Chapter 17

238 12 3
                                    

Drix's pov
.
.Nanunuod kami ngayon ng laban ng demonicos vs Rank 4.
Ang linis ng laban nila kung tingnan pero pagnakafucos ka sa kanila..gumagamit sila ng pandadaya..tss hindi naman mga magagaling

'Ang galing talaga ng demonicos pre noh..lalo na yung si smooth devil ang sexy gumalaw'-manghang sabi ni spade..tsk kahut kaylan

'Tss hina ng taste mu bal mas sexy si sweet devil noh..tingnan mu nakangiti lang siya habang lumalaban,'-sabi naman ni blast na tutuk na tutok kung tumingin kay klare o sweet devil..

Tatlong babae sila at tatlo ding lalaki..pero ngayon dalawa na lang dahil hindi nga kasama ang empress..

'Ikaw pre kanino ka?'-sabay na tanung ng kambal habang hindi inaalis ang tingin sa labanan..

'Kay empress'-mahinang tugon ko..'HA'-takang tanung nilang dalawa na nakatingin na ngayon sakin..'sabi ko wala..mas malakas pa tayo sa kanila'-sabay tayo dahil patapus naman ang laban as expected nanalo naman sila..tss

'Alis nako'-sabay tapik ko sa kanilang balikat

'Geh ingat pre'-sagot naman ni blast sakin..

Lumabas na ko at hinantay kong lumabas ang demonicos..

'Una na kami babe ni klare mag shoshopping lang kami'-paalam ni camille kay hadesion sabay halik nito sa labi..PDA..

'Ok babe..ingat kayo'-at umalis na nga ang dalawang babae..

'So san tayo pare'-tanung ni gray kay hadesion

'Punta muna tayo ng hospital...bisitahin muna natin si laine.haha'-sagot niya sabay tawa..ang sarap talaga nitong patayin

Umalis na sila at sinundan ko naman ang mga ito..malapit na kami sa hospita at madilim dilim na rin kaya iilan nalang ang tao..kaya hinarangan ko muna sila..at napapreno naman ito kaagad..

'Hoy..magpapakamatay ka ba ha gago ka?'

*boghss*

Sabay suntok niya sakin..bilis nun ahh hindi ko man lang naiilagan..

'Hayop ka ikaw ang may kasalanan kung bat wala si empress dito ngayon..kayo ang may kasalanan..'

*boghss*
Sabay suntok ko rin sa kanya..at nakita ko namang lumabas na ang dalawa niyang kasama..

'Anung pakialam mu ha.?sinu kaba?.tang ina mu ah.'

Sabay suntok sakin buti nailagan ko nalang

'Wala ka na dun..hayop kayo magbabayad kayo'

At sinuntok ko si hadesion..kaya ngayon ay pinalilibutan na nila akong tatlo.

'Ang lakas ng loob mu..nag iisa ka lng tatlo kami *smirk*'-hadesion

*boghhs*
*pak*
*boghssh*
*boghs*

Nahawakan na ako sa magkabilang kamay ko nina gray at grey..uo kambal sila..

*arhgg*
Sabay sikmura sakin ni hadesion..at pinagsusuntok na ko at sipa..hindi ako makalaban dahil ng hihina narin ako at hawak pa ako ng dalawa.

'Ayan nababagay sayo..masyado kang pakialamero'-sabay sipa sakin at binitawan na ako ng dalawa..

'Wag na wag ka ng magpapakita samin..dahil mamatay kana .tandaan mu yan'-at sipa ulit sakin dahil ngayon at nakahiga at umalis na sila..
Babalik ako. Babalikan ko kayo..

Hindi pa ako makatayo ng maayos at sakto namang umulan..argghh malas ..pilit parin ang tumayo..maglalakad nalabg ako dahil hindi ko naman kayang mag motor ngayon..iniwan ko muna ito kung san nakapark..

Naglakad lang ako pauwi kahit malakas na ang ulan..
Pagkarating ko sa bahay buti nalang wala si angel..

'A-anong ngyari sayo?bat basa ka at ang dami mung sugat drix?'-nag alalang tanung niya..
Nagkamali pala ako..andito na pala siya pero hindi ko lang siya sinagot..

Hindi ko nalang siya pinansin..ang kanyang mga sinasabi..pagud ako at ang hina ng katawan ko ehh..

Hindi ko nga alam kung anung naisip ko at siya ang pinagbihis ko sakin..
Tinitingnan ko nga siya..hahaha namumula na yung mukha niya ang kyutt talaga niya..

Pagkatapus niya akong bihisan niyakap ko siya at pumahiga kami sa kama..
Wala gusto ko lang siya yakapin..aalis na sana siya sa pagkakahiga pero hindi ko binitawan at hiniling na yakapin ko muna siya.

'I love you angel *tsup*'- pagkatapus kong gawin yun pumikit nalang ako..ewan ko ba kung bat ko yun nagawa..haha

Narinig ko naman ang pilit na tili niya..

'I love you too drix'-pagkarinig ko nun gusto ko na sanang mag mulat pero wag nalang..kinilig ako dun kaya hindi ko maiwasang mapangiti..at nakatulog nalang ako ng may ngiti sa labi..


Sorry late UD po...😂😂😂 busy lang kasi ako ehh..

The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon