Umji đưa tay ra phút chốc ôm gọn một bên gò má anh, xoa xoa nhẹ nâng niu. Min Yoongi mắt vẫn nhắm tưởng chừng một chút cảm nhận cũng không có, nhưng Umji làm sao biết được vốn anh đã bị âm thanh nhỏ cô vô tình phát ra khi bước vào đánh thức. Đôi mắt đóng chặt nằm yên cảm nhận sự dịu dàng từ cô.
Bỗng nhiên chẳng cảm nhận được hơi ấm từ đôi tay kia nữa làm anh có chút hụt hẫng đành mở nhẹ mắt ra. Cô ngồi xoay lưng vào anh trên phần ghế sofa loại kingsize anh nằm còn dư ra, tay liên tục rót rượu từ cái chai anh uống chưa được phân nửa kia.
Umji cảm nhận rượu tuôn vào cuốn họng, rượu đi đến đâu đều để lại vị chát đến đấy. Uống càng nhiều đầu lưỡi cũng dần tê lại, cảm nhận đau lòng khi nãy đã từ từ biến mất chỉ còn lại sự mông lung chập chờn. Rất tốt, tốt không còn gì bằng, trái tim đã bớt đau nhói rồi như vậy sẽ không thấy khó chịu nữa nhưng ...cớ vì bây giờ nước mắt lại bắt đầu rơi ?
Nước mắt của ân hận, căm phẫn, tiếc nuối, cô ân hận hai năm trước bản thân quá nhu nhược sống quá phụ thuộc vào người con trai này đến mức anh phải đau đớn đưa cô sang Anh. Căm phẫn tại sao anh không nói cô biết mọi chuyện, nếu biết sớm hơn sự việc đã không đến mức này. Min Yoongi anh thật đáng ghét !
--------------------------------
- Tiểu thư !_ Tiếng nói phát từ hai người đàn ông mặc vest đen chỉnh tề đang cuối đầu trước cô gái trẻ tuổi chừng đôi mươi.
- Nói đi _ Cô gái với giọng nói uy quyền mắt nhìn không rời cây súng màu bạc sáng loáng trên tay.
- Đúng như cô dự đoán, Hắc Long và Thiên Sát từ ba năm nay đã có với nhau không ít ân oán. Những chuyện không hay hai năm trước của các cô cũng do Thiên Sát nhúng tay. Bọn họ được khá nhiều người có máu mặt trong giới chính trị chống lưng nên từ lâu đã xem trời bằng vun. Một trong những người cầm đầu của bang này là Lee Jaemin người từng thề sẽ không đội trời chung cùng Kim thiếu Kim Taehyung ạ ! Nhưng có vẻ bọn họ dù gây chuyện đến mấy các lão đại của chúng ta một ánh mắt cũng chẳng thèm liếc đến, chỉ xem như cọng cỏ bên đường.
- Hừm, không đội trời chung ?... vậy chúng ta giúp hắn giữ vững lời thề đi !_ Ánh mắt Yerin chợt hiện tia thâm độc.
Cảm nhận khi bức người tỏa ra từ chủ nhân, hai người kia chợt rùng mình trong lòng thầm cảm thán : Thập nhị gia tộc chẳng ai tầm thường !
...
Sau khi trở về, Yerin bỗng có hứng thú muốn đi tìm Taehyung. Lần trước nói muốn làm anh em với anh cũng chỉ do xúc động quá thôi, như vậy sẽ khiến anh không trốn tránh cô còn có thể dễ dàng gặp mặt tăng tình cảm. Muốn cua trai thì da mặt phải dày mà !
Yerin mang tâm trạng thư thả bước đến phòng Taehyung, nhưng...chà trước mặt cô là gì đây ? Người phụ nữ này là ai ? Lại còn to gan dám đưa tay ôm cổ Taehyung, muốn chết ? Còn nữa giữa tháng 12 tuyết rơi thế này còn chưa đủ lạnh hay sao còn ăn mặc thế kia ?!
Yerin rất tự nhiên bước vào phòng không cần gõ cửa, tiếng lộp cộp đều đặn vang lên từ đôi giày cao gót đắt tiền đã thành công thu hút sự chú ý của hai người kia. Taehyung chỉ nhìn không nói gì, trong lòng đang muốn xem phản ứng của Yerin sẽ thế nào ?
Cô gái kia bị phá hỏng chuyện tốt liền nhăn nhó khó chịu lên tiếng:
- Cô là ai dám lớn gan tùy tiện xông vào phòng chủ tịch, không sợ bị tống cổ ra khỏi công ty sao ? Thật không phép tắc !
Yerin chẳng nhân nhượng trả đũa :
- Phép tắc của tôi không cần cô đây quan tâm, điều quan trọng hơn là cô mau biến cho khuất mắt tôi nếu không cái danh hiệu siêu mẫu hiện tại của cô cũng không còn đâu!
Nói không lại Yerin cô ta bèn bày ra vẻ ủy khuất nũng nịu nhưng có vẻ Taehyung chẳng mảy may để ý đành mạnh miệng đáp trả :
- Người ra ngoài phải là cô, tôi và Kim tổng đang bàn chuyện người như cô có thể xen vào ? Chắc lại là loại phụ nữ không ra gì muốn ve vãn Kim tổng nên mới tới đây chứ gì !
Taehyung nghe thế không khỏi nhíu mày, hừm trên đời Yerin ghét nhất hai chuyện : một là dám gạt cô , hai là bản thân bị người khác xúc phạm, cô ta xem như chết chắc. Có vẻ anh lại phải cất công tìm kiếm người mẫu đại diện khác rồi, à mà thôi cứ giao cho trưởng phòng Han tìm luôn cho khỏe, với cả anh còn một chuyện hệ trọng muốn làm với con mèo nhỏ đang xù lông đang đứng chình ình kia kìa ! Còn bây giờ chỉ việc ngồi yên xem phim thôi hình như đã lâu rồi anh không được nhìn thấy Yerin nổi giận nhỉ ?
Trái lại với mong chờ của Taehyung, Yerin nhanh chóng dọn dẹp "cái đống" phiền phức trước mắt để cô ta mang theo vẻ mặt ấm ức bước ra khỏi phòng làm anh không khỏi kinh ngạc nhưng rồi cũng khôi phục vẻ mặt lặng lẽ mỉm cười nhìn cô đang bước dần về phía mình.
Chà, trong hai năm qua xem ra tính khí của em cũng thay đổi không ít nhỉ !?
- Kim Taehyung anh là đang muốn chọc tức em ? _ Yerin lên tiếng.
- Em nghĩ nhiều rồi! _ Taehyung giọng không nóng không lạnh đáp trả.
Yerin cười nhạt nhẽo, sao cô có thể không biết Taehyung vốn thuộc dạng người không thích người khác chạm vào người mình huống chi một người như cô ta không quen không biết. Lúc trước chỉ cần có người cố ý chạm vào anh lập tức sẽ bị anh chỉnh cho thê thảm, nay lại để cô bắt gặp cảnh này thì chỉ có một trường hợp duy nhất ...anh cố ý !
- Thật thế sao ?_ Yerin hỏi lại cho có.
Taehyung bình thản ngồi bắt chéo chân hai tay thong dong dựa vào thành ghế bình thản nhìn cô:
-Em muốn sao thì tùy !
Muốn sao thì tùy ? Hừm, Kim Taehyung anh giỏi lắm. Cái này là do anh nói nhé.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Please , Don't Leave Me Alone...
RomanceĐây là lần đầu mìk viết Ko hay xin mn thông cảm. À mìk ko có nhu cầu gây War nha . Bạn nào ko thík thì cứ click back nha. Mìk xin lỗi trước nếu có làm mất lòng mn.