Chapter 24
-Korea-
Lil Angel's pov.
Anyoung! Im back..im here in seoul korea because my mommy have a bussiness trip here in 1 years ..yes one years.its so boring po here..huhuhu I don't have friends.*pout*
Im here in school garden..I want some fresh air..do you now that my classmates is so bully..thats why I don't have a friend I hate them..
'Hey you...your the transferee right?'-ask the blondy girl..huhuhu is she bully me again?
'A-ahm neh'-I answer
'You know what I hate you..i hate filipino there so gross eww'-maarting sabi niya sabay tulak sakin kaya napadapa naman ako..
'Hahahaha your so lampa'-sabi naman nung isang kasama niya(sorry for the word lampa haha di ko po alam sa english eh).
Iyak lang ako ng iyak habany binubully nila ako..hindi ako marunong lumaban kaya panay iyak lang ako..huhuhuhu
'Hey stop that'-malamig na sabi ng isang lalaki sabay turo dun sa tatlong nambubully sakin..
'What the?..whats your problem daimon?'-inis na sabi ni blondy girl dahil tinabig siya nito paalis sa harap ko.at lumapit sakin para tulungan akong makatayo..
'Stop bullying her or else all of you will meet hell'-malamig na sabi niya parin ..nakakatakot naman pala to..huhuhu
'As if you can tss'-
'Yes I can..you know that'-
'Arghh lets go girls'
At umalis na sila sa inis..
'Dowajusyeoseo gomaweoyo'-pasasalamat ko sabay yuko..
'Heonmaneyo..whats your name lil girl?'-he ask..
'Im Angelica Tan call me angel'-sagot ko sa kanya..
'Nice name angel..im daimon joong nice to meet you lil girl'-sabay pat niya sakin..awts so sweet..
Sabay kaming umupo dito sa beanch..tumingin ako sakanya at ngayon ko lang napansin na ang kyaaaaahhh gwapo pala niya..hihihi
Perfect jaw..pointed nose..his eyes color green..lalong nagpagwapo sakanya then..then his lips....his kissable lips ang sarap halika-----'Hey than checking me'-sabi niya sakin sabay tawa..ang kyutt niyang tumawa..
'Ahh hihihi'-nahihiya kong tawa..yahhh awkward..huhhuhu.
'Bye the way im going..see you around'-sabay tayo niya at kaway sakin.
'Jal ga'-sabi ko sabay kaway din..
Yieehhh kwarts ko na siya hihihi makabalik na nga lang sa room.
*dowajusyeoseo gomaweoyo-thanks for your help
*heonmaneyo-welcome
*jal ga- go well--------
Drix's pov.
'Hey angel whats the problem?'-tanung ko sakanya..
Humahawak kasi siya sa may dibdib niya..parang hirap huminga..kaya tinulungan ko siyang makaupo parang hirap na hirap na kasi siya..
'Wa-wala to'-maikling tigon niya sakin..
'Ano ba kasing nangyayari angel?'-inis na tanong ko..alalang ala na ako sakanya eh..
Parati ko yang napapansin pero hindi lang ako nagtatanung dahil gusto ko siya mismo magsabi sakin pag may problema o nararamdaman na siya pero hangang ngayon hindi parin siya nagsasabi..
BINABASA MO ANG
The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing)
ActionIm a Soul . A long lost Soul . Not that. .Its a .Im a long lost soul of a gangster .ï .but when the time I awake . I will take my secretly Revenge . .*****inloving => demonnica hellaine . This work of fiction,Names,Characters,business,Places,Event...