Sam's pov.
Pagkagising ko nakita ko agad kong sino ang katabi ko...
Inalala ko naman kung anung nangyari..'Wuhaaaaaaa'-sigaw ko..bigla namang bumangon si blake.
'Ano?anong nangyari baby?'-*blush*what the baby agad?..wow..namula naman ako dun at lalong namula ng maalala ko naman ang nangyari..nagha-halikan kami...yahhhhhhh huhuuu
'Ma-may ngyari ba?'-nahihiyang tanung ko sakanya...
'Pffffft...wa-wala..'-nabuhayan naman ako ng loob dahil doon.
'Wa-wala talaga?'-sabi ko..
'Bakit? Nanghinayang kaba?pwede naman natin yun ituloy eh...'-sabi niyq ng nakangisi..
Binato ko naman siya ng unan..kapal niya ha..
'Tuleg..'-sabi ko nalang..
'Hahaha kung hindi mo sana ako tinulugan kagabi edi sana may baby na tayo'-lalo namang uminit ang pesngi ko dahil sa sinabi niya..
'Che...umalis kana nga dito..layas'-pagtataboy ko sakanya..
'Ang kyutt mong magblush nakakatemp..hahaha'-sabi niya sakin kaya mas nilakasan ko pa ang pagpapalabas sakany sa kwarto..argggh kainis talaga nun...
'Bye baby *tsup*'-at tumakbo na palabas..natulala naman ako doon bwesit talaga yung lalaking yun..arggghh
'BLAAAAAAKE'-sigaw ko sa inis..argghh
..Pagkatapus kong maligo at bihis at bumaba na ako para kumain..nagpadeliver nalang kasi ako kanina..bwesit talaga yun eh..
Maghapun lang akong nakastay sa bahay wala naman kasing gagawin eh..wala namang pasuk..
Si blake ayun binubwesit naman ako sa text..inaasar dahil tinulugan ko daw siya kagabi..
Bwesit talaga yun..binabalik pa niya...ayuko na ngang maalala yun eh..09:00pm..
Matutulog na sana ako kaso may tumawag sakin kaya sinagot ko na muna..
'Hello?'-ako
'S-sam..si laine..may ch-chance ng magising'-sabi ni tita kaya biglang nagsituluan nalang ang mga luha ko..ang saya ko..magigising na nga siya..
P-pero na nganganib siya..andun pa si hadesion..'Ahmmp tita sino po kasama niyo diyan?'-tanung ko..
'Si hades..bakit?'-sabi ni tita..
'Ahmmmp wa-wala po..sige po tita papunta na ako diyan'-sabi ko sabay baba..
Tiyak may gagawin naman ito para hindi magising si hellain..this time hindi ko na hahayaang may mangyari pa kay laine..
----------
Daimon's pov.
*ringgg*
'Anyoung haseyo!'-bati ko sa tumawag.
'Baby'-
Matagal ako bago nakasagot...ilang years na din..at ngayon ko lang ulit narinig ang boses niya.
'Agi'-ulit na tawag sakin kaya sumagot na agad ako..
'U-umma'-maikling tugon ko..tumulo na naman ang mga luha ko..i miss them lalo na si nuna..
Umalis ako nang bansa 5 years ago..I don't want to see nuna like that..nakahiga lang siya at oxygen nalang ang bumubuhay sakanya..
'Your nuna...*hik*theres a chance that she will wake up agi *hik*..she gave a sign..'-iyak na sabi sakin ni umma kaya lalong tumulo ang aking mga luha...
Siguro ito na ang panahon para makita ko ulit siya..si nuna...
'Im coming home'-sabi ko sabay baba ng telephone..
Birthday na nga rin pala ni nuna bukas....kaya dapat na nga sigurong bumalik na ako..
Agad akong nagpabookflight dahil mamaya aalis na din ako..private plane ang nirentahan ko..
Bye korea..
------------------
Hade's pov.
9:30 pm..
Andito parin sina tita..arggh pano ba ito?hmmpp
Paano ko kaya sila mapapalabas muna..
kaylangan niya ng mawala sa mundo..'Ahmmp tita kain na muna po kayo sa labas ni tito'-sabi ko sakanila..dali pumayag na kayo..
'Ha?eh paano si hellaine..tsaka gusto kong magbantay sakanya eh..baka magising na siya'-sabi niya sakin na may pag alala..takte naman nito oh..
'Ahmmp..andito naman ako tita eh..tatawagin ko po agad kayo pag may mangyayari'-sabi ko sakanya.
'Uo nga hon. Tara kain muna tayo..andito naman si hades babantayan niya si hellaine.'-sabi ni tito na kinukumbinsi si tita para lumabas at kumain..yan ganyan nga..
'Eh paano ka hades wala ka pa din naman kain eh.'-tita
'Mamaya na po ako pagkatapus niyo tita'-sagot ko sakanya..
'Segi na hon..kanina kapang walabg kinain eh'-tito
'Segi..tara na..bantayan mu baby ko hades ha'-sabi niya at lumabas na sila ni tito..
Ito na ang pagkakataon ko para mapatay ka hellaine..
Agad ko siyang nilapitan..kakausapin ko muna bago siya mamatay..
'Gusto mo pa talagang magising ha..huwag na..ok na nga yung natutulog ka eh..kaya patutulugin na kita ng pang habang buhay..*smirk*..'-sabi ko sakanya at..tumayo na ako..
Tutal oxygen na lang naman ang bumubuhay sakanya eh..
Lumapit ako dito at binuksan ang oxygen..para lumakas ang pagbibigay nang hangin sakanya..para masubrahan siya. Hahaha..* tittttttttttttttttittttttttttttttttttt*
Good bye hellaine..
See you in hell..
HAHAHHAHAHHHAHAHHA-------
Huhuhuhu wala na ..wala na si hellaine..anu ng mangyayari?...
Yeiihhh hahaha...
Itutuloy ko pa ba..?wla na si hellaine eh..Sali po kayo sa GC namin..add niyo lang ako..salamat sa sumali na..hihi
Fb.jhessyjes WP
BINABASA MO ANG
The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing)
ActionIm a Soul . A long lost Soul . Not that. .Its a .Im a long lost soul of a gangster .ï .but when the time I awake . I will take my secretly Revenge . .*****inloving => demonnica hellaine . This work of fiction,Names,Characters,business,Places,Event...