Chapter 14: Information

240 11 3
                                    


.Drix's pov..
..
..Nandito kami ngayon sa HQ namin ng ASS hunters..
May pag uusapan daw kami eh..wala dito si angel hindi ko kasi mahagilap ang babaing yun..kanina ko pa hinanap tss.
.
.alam ko namang gusto niyang mapag isa kaya hinayaan ko na muna siya..
.
.'ah pare alam ko na kung sinu yun..yung hinahanapan mung impormasyon?'-pinapahanap ko kasi sa kanila kung anu ang totoong pagkatao ni angel..magaling naman sila sa teknolohiya ehh..
.
.'at alam mu ba pre nahirapan kami diyan ha...buti nalang at gusto ako nung babae kaya binigay niya sakin ang inpormasyon na yun..haha'-kahit kaylan to talagang si blast..
.
.'oh tapus?'-bored kong tanung sa kanila..binibitin ako..tss
.
.'hindi ka man lang ba magtatanung pre kong anung kapalit ng impormasyon na yun?psh Kj mu talaga'
.
.'alam ko naman na kasi.kaya sabihin niyo na kung anu yung impormasyon na yun?'-naiirita kong sabi sa kanila.
.

..'ito na nga..haahaha..ito siya pala yung nawawala nating empress dah------'-
.
..'wait..what?empress? Are fucking seriuos?'-pinutol ko muna yung sasabihin niya..empress daw? King ina..
.
.'uo pre..im seriuos!!kahit kaylan hindi pa nagkamali ang impormasyon ko at pinatunayun ni blast dahil yun din ang sabi nung kagang niya..demonicos gang..'-sabi ni blake..wow.. hindi halatang empress siya..pinangalanan ko pa naman siyang angel..
.
.'uo nga pare..tama yung source namin bago namin toh sabihin sayo.'-sabi naman ni blake habang sumusubo ng lollipop..tss adik talaga to sa lollipop ehh..

.'ok..continue..'
.'so yun nga empress siya..at coma siya ngayon 5 years na dahil sa car accident sa isang race..at ngayon sa darating daw na birthday pag hindi pa siya nagising ipapalibing na siya..at nga pala ang pangalan niya ay hellaine Sy..'-mahabang paliwanag ni blast sakin..
.
..'ok thank you'
'What the? Thank you lang..care to explain kung bat nagka interes ka sa ex empress natin.'-sabay kamot niya sa ulo..
.
..'tss,,I found her soul'-seryoso kung sabi sa kanila..tiningnan ko naman sa kanila at yun epic.ang mga mukha nila..hahahha
.kaya ayun iniwanan ko silang naka nganga.. .
.
.
..Papunta muna ako ngayon sa Sweer Bar..magrerelax muna ko..ilang weeks narin akong hindi nakapunta dito eh..

.
..pagkapasuk ko gaya padin ng dati..inum dito,make out dun, at kissing scene din..tsk namis ko to..
.

.
..'hey babe are alone?'-tanung ng isang babae na ngayon ay nakapatong na sakin pagkaupong pagkaupo ko..

..'what do you think?'-habang umiinom nako ng tequila..yung mga kamay niya kung san san na napunta..pati sa leeg ko hinahalikan na. Shit..
.

..'Stop that..fuck'-panu ba naman hinawakan na yung anu ko..shit..
.

..'hard to get..I know you want ut right babe'-fuck ayaw talagang tumigil..
.

..'If I said stop..stop'-cold kong sabi kaya napahiwalay naman siya sakin..tsk this girl..
.

..'hey anung ginagawa mu sa girlfriend ko'
.

..'Oh your the boyfriend ..can you tell her to stop seducing me'-sigaw ko dun sa lalaking ngayon ay hinawakan ang babae..
.

..'its that true?'
.no baby..why would I do that.?.siya yung nagseseduce sakin'
.

..what the? Sarap sapakin tong dalawang toh eh
.

..'eh gago ka pala eh..bogsshh'-
.sinapak ako nung lalaki arggh hndi man lang ako nakailag..
.

..'ehh gago ka din pala ehh'-sigaw ko at sinugod siya. Kaya nagkagulo na dito sa bar..
.

.*boghss*
*boghss*
*pak*pak*
.*boghss*
.

..'tss ang hina niyo naman pala eh ..5 laban sa isa.tsk'-pagkatapus ko sabihin yun sinipa ko pa siya at naglakad na palabas pero may pahabol pa siyang sinabi sakin.
.

..'babalikan kita..hindi mu ko kilala..rank 7 kami sa gang..magtutuos tayo.'-sigaw niya sakin..tss pakialam ko ba dun ehh rank 2 kaya kami..tsk..makauwi na nga..
.

..pagkarating ko sa bahay wala parin si angel..at si baby angel naman eh nakatulog na..san kaya pumunta yun..

...napagud ako kaya pagkahiga ko..nakatulog agad ako..
.

.
.
.enjoy reading angel's.please comment and vote na rin po..

The Long Lost Soul of a gangster (Under Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon