Chap 31

685 39 22
                                    

Cổ phiếu Min thị dạo gần đây có dấu hiệu sụt giảm liên tục, các cổ đông lớn bắt đầu lộng hành mà người đứng đầu trong cơ quan đầu não của công ty - Min Yoongi lại chẳng thấy tâm hơi. Mọi hi vọng cứu cánh đều được toàn thể nhân viên đặt lên vai Kim Namjoon khiến anh ngày đêm than khóc. Và cuối cùng vào một ngày đẹp trời của buổi chiều thứ bảy lồng lộng gió mát anh bỗng nghĩ ra ý kiến tuyệt vời để tự giải thoát mình.

- Alo, Omuji đáng yêu của anh ?

- Dae, chuyện gì ạ ?

- À không gì, chỉ muốn nhờ em giúp tí việc thôi ?

- Sao thế ?

- Em đến công ty của Yoongi đi.

Umji bên đầu dây bên kia chợt yên lặng. Namjoon đảo mắt một lượt liền thở dài hiểu ra lý do :

- Yên tâm, thằng nhóc không ở đây.

- Được, em đến ngay.

Hai đứa này, cố chấp cứng đầu y chang nhau !

----------------------------

- Oppa !

Umji bước vào phòng làm việc của Namjoon chào anh. Xong, mặc kệ anh có trả lời hay không vô tư lượn khắp nơi thích thú với các vật phẩm trưng bày, khỏi nói mắt cô nàng lóe sáng cỡ nào.

- Công ty nhà tụi em mỗi nơi anh đều có văn phòng riêng, hơn nữa còn được trang trí toàn đồ quý giá. Oppa, anh làm tỷ phú luôn rồi !

- Tranh thủ kiếm mớ tiền chuẩn bị dưỡng già thôi cưng._ Namjoon cười đáp lại.

Trên tay anh cầm cả chồng tài liệu, đương nhiên mỗi tập còn giày hơn cả mặt bàn nhanh chóng đặt xuống cạnh Umji.

- Cho em !

- Cho em làm gì ?_ Umji dù đoán trước tình hình nhưng vẫn bất an hỏi lại. Đừng nói là...

- Giúp thằng Suga giải quyết đi. Đợi nó trở lại có khi cái công ty này sớm biến thành của người ta mất.

- Mặc kệ, liên quan gì em ?_ Cô nhóc vùng vằng thảy mạnh đống kia xuống bàn. Min Yoongi không quan tâm cô, mấy ngày nay chạy đâu mất thì cô cần gì lo lắng cho anh ta.

- Thật không, thật không lo lắng ?_Namjoon nhìn chằm chằm Umji làm cô nàng chột dạ xích ra xa.

- Em nói không có là không có. Anh không tin em ?

- Không._Namjoon nhún vai trả lời, anh nói tiếp.

-Mặc kệ em có lo lắng cho Suga hay không nhưng trước mắt giúp anh giải quyết đống kia đi.

- Wae ? Em không muốn.

- Giờ làm không ?

- Không.

- Anh hỏi lần nữa, làm không ?

- Không đấy, anh làm gì em ?_ Umji nổi tính bướng bỉnh.

- Bà cô tôi ơi, anh một mình lo mấy tập đoàn, cô không sợ cái thân già này ngày nào đó sẽ đi gặp phật hả ?

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Dec 17, 2019 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

(Bangchin) Please , Don't Leave Me Alone...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ