái tư thế không thể mờ ám hơn, tiểu bảo bối nuốt khan nước bọt, một tiếng ực trôi tượt xuống cổ họng, Baekhyun nghe được, híp đôi mắt lại, đưa tay lên miết nhẹ vành môi tiểu bảo bối.
"Sao hôm nay em lại quyến rũ như vậy? Nói đi có phải đang cố tình câu dẫn anh hay không?"
Byun Baekhyun thối, Byun Baekhyun xấu xa đáng ghét, chính ảnh mới là người làm ra mấy trò này giờ lại đổ thừa do tiểu bảo bối.
"Tiểu bảo bối, người anh nóng quá..."
*
Thế là không dây dưa nhiều lời mất thời gian, Byun Baekhyun trực tiếp áp môi mình lên môi tiểu bảo bối, cường thịnh chiếm đoạt, làm tiểu bảo bối chẳng có thể dự phòng, khi bản thân nhận ra được mùi nguy hiểm thì đã bị người ta đột kích rồi.
Vì do cái ghế sofa này rất nhỏ, tiểu bảo bối chỉ cần dùng ít lực có thể đẩy ngã Byun Baekhyun, nghĩ là làm, cổ liền lấy sức đẩy Baekhyun ra, mà người ảnh nay như tảng đá lớn, cố bao nhiêu cũng chẳng lay chuyển được, tiểu bảo bối thì cố thoát thân, lọt vào mắt Baekhyun lại giống hành động nũng nịu khiêu khích.
Dứt ra khỏi bờ môi kia, giữa hai người là một vết trắng nhỏ níu kéo, Baekhyun đứng dậy, loạng choạng một chập, khi đứng vững rồi tiện người bế thốc tiểu bảo bối lên, hướng chỉ có một.
Phòng ngủ.
Tiểu bảo bối dãy dụa, miệng mồm bình thường kiệm lời nay lại thoăn thoắt la hét, lần thứ hai bị Baekhyun ném y hệt bao tải gạo, rồi lại bị đè lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi Ngày
FanfictionNhững mẩu chuyện hằng ngày giữa Byun Baekhyun và tiểu bảo bối, biệt danh Baekhyun đặt cho người yêu bé nhỏ của mình.