Chapter 10: Master Empress
.
.
.Samantha's pov.
.
.annyeonghaseyo Im Samantha Gayle Jin .18 years of age..grade 12 student here in Schizolyc Acadamey..
Andito ako ngayon sa canteen, mag isa lang akong kumakain..yeah im loner simula nung mawala si master empress..hindi nako pinapansin ng mga ka gang niya..
Ewan ko ba simula nung mawala siya nag iba na ang ugali nila..pinakita na nila yung totoong sila..tss mga plastic kasi ehh..
.
.si master empress yung nagturo sakin kung panu lumaban.tuwing weekend sinasanay niya ko lahat ng alam niya tinuturo sakin..even computer kung panu maghack lahat..kaya siya yung idol ko simula nung tinulungan niya ako..
.
.*flashback*
.
.'please wag po..maawa na po kayo*-sabi ko sa mga taong gusto akong pagsamantalahan..naiiyak nako ayaw ko pang mamatay.
.
.'wag ka ng magmakaawa miss kasi wala naman kami nun..haha'
.'hahahahaha'
.pinunit nung isa yung damit ko..
Nakahiga nako .ayuko na pagud nako..
..'pl-please maawa na po kayo *hik*huhuhu'-pagmamakaawa ko pero para wala silang narinig..apat silang lalaki yung dalawa nakahawak sa magkabilaang kamay ko,yung isa naman nagtitingin kong may dadaan ba at sana nga merun..tapus itong isa pinaghahalikan ako kung saang saang parte ng katawan ko...huhuhu'please tu-tulungan niyo ko..'bulong ko sa sarili ko habang pumapalag sa kanila.
.
.'ang sarap mu miss...wag ka na kasing pumalag pa..masasarapan ka din naman nito sa huli hahaha'
.
.ayuko na nanghihina na ako..hindi ko na ka..
.
.*Blag*
.
.'mukhang nagkakasayahan kayo ah'
.
.'umalis ka dito kung ayaw mu ng madamay alis'
.
.'eh panu kung ayaw ko..'
.
.'edi isusunod kita dito....hulihin siya'
.
.'tss'-si s-si ate hellaine pala..salamat lord..habang nagsusuntokan sila ako naman ay hawak parin ng isang lalaki..
..ubos na lahat kaya siya nalang ang natira..
.
.'last'-cold niyang sabi..
.kaya bigla naman tumakbo yung may hawak sakin..
.
.'sa-salamat ate hell---'
.
.'oh takip mu sa katawan mu'-sabay abot ng jacket niya sakin..
.
.'salamat talaga ate hellaine *hik*'-sabay yakap ko sakanya..
.
.'ito puntahan muko sa address na yan..mag iingat ka'-sabay abot niya ng card address niya..
.
.'upo salamat ulit'
.
.
*end of flashback*
.
.kaya simula nun lagi nakong nag eensayo kahit wala siya..13 palang ako that time kaya nagpursigi ako..
.
.never niya kong sinali sa gang niya dahil balang araw daw kakaylanganin niya ko kaya mas nagpursigi akong mag ensayo..pumupunta naman ako sa GU nila para manuod at mag obserba kaya marami akong nalaman ngayon..
.
.
.nakita ko namang papasuk yung gangmate niya kaya umalis na ako dito sa pwesto ko..
.
.******
Angel pov.
.
.sinundan ko lang yung babae palabas hangang sa makarating kami sa garden..wow ang ganda pala rito...umiiyak naman siya..kanina pa yan ehh..tsk iyakan naman nito..
.
.*ma-master empress san ka na ba? Iniwan *hik* muna ko. Hindi pa nga kita natutulungan *hik*.. eh.sana mag *hik* pakita kana* umiiyak ba sabi niya..ayan tuloy na iyak na din ako..
.sinu ba kasing master empress na yan ehh..
.
.'sila ang may *hik* kasalanan nito kung bakit wala ka pa hangang ngayon..mga wala silang *hik* utang na loob..*hik*kaibigan muna nga trinaydor kapa huhuhu'
.
.anu ba yan..naiiyak na talga ko..ansama sama naman nila...tss
.
.
.pagkatapus niyang ilabas lahat..umalis nah siya pero ako andito parin..
.
.'anu pre hindi parin ba gumigising?'
'Hindi pre sana nga wag ng magising...haha'
.
.narinig ko yung usapan ng dalawang lalaki..teka yun yung nakita ko sa ospital ahh..
.
.ansama naman niya baka yung dinadalaw niya dun ang ayaw niya ng magising..tsk..
.
.
.
.
.
.
...hmmp...tnx sa pagbasa..enjoy reading angel's
Please dont forget to vote and comment..
BINABASA MO ANG
The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing)
ActionIm a Soul . A long lost Soul . Not that. .Its a .Im a long lost soul of a gangster .ï .but when the time I awake . I will take my secretly Revenge . .*****inloving => demonnica hellaine . This work of fiction,Names,Characters,business,Places,Event...