#56

890 54 6
                                    

Thế là chuẩn bị sang năm mới, mọi khi bước sang một năm Byun Baekhyun luôn dẫn tiểu bảo bối về nhà mình ở Bucheon đón tết, năm nay thì đặc biệt hơn vì ba mẹ Byun muốn đi du lịch nhân dịp tết đến, đôi trẻ vì thế ở lại Seoul.

Trước đó, Baekhyun đèo tiểu bảo bối đi mua đồ cho năm mới, tiểu bảo bối biếng nhác đứng trước chiếc xe máy nhỏ, Byun Baekhyun theo thói quen cài nón bảo hiểm cho cổ. Lại tranh thủ hôn lên má tiểu bảo bối.

Lại thêm một năm bên cạnh nhau, còn việc gì hạnh phúc hơn nữa, chỉ là trước đó đã cầu hôn cổ nhưng vẫn chưa chọn được ngày để tổ chức đám cưới, nếu sang năm mới có điều gì Baekhyun muốn thực hiện sớm nhất.

Thì có lẽ chính là sớm lấy được tiểu bảo bối làm vợ.

Vào hôm giao thừa, tiểu bảo bối đã hỏi Byun Baekhyun rằng, năm mới ảnh định cầu mong thứ gì nhất, Byun Baekhyun đương nhiên không cần suy nghĩ, vòng tay ôm lấy tiểu bảo bối.

Ngẩng đầu lên nhìn trời, vừa hay pháo hoa nổi lên giữa sắc đêm, tỏa sáng rực rỡ, dù là ngày thường hay ngày đầu bước sang năm, Byun Baekhyun luôn có điều mong ước.

Khi tiểu bảo bối đồng ý gả cho ảnh, bọn họ sẽ cùng nhau đi khắp nơi trên thế giới, bình dị như thế, ôm nhau như thế, ngước lên trời cao ngắm nhìn pháo bông.

Ở nơi ồn ào nhất thế gian hay chỗ không tiếng động, tình yêu ảnh dành cho tiểu bảo bối vẫn sang ngời đẹp đẽ, mỗi năm Baekhyun sẽ đều đặn nhắc lại bên tai tiểu bảo bối rằng: "Năm nay anh lại yêu em hơn năm trước"

Kể cả khi cả hai trở thành ông lão bà lão, Byun Baekhyun vẫn sẽ thủ thỉ bên tai người mình yêu rằng: "Năm nay anh 90 tuổi vẫn yêu em"

[Fanfictional Girl] [Baekhyun] Nhật Ký Mỗi NgàyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ