Chapter 23

227 6 0
                                    

Chapter 23

Angel's pov.

'Tama na yan sam'

Pagpigil ng isang tao dahil iinum naman sana ito ulit pero hinawakan nito ang kamay..sino ba to?
Don't tell me boyfriend niya?

Hindi ko maaninag ang mukha niya dahil madilim masyado..

'Anu ba bitawan mo nga ako blake'-sabi ni sam at hinila pabalik ang kamay niya..
Binitawan din naman nito agad ng lalaki..

Hmmp mukhang kilala naman niya kaya uuwi nalang siguro ako baka hinahanap na ako ni drix..

Lumabas na ako ng bar na yon at umuwi na ..

------

Sam's pov.

Ano ba kasing ginagawa niya dito..kainis feeling close lang parati na nga niya akong kinukulit pati dito pa.

Iinum naman sana ako kaya lang kinuha niya iyon at siya ang uminon.

'Ano ba mag order ka nga ng sayo.'-singhal ko sakanya pagkatapus niya inumin iyon.

'Tama na kasi sam kababae mong tao umiinom ka tapus ikaw lang mag isa.'-sabi niya sakin

'Alangan namang hayop ako..tss edi samahan mo ako'-sabi at akmang iinum naman ulit kaso kaso hinawakan niya na naman ang kamay ko para pigilan..

Dugdududugdug

'Tama na iuuwi na kita..lasing kana oh'-sabi niya sabay kuha sakin ng baso at inimum ulit..

'Argghh fine..'-inis na sabi ko tumayo na..

Kaya tumayo na din siya para sundan ako.
Wala ng pala akong sasakyang dala..panu to?.

'Saan ang sasakyan mo?'-tanung ko sa kanya ng makalabas na kami ng bar..

'Ha?wala eh..'-sabay kamot sa ulo ..yuck may kuto ba siya..panay kamot ng ulo eh.

'May kuto kaba?'-tanung ko agad sa kanya

'Ha?'-nabigla naman yata siya sa tanung ko..hahaha..

'Wala sabi ko tara dun sa kantong yun dun kasi ang hintayan para sa magtataxi'-turo ko dun sa isang kanto malayo layo pa yun pero ok lang...keysa naman maglakad ako pauwi kasama nito..

'Ok'-at nagsimula na kaming maglakad..

Tahimik lang kami,himala nga e hindi siya makulit ngayon.ano kaya ang iniisip nito?

'Oy pare kamusta?-sabi ng isang lalaki kay blake kaya napahinto kami sa paglalakad dahil nakaharang sila.

'Ok lang brad sige alis na kami'-sagot naman ni blake at lalakad na sana ulit kaya lang hinarangan naman kami..

'Not so fast bro..may atraso kapa samin eh..pero pwede naman nating pag usap yon'-sabay tingin sakin ng lalaki kaya napahawak naman ako kay blake sakamay dahil magkadikit lang ito

'Ano bang gusto niyo?'-galit na tanong ni blake sa mga ito at mahigpit na hinawakan ang kamay ko..

'Ang magbayad ka..pero mukhang mag babago ang isip ko'-nakangiting demonyo habang nakatingin ito sakin.

'Pagbitaw ko ng kamay ko tumakbo kana agad at humingi ng tulong'-bulong niya sakin..

'Pero pano ka?'-alalang tanung ko sakanya..pwede ko naman siyang tulungan eh..mga sampu yata itong mga lalaking andito..

'Hayaan mo na ako..ok..basta ligtas ka..hihingi ka lang naman ng tulong'-sabi niya sakin kaya wala na akong nagawa...

'Anong binubulong bulong niyo diyan?'-tanung ng lider nila

'Baka nagpaplano na sila boss kung ibibigay ba nito ang babae..hahaha'-sabi naman ng isa at nagsitawanan na sila kaya agad na binitawan ang kamay ko ni blake at agad naman akong tumakbo ng hindi pa nila napapansin..pag lingon ko nagsusuntukan ba sila..

Hintayin mo ako blake..

----
Blake's pov.

Pagkaalis ni sam ay agad kong sinuntok ang leadir nila na sige parin sa katatawa..

Anong akala nila ibibigay ko nalang ng ganun sa kanila si sam..eh mahal ko yun eh..mamatay mo na ako bago nila makuha si sam..

*boghss
*bogsshh
*pak pak
*boghss

Marami na rin akin sugat na nakuha dahil sa mga suntok at sipa nila..

'Hangang dito ka nalang bata'-sabi ng leader nila na si randolf isa sa mga gang leader..

'Yun ang akala mo'-sabay suntok at sipa ko sakanya..

Pero pagkatapus kong gawin iyon nahawakan na ako ng dalawa niyang kasama..

'Ahh ganun'-sabay suntok sakin ni randolf

'Arghh'-daing ko at lumuwa ng dugo dahil sinikmura niya ako..

Patuloy niya lang akong sinusuntok at sipa hindi na ako makalaban dahil hawak parin ako ng dalawa sa magkabilaang kamay ko at nanghihina na rin ako..

*bogshss*
Pagkatapus ng isang suntok ay binitawan na ako ng dalawa at napahiga nalang ako..

'Blake'-sigaw ni sam kaya napatingin ako sakanya bago ako nawalan ng malay..

--
Sam's pov.

Aishh ang tagal kasi nung guard na to..siya talaga malalagot sakin pag may nangyaring masama kay blake..

'Blake'-sigaw ko ng makita kong napahiga na siya...

'Dali puntahan niyo na agad sila'-sigaw ko sa mga guard nakasama ko..

Nakita ko namang nagtakbuhan na ang mga ito yung iba wala ng malay kaya naiwan sila at dadalhin sa pulis ..

'Blake....*hik* woi blake dumilat ka nga *hik* para yun lang mamatay kana agad..*hik*...'-sabi ko habang naiyak at yinuyogyog ko siya..

'Arghh...ano ba ang sakit na nga ng katawan ko..yugyog ka parin..'-sabi niya

'S-sorry naman..tara iuuwi na kita'-sabi ko at itinayo siya at inalalayan..buti nalang at may nakita ako kaninang taxi kaya pinapunta ko na dito..

Pagkarating namin sa bahay ay agad ko siyang dinala sa kwarto..hindi ko kasi alam yung bahay nila kaya dito ko nalang siya dinala...

Inihiga ko na siya sa kama..at walang parin siyang malay mula kanina sa taxi kami..
Kaya kumuha muna ako sa kusina ng maligamgam na tubig at pamunas para malinisan ang mga sugat niya..kumuha na din ako ng cotton buds at bettadine..

Pagkatapus ko siya linisan ay nahiga narin ako sa tabi niya at natulog

'Ahhmmp'-rinig kong ungol ng katabi ko kaya napabangon ako..

'May masakit ba?'-tanung ko kay blake..

'Wa-wala..'-sabi niya sakin na nakatitig sa mukha ko..

'May problema ba da mukha ko?

'Wala..ang ganda mo pala.'-sabi niya sakin..agad ko namang naramdaman na uminit yung pisnge ko..'lalo na pagnagbublush ka pala'-nakangiti niyang sabi kaya lalo namang uminit ito..

Bigla ko nalang naramdaman na may dumamping malabot sa labi ko kaya agad akong natulala..hi-hinalikan pala ako..

Hindi ko alam kong bakit..bakit ko iyon tinugon..ang sarap ng labi niya..habang lumalalim ang halik namin ay may oag iingat parin dito at nakapatong naman siya sakin habang patuloy parin kami sa paghahalikan.

---------
..yahhh may nasulat na agad ako..yiheyyyy...salamat kay sandara gayle haha dahil sabi niya sa GC bugbugin daw namin si blake..kaya hito hahaha...kawawa si blake eh..pero ok naman daw sabi niya basta si samantha ang mag aalaga sakanya..hahaha ayan na request mue beybi blake..

...sali po kayo sa Group namin..nagpopost din ako dun ng story ..doon ako unang nagpopost bago dito..

..enjoy reading angel's..

The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon