Chapter 20.
February 20 2***
-ASS HUNTERS HQ-
Drix's pov.
'Bro watzup'
'Yow bro'
.bati sakin nung kambal pagkapasuk ko dito sa HQ..
Sa nandito sila sa sala naglalaro ng video game..mga tambay na naman tong dalawang to..
Dumiretso agad ako sa kusina namin..yeah complete kami dito..may sala,kusina at kwarto na rin..sa baba kami nitong bahay na to nagmemeeting..pinaka HQ talaga namin ay yung sa baba..sa labas kala mo isang bahay lang kahit na pumasok ka dito..kasi nasa baba naman yung mga gamit namin..Pagtingin ko sa ref..tang *na..walang ka laman-laman..kaya pag harap ko dun sa pinto..nakita ko ang dalawa naka peace sign pa..habang nakapout..yuck..bwesit mga bakla yata..
'Sinong umubos ng laman nito?'-tanung ko habang palapit sa kanila at sila naman ay paatras..
'Siya'-sabay turo nilabg dalawa..tsk..
'Ikaw kaya ang umubos kagabi bal'
'Ikaw kaya kam..dinay ka pa diyan eh'
Turuan nilang dalawa...
'Kayong dalawa..in 10 mins.dapar puno na to ng laman....'-hindi ko pa natatapus eh nagsipagtakbuhan na silang dalawa palabas...Tss..
Hindi ko parin makalimutan ang mga nangyari...para biglaan lang..pero kahit ganun mahal na mahal ko na siya...hindi ko siya kasama ngayon dahil pupunta naman daw siya sa hospital para bumisita..miss ko na agad yung babaeng yun ah..
Makatulog na nga lang ulit habang wala pa yung dalawang yun..hindi mo na ako uuwi ngayon sa bahay namib dahil pupunta kami sa GU..may laban naman ulit...
💤💤💤💤💤
--------
Blast pov.
'Putik ikaw kasi bal eh bakit mo kasi inubos lahat yun..'
'Mukha mo kam..ikaw kaya ang umubos nun..ako pasisihin mo'-sabi ko sakanya.andito na kami ngayon sa isang store para mamili..shit hindi man lang kami nakapag ayos..madami pa naman ditong chicks..
Pumunta na kami sa counter,hindi para magbayad kundi para ipahanap sa kanila ang ipabibili namin...*wink* kami pa..may nakalista na kaya kami ng aming mga bibilhin...boyscout eh *wink*..gwapo ko nuh..
'Hi miss *wink*'-bati ko dun sa isang saleslady..
'Yes sir..ano pong maipaglilingkod namin sayo.'-sabj niya habang pilit ang kilig nito..sabi saenyo ehh..gwapo ko.
'Pwede bang pakihanap ng mga ito'-sabay bigay ni kam sa kanila ng listahan..
'S-sure..po..dun lang po kayo umupo at maghintay'-sabay turo sa upo na nasa gilid lang ng counter..
'Ok miss.tsaka pwede na kayong umaalis..patulong na rin sa iba..in just 5 mins.dapat tapus na yan kundi ipapatanggal ko kayo.'-pananakot ni kam..hahaha
'O-ok sir'-at umalis na kasama ng apat na babae..aligaga tuloy nung umalis haha..'Tinakot mo naman kam..hahhaa'-sabi ko habang naglalakad papuntang upuan..
'Keysa naman sayo..tss matatapus na ang 10 mins..landian parin atupagin mu..'-pangaral sakin haha kahit kelan talaga to.kj eh..sabagay may point naman siya..
'Uo na kam..haha..'-sabi ko nalang sakanya..
..
.yung mga babae nadumadaan napapalingat talaga samin e..or should I say sakin...*wink*-------
BINABASA MO ANG
The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing)
ActionIm a Soul . A long lost Soul . Not that. .Its a .Im a long lost soul of a gangster .ï .but when the time I awake . I will take my secretly Revenge . .*****inloving => demonnica hellaine . This work of fiction,Names,Characters,business,Places,Event...