Thủ đô Luân Đôn
Hôm nay Namjoon dậy sớm hơn mọi ngày, sau khi vscn xong vừa bước chân xuống nhà đã nghe được tiếng nói của hai người hầu:'' Hình như các tiểu thư đã ở trong mật thất suốt đêm thì phải, hôm qua sau khi xem tin tức với quản gia Kim xong thì các cô ấy đi thẳng xuống dưới đó chưa thấy lên''. Người kia định lên tiếng trả lời thấy Namjoon đi xuống đành im lặng cuối chào. Không để ý sự chào hỏi của bọn họ , anh trực tiếp hỏi:'' Các người xác định đêm qua tiểu thư ở suốt trong mật thất ?''. '' Dạ đúng , hôm qua là tôi phụ trách trực ca đêm, tôi chỉ thấy các tiểu thư đi xuống đó nhưng chưa hề trở lên ạ ''. _Người hầu kia lúc này mới lên tiếng.
Nghe xong câu trả lời anh bỏ đi một nước xuống mật thất. Vì 2 năm trước lúc mới tới Anh, các cô nói muốn học võ, muốn bản thân phải mạnh mẽ hơn nên anh mới cho xây mật thất này. Suốt hai năm các cô đều miệt mài tập luyện, vốn tư chất thông minh sau hai năm các cô người nào người nấy đều võ công đầy mình, sử dụng được nhiều loại vũ khí khác nhau. Anh nên vui mừng vì các cô mạnh mẽ nhưng tại sao anh lại cảm thấy như các cô đang dùng cách luyện tập để bắt ép bản thân cố quên đi nỗi đau trước mắt.
Các cô kia rồi ! Những cô gái đã từng yếu đuối , đã từng phải nhiều khổ sở khi không có ai bên cạnh bảo vệ nay lại vươn mình mạnh mẽ tiếp tục sống mà không phải nhịn nhục trước ai.Nhưng hình như tình cảm dành cho đám em trai kia của anh vẫn còn.Xin lỗi em gái, sự thật của câu chuyện anh đã biết nhưng lại không thể nói ra vì anh đã hứa với em ấy rồi. Thành thật xin lỗi !.
'' Namjoon oppa , anh sao lại xuống đây ?. '' _ Sinb lên tiếng. '' Gì chứ , anh xuống xem tụi em tập luyện không được sao, mà... tối qua tụi em không về phòng , cho anh biết nguyên nhân được không, anh không tin đơn giản là vì tập luyện ? .'' _Namjoon sau khi rời khỏi suy nghĩ bản thân đáp lại.
Câu hỏi này của Namjoon khiến căn phòng rời vào trạng thái im lặng. Một lát sau:'' Namjoon oppa, tụi em muốn về Hàn Quốc có được không ?'' _ Eunha phá vỡ không gian yên lặng. '' Để....?'' Bất ngờ trước câu hỏi của Eunha anh cố tình nhấn mạnh chữ ĐỂ để biết nguyên do. '' Tụi em muốn trả thù, tụi em không cam tâm bị người ta lợi dụng , rồi gây hiểu lầm ''_ Cô út Umji lúc này mới lên tiếng. '' Các em vẫn còn yêu chúng nó đúng không ?'' _ Anh lại tiếp tục hỏi những thắc mắc của mình. '' Đúng, tụi em còn, hơn nữa là rất yêu. Lúc đầu em hận họ thật đấy nhưng sau khi nghĩ lại nếu Jungkook làm vậy chắc hẳn là có lý do vì Jungkook vốn không hề yêu Sana, các anh khác cũng vậy, nếu không họ cũng không lập tức chia tay bọn Sana khi bọn em vừa rời Hàn chưa tới một ngày. Còn bọn côn đồ kia, ai nấy đều biết bọn Jungkook có nhiều kẻ thù , bị kẻ thù đổ oan là chuyện thường. ''_ Eunha lên tiếng trả lời nghi vấn của Namjoon. '' Nhưng chẳng phải chúng nó cũng quen với rất nhiều cô gái sao , bằng chứng là tại các events, mỗi lần đi là mỗi cô gái khác nhau, tặc tặc , thật hết biết ''_ Quản gia trẻ tuổi vẫn tiếp tục vừa tặc lưỡi vừa hỏi. '' Nhưng các anh ấy cũng chưa từng công khai bạn gái chính thức mà ,tất cả chỉ là bóng hồng để đi dự tiệc thôi. ''_ Lần này là Yerin phản bác. Nghe tới đây Namjoon đứng cười, rồi lên tiếng:'' Anh nghĩ đã đến lúc cho các em biết được sự thật rồi. Năm đó, vở kịch bọn Sana dựng lên bọn Jungkook đều biết hết, chỉ là chúng nó thuận nước đẩy thuyền ,khiến các em đâu khổ tụi nó cũng chẳng vui sướng đầu. Bọn côn đồ là do tụi nó thuê chỉ để hù dọa các em nhưng không ngờ bọn chúng to gan muốn làm hơn cả thế , may mà anh đến kịp. Sau khi các em đi anh mới phát hiện còn có một đám người đứng trong bóng tối dõi theo chúng ta, các em biết là ai không ? Là thuộc hạ của Hắc Long, mà đứng đầu Hắc Long là đám người Jungkook. Có thể nói nếu không có anh các em cũng sẽ được cứu. Đám côn đồ theo anh biết thì hai năm qua chúng đã được Hắc Long chăm sóc tận tình. Các em đừng trách anh tại sao không nói ra sự thật sớm hơn, các em biết không trước ngày các em sang đây anh tụi nó có tìm anh. Tụi nó kể anh nghe toàn bộ sự thật , tin được không , nghe nhé Eunha, Umji, Sinb. Jungkook , Yoongi, Hoseok mà các em yêu thương đã rơi nước mắt , còn Yuju ,Sowon , Yerin ... Jimin , Jin và Taehyung của các em đã quỳ xuống trước mặt anh. Bọn nó cầu xin anh đừng cho các em biết sự thật vì các em nếu biết sự thật sẽ không chịu rời xa chúng nó , còn cầu xin anh hãy chăm sóc các em thật tốt, giúp các em mạnh mẽ hơn để không chịu thiệt với người khác khi không có chúng nó bên cạnh bảo vệ. Chúng nó như vậy anh còn có thể từ chối sao. Bây giờ các em đã biết được sự thật rồi thì hãy quay về đi, hãy mang hạnh phúc đến cho những đứa em trai này của anh nhé.''_ Namjoon kết thúc câu chuyện bằng nụ cười. Các cô cũng cười trong nước mắt mà đáp lại. Sowon phút cuối đã lên tiếng '' Namjoon oppa , nụ cười của các anh ấy cứ để tụi em mang về, anh yên tâm những người em trai này của anh về sau chắc chắn sẽ hạnh phúc, nhưng trước tiên bọn Sana , các cô tiểu chắc rồi.'' Và cái gật đầu tin tưởng của Namjoon như đã kết thúc mọi đau thương.
Sáng hôm sau, căn nhà lại được dịp nhộn nhịp một phen nhờ sáu sô tiểu thư. '' Anh Namjoon , anh nhanh lên mau ra sân bay trễ bây giờ, em nhớ chồng em lắm rồi.''_ Là cái giọng cao ngút của Yuju. '' Chồng con gì ở đây , anh nhớ Jimin nó chưa phát thiệp cho anh ?.'' _ Namjoon nhắn mặt đáp trả. Nhưng hồi đáp lại anh là tiếng hét lãnh lót của sáu cô gái :'' ANH CÓ NHANH KHÔNG THÌ BẢO.'' Namjoon chỉ biếtbịt tai chép miệng. Haiz, tụi nó nhớ chồng lắm rồi !!!!!!
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Please , Don't Leave Me Alone...
RomanceĐây là lần đầu mìk viết Ko hay xin mn thông cảm. À mìk ko có nhu cầu gây War nha . Bạn nào ko thík thì cứ click back nha. Mìk xin lỗi trước nếu có làm mất lòng mn.