#38

885 60 6
                                    

1. Mấy hôm trước tiểu bảo bối xem được trên mạng người ta truyền tay nhau một đoạn ghi âm giọng nói của người nào đấy, giọng rất trầm đang thổ lổ rằng "Anh thích em", có vài người còn lưu đoạn ghi âm ấy về rồi troll người yêu mình, rất nhiều phản ứng sảy ra.

Trong lần Byun Baekhyun trở tiểu bảo bối đi chơi, vì trời tối nên ảnh nói đi oto cho đỡ gió khuya, tiểu bảo bối đồng ý, đến đèn xanh đèn đỏ thì xe dừng lại, Byun Baekhyun quay mặt ra ngoài nhìn phong cảnh, tiểu bảo bối lơ đãng coi điện thoại.

Tự nhiên nhớ đến đoạn ghi âm trên mạng kia, muốn thử xem Byun Baekhyun sẽ ra sao, mới bật lên, đoạn đầu ghi âm là người nọ nói "alô", vừa dứt câu Byun Baekhyun đã quay sang nhìn tiểu bảo bối, mặt ảnh thiên biến vạn hóa đến khó lường.

Tiểu bảo bối mắc cười nhưng vẫn phải nhịn, đợi cho đoạn ghi âm kia chạy hết, Byun Baekhyun giật lấy điện thoại tiểu bảo bối, bấm tắt nguồn, hai đôi lông mày nhăn nhúm lại, tiểu bảo bối chưa kịp nói đã bị khí lực Byun Baekhyun làm hoảng sợ.

"Ai vậy, thằng cha nào giọng như ông già nói thích em vậy?"

"Là anh khóa trên thôi mà" - Tiểu bảo bối lỡ chơi rồi thì chơi tới bến, thêm điệu bộ bẽn lẽn khó xử làm Byun baekhyun càng tin sái cổ.

"Ya!!!! Nói với cậu ta em có bạn trai rồi, rõ chưa, à không được, phải nói là em sắp cưới và có chồng rồi nghe chưa !!!!!!!"

2. Lại thêm một chuyện nữa là, do Byun Baekhyun cứ suốt ngày chơi game Pubg kia, nên tiểu bảo bối thấy tò mò, muốn chơi thử cùng ảnh, lúc tiểu bảo bối đứng bên mép bàn máy tinh nói câu đó, Byun Baekhyun giật bắn mình quay sang nhìn tiểu bảo bối, hai mắt trợn lên.

"Sao cơ?"

"Em muốn chơi game, anh chỉ em đi"

Tiểu bảo bối nhìn vào màn hình, rất nghiêm túc với đề nghị này, Byun Baekhyun vẫn còn nhớ lần trước cổ đòi chơi liên minh huyền thoại, đã tức giận chửi rủa đội đối phương ra sao, cơ mà mấy lúc như thế tiểu bảo bối cũng rất đáng yêu, nhưng Byun Baekhyun quyết rồi, không cho cổ chơi game được.

"Không được"

"Tại sao? Byun Baekhyun, tại sao, tại sao, tại sao??"

Bấy giờ Byun Baekhyun mới buông xoay ghế đứng lên, ôm lấy tiểu bảo bối, thầm thì bảo: "Em bắn mấy trăm phát vào tim anh rồi, còn muốn chơi Pubg bắn cái gì nữa?"

3. Byun Baekhyun đi chơi với hội bạn thân của ảnh, rồi đăng lên SNS một đoạn clip ảnh chơi bóng rổ, tiểu bảo bối thấy thông báo liền vào xem, lăn ra cười vật vã, Byun Baekhyun y hệt con nít vậy, đã thể lúc quay mặt nhìn vào camera ý, xấu không thể tả nổi.

Tiểu bảo bối mới chụp màn hình xong đăng lên SNS của chính mình, với dòng cap: "Byun Baekhyun thật xí trai"

Điện thoại của Byun Baekhyun lập tức có thông báo đến, vội mở ra xem, nửa khóc nửa cười, bao nhiêu khoảnh khắc đẹp cổ không đăng, cứ me mình xấu nhất lại đăng lên.

Nội kể đến ảnh xấu của Byun Baekhyun thì tiểu bảo bối còn làm thành một tệp riêng, lâu lâu nhắn tin với ảnh còn gửi qua làm meme, Byun Baekhyun dường như phát hiện, sở trường số một mà tiểu bảo bối có thể làm chính là mấy trò này.

Chẳng mấy chốc, thằng nhóc Oh cùng anh Park hàng xóm thấy được, lập tức vào ghẹo Byun Baekhyun, làm Byun Baekhyun quê độ.

Về đến nhà Byun Baekhyun còn hứa với bản thân nhất định phải phạt tiểu bảo bối.

Tiểu bảo bối nằm yên trên ghế coi TV, ông thần họ Byun kia về không chịu đi tắm, vội ngồi đè lên người cổ, sau đó còn thọt lét, khiến tiểu bảo bối nhột quá dãy dụa không thôi.

"A, Byun thối anh làm gì vậy!!!!! Buông em ra"

"Phạt em, dám đem anh ra làm trò cười!"

"Byun Baekhyun dừng lại đi!"

"Có biết sai chỗ nào chưa?"

"Em sai rồi, em sai được chưa"

Byun Baekhyun dừng tay, áp cả người đầy mồ hôi của mình vào tiểu bảo bối, hôn lên má cổ mấy hồi: "Lần sau mà còn vậy, anh sẽ phạt em kiểu khác"

Tiểu bảo bối đẩy người  Byun Baekhyun ra đáp: "Kiểu gì chứ!"

"Kiểu giống trong phim 50 sắc thái"

----------------------

Tôi quay lại rồi đây TvT huhuhuhuhu, tự nhiên nay lên mạng nhiều clip hay quá nên tôi có ý tưởng, không viết cũng uổng lắm, hơi thiếu muối một chút nhưng mấy cô cứ đọc cho vui mắt, éc éc TvT

[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ