Chap 25

2.3K 118 2
                                    


Thôi bỏ đi, nghỉ nhiều chỉ thêm đau đầu, đi ngủ một giấc rồi sáng ngày tính tiếp. Bên ngoài phòng ngủ của cô vẫn là một mãnh hỗn độn. Anh chàng tóc xanh vừa chạy vừa la, thấy phía trước có một đám người thì nhanh chóng chạy tới, nhảy cái vèo lên người chàng trai tóc đỏ hu hu gào khóc

" Oa anh ơi, ma ăn bánh kem của em rồi, em nói mà ko ai tin hết oa oa. " Nói xong còn ôm chặt cổ chàng trai tóc đỏ kia không buông, dịu mặt vào cổ người ta mà khóc. Chàng trai tóc đỏ nghiến răng nghiến lợi nói:

" Mau... buông ra... như vậy còn ra thể thống gì nữa. "

" Không, em không chịu. " Vẫn  chặt ko buông.

"..."

" Quác quác quác " Một đàn quạ đen bay ngang qua, hai chàng trai kia mắt nhìn nhau không biết nói gì, đột nhiên chàng trai tóc đỏ lên tiếng.

" Có phải em thường dùng cách này câu dẫn bọn đàn em. ''

"..." Coi như đây là lời khen đi.

Sáng hôm sau.....

Lãnh Thiên Ngạo nhẹ nhàng rời giường, bước vào nhà tắm một lát rồi đi ra. Với tay lấy cái áo khoác da mặc vào, đeo bao tay bước ra ngoài thì Miu Miu nằm trên giường cựa quậy, đưa tay dụi dụi hai mắt nói với giọng ngái ngủ

" Ngạo, đi rồi sao. "

" Ừm, giờ còn sớm ngủ thêm đi, lát nữa dậy bảo người hầu dọn thức ăn lên, anh đi lát rồi về. '' Nói xong hôn lên trán cô một cái, cô lắc đầu ngầy ngậy sau đó quay vào trong ngủ tiếp, Lãnh Thiên Ngạo đợi cô ngủ rồi đi ra ngoài trước khi đi dặn vài ám vệ đi theo bảo vệ cô. Miu Miu tỉnh dậy theo tiểu đầu xanh và tiểu đầu đỏ ra ngoài đi chơi, ai dè ham vui quá lạc mất. Tiêu rồi, nếu để Ngạo biết, chỉ thiếu làm thịt mình thôi a.

" Cô chủ, hình như kia là Miu tiểu thư, sao cô ta lại ở đây. - Một trợ lý của May lên tiếng, May hơi nhún vai sau đó đi lại

" Vị tiểu thư này, hình như cô muốn tìm ai. " May lãnh đạm lên tiếng. Miu Miu vốn đang ko biết làm sao đột nhiên nghe giọng nói êm dịu lành lạnh vang lên liền ngước nhìn.

" Oa, đẹp ghê. " Miu Miu nuốt nước bọt hai mắt long lanh lúc lắc nhìn May, chỉ thiếu chút nữa là vồ vào làm thịt May a.

May ớn lạnh, da gà nổi khắp nơi, cô biết Tử Tuệ tính tình kì lạ từ ba kiếp, nhưng mà vẻ như vậy thì lần đầu gặp qua, hay là vẫn chuồng đi thì hơn nhỉ, cô đột nhiên không muốn như vậy tiếp tục nói chuyện với hổ sói a.

Miu Miu lau bớt nước miếng, chạy lại nắm tay May vô cùng thân thiết nói:

" Chị gái, chị thật đẹp a...nhưng mà em bị lạc oa oa. "

May hơi sửng người lại......

" Chị May chị May chị May. " Một bé gái thắt hai bím chạy phía sau cô liên tục gọi

" Chị đây. " May vừa dọn dẹp vừa trả lời.

" Chị May chị May, chị May ơi. " Bé gái liên tục lặp đi lặp lại tên cô.

" Ây bà cô của tôi ơi, em làm ơn ngồi yên ở đây cho chị, khi nào chị xong việc thì hai chị em mình cùng về nhà. " May nói xong xoa nhẹ đầu bé gái, bé gái cũng ngoan ngoãn ngồi gật đầu ăn kẹo mút. Sau khi làm xong việc, May dẫn bé gái về, vì cô bé quá đổi nghịch ngợm không nghe lời May mà chạy lung tung.

" Tuệ Nhi. " May lao ra ôm cô bé vào trong đường, bé gái vì quá hoảng sợ mà ngất đi, còn May, đôi chân múa ba lê của cô đã bị cướp đi mãi mãi

Tại bệnh viện.............

" Em rốt cuộc đã canh chừng thế nào mà để con bé bị thành ra như vậy hả. " Một chàng trai mặc áo trắng đứng trước giường bệnh của cô lạnh lùng quát. May cứ như vậy mà im lặng, cứ như vậy rồi biến mất như chưa từng tồn tại.

" Chị ơi, chị nói gì đi. " Miu Miu nắm tay áo của May kéo kéo.

" Hả, em vừa nói gì " May chợt tỉnh hỏi.

" Ây, mà thôi chị rãnh chứ, em dẫn chị đi ăn kẹo mút. "

"..." Có vẻ tật xấu ăn kẹo này của em mãi không đổi được

Miu Miu kéo May hết đi mua sâm rồi đi ăn uống.

" Tới giờ em phải về rồi, bye chị ạ. " Miu Miu vẫy tay với May sau đó băng qua đường, May chạy lại kéo Miu Miu vào lòng đường theo bản năng rồi trách móc.

" Mắt em bộ chỉ để trang trí thôi sao. "

" Hức, em xin lỗi. "Miu Miu nhỏ giọng nói. Đột nhiên một cách tay kéo Miu Miu đứng dậy ôm cô vào lòng lạnh lùng cảnh cáo May.

" May, cô lại định giở trò quỷ gì. " May ngồi dưới đất cười một cái, phủi phủi quần áo hất tóc kiêu ngạo nói:

" Làm gì à, liên quan gì tới đồ "Bồ cũ'' như anh, hứ. " Nói xong hất mông xoay người đi. Allows Diệp giật giật khóe môi, hôm nay cô ta chưa uống thuốc sao.

" Anh làm cái quái gì vậy, tôi còn chưa cảm ơn chị gái vừa cứu tôi, ấy chết trễ rồi. " Sau đó phóng đi mất để lại Allows Diệp đứng đó ko biết nói gì.

Miu Miu về tới nơi, không dám gõ cửa mà rón rén đi về phòng.

" Chịu về rồi à. " Một giọng nói khó chịu vang lên, chứng tỏ chủ nhân của giọng nói này rất tức giận.

MÈO NHỎ CỦA BOSS TỔNG TÀI - [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ