Chapter 9: School

246 12 13
                                    

Chapter 9: School
.
.Angel pov.

*kyaaaahh andito na si aldrix*
*waahh iloveyou aldrix jhon*
*marry me jhon*
.
.yan lang naman ang naririnig pagkapasuk namin ng gate tss famous pala toh ehh.

.'waah famous ka pala drix?'
'Tss'-kyaahh badmood si kuya..psh poker face lang siya habang papasuk kami ng school niya..
.yup sinama niya po ako..hihi hndi pala..pinilit ko lang siya..
May nilagay nga siya sa tenga niya ehh..ewan ko kung anu yun..nakalimutan ko na..basta sabi niya para daw hindi siya pagkamalang baliw pag kausap niya ko...astig nga ehh.
.
.
.Room 305-A ito yata yung room niya ehh..malamang pumasok siya..

.'why are you later mr?'-tanung sa kanya nung matanda..

wala na nga buhok ehh..ay merun pala wait lang bilangin ko..lumapit ako dun sa matanda one..two..three..what the tatlo nalang.. kunin ko kaya ito isa pra dalawa..much better.
.
.'ouch'-sabi niya habang humahawak sa ulo niya..hahsha
.
.'pffft...sorry sir traffic lang'-sabi niya habang pinipigilang matawa sa ginawa ko.. pailing iling lang siya habang papunta sa seat niya..
.
.'ok lets proceed..blah blah blah blah'
.
.'ang ingay talaga mg matandang toh. '-pabulong na sabi.
.
.'wag ka ngang makulit'-drix
.
.'what is it mr?'-tanda
.
.'nothinh sir'-sagot niya naman
.
.'thats all..now get 1 whole sheet of paper and i will give a short long quest'-tanda
What the? Short na nga long pa..anu yun..

.*ui penge papel*
.*bee penge papel**
*ui karl dali papel*
.
.tss mga nag aaral walang papel..good boy naman pala tong kuya niyo ehh..may dalang papel.
.
.'ok number 1..blah blah blah blablah..a.blah b.blah.c.blah'-tanda
.tiningnan ko naman si drix tss walang sagot..pumunta ako kay tanda at tiningnan ang binabasa niya..
.ayun..1-15 lang pala may pa short at long pa siya tss.
Bumalik na ko sa pwesto ni drex sa binulong lahat ng sagot ..
.
.'sigurado ka ba dito?'-pabulong na tanung sakin.
.'uo naman..'-kaya ayun sinulat naman niya..hahaha
.
.panigurado perfect toh..ay lahat pala sila..panu ba naman pinakopya niya sa mga kaklase niya yung sagot..haha nag aalangan pa nga yung iba ehh..pero sinulat din naman nila.
.
.'ok past your paper in the count of---'hindi pa nga siya nakapagbilang pumasa na agad sila..
.yung mukha naman ni tanda haha hndi na maipinta..
.
.'ok good bye'- sabay labas niya
.
.
.'labas lang ako'-paalam ko ky drix

.kyaaahh san naman kayo ako pupunta nito...boring na kasi dun ehh..
.
.napadpad naman ako sa may CANTEEN? Kyaa andaming kumakain ..pero sa lahat ng napansin ko..may isang babae akong nakita nag iisa lang siya..katulad nung dati..parang kilala ko na din siya..




...enjoy reading..😚dont forget to vote and comment sana magustuhan niyo po..

The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon