Chapter 16: I love you

239 13 4
                                    

Angel's pov. (Hellaine)

Sa tuwing hindi ko kasama si drix dito ako nalalagi sa hospital,lagi kong binibisita ang katawan ko at para nakikita ko rin ang magulang ko..I miss them so much but Im not ready to wake up..para sa anu pa? Para lukohin nila? Kaylangan ko muna ng kaunting oras..

Isang buwan na din mahigit na andito ako sa kanila.
Isang buwan na rin na hindi ko nadadalaw ang aking katawan.
Isang buwan na rin kaming magkasama ni drix..lagi niya kong pinapasyal, sa park,mall,school niya at minsan sa GU..

Yung ngyari sa GU hindi ko alam ang mararamdaman ko sa ginawa nilang pagbabago..
Maraming namamatay.

Si lil angel naman kapatid pala siya ni drix wala na siya dito ngayon kasi kinuha na ulit siya ng kanyang mommy.
Laking pasasalamat nga sakin ni drix nung nalaman niya yun kaya nga mas pinag iigihan namin na makabalik nako.

Sa panahon na kasama ko siya lumalalim naman ang pagtingin ko sakanya, uo gusto ko na siya ngunit hindi ko pa masabi yun.

Pagkalabas ko ng kwarto ko agad na bumaba ako ng hagdan dahil nakita ko si drix na papasok na..

'A-anong ngyari sayo?bat basa ka at ang dami mung sugat drix?'-andami niya kasing sugat tapus basang basa pa..hinawakan ko naman ang noo niya at maiinit ito.'aisssh ang init init mu.tara dali sa kwarto mu'-at inalalayan ko na siya paakyat.

'Anu ba kasing naisip mu at nag paulan ka..tsaka andami mung sugat oh'-panenermon ko sakanya habang pinapaupo na siya sa kama..hindi man lang makapagsalita..

'Ito oh magbihis ka'-sabay abot ko ng damit at tuwalya sakanya

'Bihisan mu ko'-mahinang sabi niya..aisshh panu ba toh

'Ok tumayo ka muna'-ginawa din niya at itinaas pa ang mga kanyang kamay.

Hinubad ko na ang kanyang damit at pagkatapus ay pinunasan ko muna..'wow,may abs pala siya'-napatitig tuloy ako sakanyang katawan..

'Natulala kana..nilalamig nako oh'-sabi niya sabay *smirk* sakin..tss

'Tss yabang'-bulong ko at binihisan na nga siya.

Arggh panu ba ito..
*gulp*napalunok laway tuloy ako panu ba naman sa baba ko na siya papalitan yung pants niya..

Tinangal ko muna yung zipper niya bago ko nilagyan ng tuwalya para hindi makita ang dapat este hindi makita..at binababa ko na yung panst niya at sinuot ang boxer nalang..

Pagkatapus kong gawin yun nakayakap na siya sakin,at biglang humiga tuloy na sa ibabaw niya na ako,aalis na sana ako sa pag kaibabaw ngunit pinigilan niya ko.

'Stay like this..mmmp im sleepy'-mahinang sabi niya sakin kaya hindi nalang ako pumalag.

Nakatingin lang ako sa mukha niya at sinusuklay ang buhok niya gamit ang daliri ko.

'I love you angel *tsup*'-sabay halik niya sa labi ko at nakatulog na..

'Hi-hinalikan niya ako?'-bulong ko sa isip ko habang hawak hawak ang labi ko.'at ma-mahal niya daw ako'.

Dugdugduugduuggd

'Kyaaaaahhh omg'- impit na tili ko baka magising ehh..

'I love you drix'-sabi ko sa kanya kahit tulog na siya at inayos ko na ang pagkakahiga niya..

Habang nililinis ko ang kanyang mga sugat ay inaaalala ko yung sinabi niya at halik..still loading parin kasi sa isip ko ang ginawa niya..hindi ko inaasahan to..

Tiningnan ko ang orasan at umaga na pala.
Malutuan nga siya ng soup..uo marunong akong magluto kasi nakakaalala nako..

Lumabas na ako ng kwarto niya para magluto..
Kyaaaahh kinikilig parin ako..hihihi

------
Sorry late UD busy lang si author eh..kaya ito na pambawi ko sa paghihintay niyo..

The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon