Chapter 8: GU (part2)
.
.Angel pov.
.
.nagsisimula na silang maglaban..ito pala ang tinatawag niyang GU gusto ko dito..habang naglalaban sila drix ako naman nakatayo lang dito sa gilid ng stage nanunuod sa kanilang laban..may tama na sila drex pero yung kalaban nila mas grabi..andami na nga yatang nawalang dugo dun sa kalaban nila ehh..and I want that..
.
.gumagamit na ng mga patalim ang kalaban nila pero sila hindi..iwas,suntok,sipa lang ang gamit nila..
.
.yung mga kasama niya naman marami ng sugat sa katawan nila dahil sa dagger o kaya katana at iba pa..
.pati siya may tama na din..yung isa napatumba niya na..ewan ko kung anu ginamit niya..kaya ayun tulog yata..tatlo nalang kalaban nila ngayon tag isa sila..yung leader yata ng kabilang grupo ang kalaban ni drix..
.
.ang galing niyang makipaglaba..parang sanay na sanay na..
.nilibot ko muna yung paningin ko sa mga nanunuod..at hindi nakaligtas sa paningin ko ang isang lalaki may hawak na pana ..at tiningnan ko naman kung san ito nakatutuk ka-kay drix habang busy si drix sa kakalaban sa leader ng kabilang gang ay pumasok na ko at pumunta sa direksyon niya..
Dahil malapit na ang panang paparating sa kanya..
.
.tama nga ako sakto lang buti nasalo ko yun at agad na binalik dun sa taong pumana..
Ayun sapol..
.buti walang nakapansin sakin dahil busy silang lahat..
.pero akala ko lang pala dahil tapus na palang maglaban sila drix at ngayon ay masamang tingin ang binigay niya sakin..
.
.tss buti nga sinave ko pa siya ehh..
.
.'Rank 2 is the winner..congrats sa rank 2'-emcee
.at nagpalakpakan naman ang nanunuod..
.
.pumunta na kami sa baba dahil may maglalaban naman ulit..
.
.'diba sabi ko sayo wag kang aalis..ang tigas talaga ng ulo mu..'-sabi niya sakin ng pabulong
'Eh mamamatay kana kaya..tss'.'tsk anu alis na ba tayo o manunuod ka pa'-tanung niya sakin..gusto ko pang manuod ehh
'Last na to'-sagot ko naman sa kanya.
.
.nilibot ko ulit yung paningin ko at sakto namang may nakita akong group ng gang..yung lalaki pamilyar sakin..at yung mga kasma niya..bigla ko nalang naramdaman na may luhang tumulo naman pero agad ko din itong pinunasan ..
.bat ganun ang nararamdaman ko sa kanila..sinu sila?kilala ko ba sila?
.
.'ahmp drix sinu yung mga nkaupo dun?'-tanung ko sakanya sabay turo dun sa upuan nila.
'Ah yan sila ang rank 1 dito..sila ang pinakamalakas sa lahat ng gang..yung lalaki naman na yun na parang nakaupo dun sa upuan ng hari..siya yata ang pumalit sa dating empress ng emperyo dito..si empress ang pinakamalakas at pinakatatakutan dito kaso bigla siyang naglaho.'-mahabang paliwanag niya..
..'iba ang pakiramdam ko sa kanila'-bulong ko sa sarili ko
.'huh?'-drix
.'wa-wala..tara alis na tayo'-aya ko sakanya
.
.'sige may pasuk pa naman ako bukas ehh..tara'-at umalis na nga kami..
.hindi ko alam pero nag iba bigla ang mood ko pagkakita ko sa kanila..
.
.
.
.sinu kayo?sinu kayo sa buhay ko?kilala ko ba kayo?..
.
.
.
.
.sorry lame ud..hihi hindi po ako marunong gumawa ng action ehh pero try ko next tym..gagalingan ko na..enjoy reading ..
Please vote and comment
BINABASA MO ANG
The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing)
ActionIm a Soul . A long lost Soul . Not that. .Its a .Im a long lost soul of a gangster .ï .but when the time I awake . I will take my secretly Revenge . .*****inloving => demonnica hellaine . This work of fiction,Names,Characters,business,Places,Event...