Người đàn ông thần bí bắt Miu Miu không ai khác chính là Hứa Quân... cũng là anh trai đầu của Miu Miu. Còn về phần tại sao hắn ta hận Lãnh Thiên Ngạo và Allows Diệp nguyên nhân cũng bởi vì May. Lúc nhỏ hắn, Allows Diệp và Lãnh Thiên Ngạo là anh em chí cốt, sống chết có nhau, là bạn thân từ nhỏ đến lớn. Dù trải qua thời gian bao lâu bọn họ cũng chưa bọn giờ cãi vả nhau, luôn dành những thứ tốt nhất cho anh em chí cốt của mình. Rồi một ngày, mâu thuẫn giữa bọn họ xảy ra... nguyên nhân chính là "tình yêu".
Nói ra nghe thật điên rồ, khó tin nhưng Hứa Quân hắn lại đi yêu thầm em gái mình suốt hai mươi năm, người em gái mà hắn yêu bằng cả tấm lòng đó chính là May, em gái Tô Dĩ Phong và là chị gái của Miu Miu. Lạ thay, Tô Dĩ Phong lại mắc chứng bệnh như anh trai mình đem lòng đi yêu đứa em gái ruột thịt... Miu Miu. Tình yêu bọn họ che dấu suốt hai mươi năm đến cuối cùng bị bại lộ trong cái ngày đó, cái ngày mà mang lại đau thương cho đến tận kiếp này.
Ngày định mệnh đó chính là ngày Lãnh Thiên Ngạo và Allows Diệp cùng bày tỏ tình cảm của mình với người con gái bọn họ thầm thích, và không ai khác đó chính là Miu Miu. (Chuẩn bị tâm lý chưa bà con, mọi thắc mắc trong chap này sẽ được giải đáp cả)
Người mà Miu Miu nhận lời đó chính là Lãnh Thiên Ngạo, nhưng trong chuyện tình cảm không bao giờ thuận lợi, kẻ thắng cuộc và người thua cuộc, không một ai thật sư vui vẻ.
Hôm đó tại công viên Lisa, Allows Diệp vốn định nói với Miu Miu tình cảm của hắn nhưng hắn thật không ngờ khi đặt chân tới thì thấy cảnh tượng Miu Miu và người anh em chí cốt của mình đang hôn nhau thắm thiết. Lúc đó như có thứ gì đó khống chế tâm trí, hắn đã đi tới và đánh cho Lãnh Thiên Ngạo một trận.
"Vẫn muốn nghe tiếp sao?" Lịch Mẫn nhìn Lãnh Thiên Ngạo và Allows Diệp đang ngơ ngác khi nghe cô kể lại chuyện xưa, thầm cười nhẹ một cái sau đó nói tiếp.
"Chuyện tình cảm a, không ai có thể làm chủ được, nếu như hôm nay tôi không nói ra hết sự thật, hừ... sợ sẽ không còn cơ hội." Lịch Mẫn cười cười nói, nụ cười rất lạnh lẽo, cảm giác như người đang ngồi nói chuyện với bọn hắn là một cái xác a.
"Cô... thích Hứa Quân, cậu ta có biết không?" Allows Diệp vẻ mặt mờ mịt hỏi.
"Biết thì đã sao mà không biết thì đã sao, chuyện đó không còn quan trọng. Nguyên nhân dẫn đến đau khổ cho chúng ta... cũng là cái gọi là tình yêu mong manh, dễ vỡ thôi. Chính là Allows Diệp anh hôm đó đã đánh cho anh ta một trận, nói ra tình cảm thật của mình, nhưng khi đó anh lại không biết May cũng ở đó và cũng nghe thấy tất cả. Sau đó cô ấy uống rất say, đến hôm sau thì lại phát hiện mình ngủ cùng Hứa Quân, cũng trong lúc say Hứa Quân cũng biết người May thích thầm là ai, lại càng không ngờ Tô Dĩ Phong hôm ấy cũng biết tất cả. Còn về phần tôi, chắc các ngươi không biết, tôi khi ấy là bạn gái giả mạo của Hứa Quân, cũng không biết vì sao mỗi khi tôi chết đi liền tỉnh lại ở một nơi khác, kí ức thì vẫn nhớ như in. Tôi còn phát hiện ở đây cả Miu Miu và Lãnh Thiên Ngạo, bao gồm tất cả mọi người vẫn như khi xưa, khi cái ngày thảm khốc ấy chưa xảy ra. Kì thật tôi quả thật không biết kiếp này May, Hứa Quân và cả Allows Diệp vì sao mọi người đều nhớ được kiếp trước. Sở dĩ tôi nói cho mọi người biết vì dạo gần đây tôi luôn cảm thấy bất an, có lẽ Hứa Quân... tên đại ngốc đó sắp làm ra chuyện gì điên rồ rồi, nói cho các người, coi như tôi cũng an tâm phần nào, hừm đến lúc chết cũng ra đi thanh thản." Lịch Mẫn nói xong cười chua xót sau đó lão đảo bước ra về.
BẠN ĐANG ĐỌC
MÈO NHỎ CỦA BOSS TỔNG TÀI - [Hoàn]
RomansaMột cô gái chỉ sống quẩn quanh nhà với việc nghiên cứu cổ vật, mọi việc cá nhân như ăn uống ngủ nghỉ của cô đều do trợ lý một tay làm hết. Rồi đột nhiên một hôm lại xuyên qua một thế giới xa lạ, bản thân không may lại bị biến thành mèo, cô gái nhỏ n...