Chapter 30: New Life

469 11 9
                                    

Aldrix's pov.

1 years later

Its been fucking 1 year but I can't fully move on.
Fucking 1 year that happen to me.
1 year when my angel's gone,leave me alone in this world I can't really imagine why Im still live in this world that no angel's soul or body that I see.

Ilang months din akong nakipag gang fight o kaya naman sa mga bar.
Kaya palaging hospital ang bagsak ko.

Its my grauadition,
Yeah after the incidents,Im a graduating now.
Ginawa ko ang lahat para lang makapag move on,makalimot sa sakit ng pagkawala pero bumabalik parin.

Akala ko hindi na ako makakapag graduate but heck may isang taong gumising sakin sa katotohanan.
Isang taong hindi ako iniwan,
Isang taong nag alala sakin
Isang taong kahit ipagtulakan mo na andyan parin para sayo.
But
I can't give my fully heart on her,Im not ready yet.

'Hey! Nag eemo ka na naman,just enjoy our graduation.finally we survive.kaya party party na yuhooo'-masiglang sabi ni cassy.

Cassandara lim,ang taong naging kasama ko sa lahat.
Mabait siya at bubbly.
Kaya hindi ako naboboring kapag kasama ko siya.

'Stop that.para kang ewan'-suway ko dahil pa sayaw-sayaw pa siya sa harap ko.napangiti na lang tuloy ako,alam ko namang nililibang lang ako nito eh.

'Kj mo talaga tss *pout*'-ang kyutt niyaa talagang mag pout kaya ayun pinisil ko.

'Ouch..huwag mo ngang pang gigilan pisnge ko'-suway niya sakin habang hawak-hawak ang pisnge niya.I really enjoyed to annoy her.

'Boss'

Napalingon naman ako doon sa dalawa,hindi parin sila nagbabago makukulit at matatakaw parin sila.

'Happy graduation boss'-sabay apir sakin ni blast

'Saan ang celebration boss?'-masiglang sabi naman ni blake.
'Doon kaya tayo sa sweet bar?andaming chicks doon boss'-nakangiti pa niyang sabi kaya binatukan ko nga.

*poink*

'Boss naman''angal niya kaya sinamaan ko nalang ng tingin tumahimik din siya.

'Woi!anong sweet bar yan?sama ako?'-nakangiti namang saad ni cass kaya binatukan ko din,pero mahina lang

'Isa ka pa.doon lang tayo sa bahay'-sabi ko kaya napasimangot naman sila.

'Andaya mo naman boss'

'Oo nga AJ eh,doon tayo sa sweet bar para party party.'-nakangiting sabi niya habang sumasayaw pa.

'Yeah party party'-sigaw naman ng kambla at ginaya ang sayaw ni cass.

Napangiti nalang ako sa mga kabaliwan nila,alam talaga nila kong paano ako pangitiin kapag alam nilang may naiisip na naman ako.

Ano kayang mangyayari kong andito ka parin angel?
Siguro mas magiging masaya ako kung kasama kita.

Napatingin naman ako sa langit,
'Alam ko namang binabantayan mo ko dito angel ko,ikaw naman ang maging guardian ko ngayon sana masaya ka para sakin.I miss you so much'-sabi ko nalang sa isip ko at tiningnan ang mga kasama ko at nginitian.

'Tara na sa SB'-aya ko at tumalikod na para lumabas tapos na naman ang awarding,picture taking nalang kaya wala ng ginagawa.

'Yes!yuhoooo Party Party'-sabay na sigaw ng tatlo at sunod na sakin.

Hindi na maalis sa mga labi ko ang ngiti.
Napakagaan sa pakiramdam.
Salamat my angel.

*******
Her's pov.

'Its his graduation nica'-said sand to me.

'I know!'-at nilingon ko siya ng may ngiti sa labi.

'So why are hiding here,you can go to see him and said that your proud of him'-sabi niya sakin at umupo sa harap kong upuam.

'Not this time sand.This is not the right time,you know that'-sabi ko sabay smirk sa kanya.

Gustohin ko mang makita at mayakap siya at sabihing Im really proud of him but no.
Kaya kong tiisin ang lahat dahil hindi pa oras para bumalik ako kung saan ako nararapat.

'Tss kahit kaylan ka talaga nica'-sabi niya naman sakin at tinuon nalang ang pansin sa mga magazine na nakakalat sa mesa ko.

'Ohh next CEO na pala ang EX mo'-may nakakalokong ngiti habang sinasabi niya sakin.kaya tiningnan ko naman kong anung nakasulat doon.

*HEADLINES NEWS*

Hadesion Lim is now the next CEO of Lim Company here in phillipines and other Company in other Country'

Yan lamang ang nakalagay sa headline news pati ang mukha ng taong sumira sa buhay ko.

Maghintay ka lang,
Malapit na ang karma mo hudas
Malapit mo ng pagbayaran ang mga kasalanan mo sakin.

Unti-Unti kong kukunin lahat ng meron ka,lahat ng inagaw mo sakin.
Pahihirapan kita ng higit pa sa dinanas kong hirap na ginawa mo.

'Opps relax nagbabasa pa ako'-nakangiting sabi niya sakin at kinuha ang magasine sa kamay ko na nalukot na pala.

Im Coming soon.
Just wait for my revenge.

*************
Yeahhhh Finale natapos na itong story ba ito..may natapos din akong story. Yehhey..😊😊😊

Sana po magustuhan niyo at may book 2 po ito.
Kaso baka slow Update na yon dahil mahirap na yung gagawin kong story na yun,maraming twist na lalabas dahil mystery na yung genre niya...

Enjoy reading angel's.

Acisej24 is signing off.
03/11/18

🎉 Tapos mo nang basahin ang The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing) 🎉
The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon