Chap 14

778 48 24
                                    

Về phía Yuju, vừa đến trước cổng Park thị cô đã mang tâm trạng háo hức đi thẳng vào trong nhưng chưa đến 10 phút sau lại quay trở ra với gương mặt buồn bã. Thư ký của Jimin báo rằng hiện tại anh không có ở công ty cũng không biết anh đã đi đâu. Yuju tự an ủi mình chắc anh có việc bận chứ không rảnh rỗi đến mức đi kiếm mấy chị chân dài trong bar đâu ha ?! Dù gì bây giờ cũng là giám đốc một tập đoàn lớn mà làm gì có nhiều thời gian.

Nghĩ đi cũng phải nghĩ lại, anh trước đây lăng nhăng như vậy , tuy từng hứa với cô sẽ bớt ăn chơi nhưng ai biết được sự đời.Tiếng điện thoại vang lên cắt đứt mọi suy nghĩ của cô :

- Namjoon oppa ?

- Yuju, anh có chuyện nói với em đây. Kẻ dám phỏng tay trên đám Jimin sai người hại bọn em năm xưa anh tìm ra rồi. Là bộ phận cầm quyền trong đám đàn em của tụi nó, tên Báo. Tên này muốn một bước lên mây, trở thành người đứng đầu Hắc Long bang nên cho người đánh vào điểm yếu của tụi nó là nhóm các em. Chỉ tiếc đám Jimin còn quá tin vào đàn em , đến giờ bắt được bọn tay sai, còn kẻ giật dây vẫn được tự do.

- Bọn chúng năm đó có 6 tên, hiện giờ đang do ai giam giữ ?_ Giọng nói Yuju bỗng chuyển sang lạnh băng khi nghe Namjoon nói.

- Mỗi đứa giam giữ một tên, riêng Jimin oppa của em thì là đứa đã xớ rớ vào em._ Namjoon tiếp tục :

- Yuju kẻ giật dây hiện đang ở bar Star Night, em có muốn xử vụ này không, khử hắn ?

- Anh báo với đám Sowon chưa ?

- Rồi, nhưng anh bảo nhường vụ này cho em.

- Tụi nó chịu sao ? Hơi bị bất ngờ nha.

- Thật ra chỉ có em , Sowon và Sinb biết thôi. Còn ba đứa còn lại anh dấu. Anh bảo nhóm Sowon em có người quen cần xử lí trong đó luôn nên tụi nó chỉ cần giải quyết tụi đàn em còn lại trong trụ sở chính thôi.

- Người quen ? Có sao.

- Có. Chỉ cần em vào đó lập tức nhận ra ngay. Đang chung phòng với kẻ sắp thành nạn nhân của em luôn. Mà... em có mang vũ khí theo không đó ?

- Anh nghĩ xem ?

- Tốt, mà này, đi gặp chồng tương lai đem theo vũ khí làm gì ?

- Anh cũng biết em gây chuyện với rất nhiều người.?!

- Ai không biết em ăn ở thất đức. Ý anh hỏi chẳng lẽ về đây chưa được bao lâu đã gây chuyện à, mà bao giờ, anh nhớ vừa xuống sân bay anh vẫn luôn theo em, đừng nói đi nãy giờ...

- Anh nghĩ em có bản lĩnh đến mức đó hả, ra đường chưa tới 1 tiếng đã gây chuyện ?

- Ai biết được em..._ Namjoon lí nhí nhưng vô tình để Yuju nghe được.

- Anh nói gì ? Kim Namjoon chuyện cũ em còn chưa xử hay anh muốn kiếm thêm chuyện mới để em xử luôn một lần cho kịch tính.

- A , không gì, không gì, chúc em may mắn anh cúp máy. _ Namjoon vội chữa cháy.

Tắt điện thoại Yuju nhanh chóng đón taxi rời khỏi. Trong khi Namjoon bên kia đầu dây đang trong phòng khách vừa đi qua đi lại lầm bầm :

- Choi Yuna, em và thằng Jimin hợp nhau lắm, quả thật rất hợp nhau, là một cặp trời sinh đấy, đều đáng sợ như nhau.

Tuy miệng thì nói vậy nhưng khi bước chân dừng lại, khóe môi anh lại tạo thành nụ cười ấm áp :

- Nắm lấy hạnh phúc nhé, em gái !

-----------------------------------------

* Bar Star Night

Đây là quán bar nổi tiếng thuộc hàng đẳng cấp ăn chơi, một chai rượu trong đây giá tiền có thể bằng hai tháng lương của tầng lớp trung lưu. Ra vào được nơi đây chắc chắn phải là những cậu ấm cô chiêu hoặc nhờ quen biết. Phục vụ 24/24 nhưng lại không chứa đựng kiểu ăn chơi phạm pháp chính là đặc điểm của quán bar này. Người tạo ra quán bar này cũng có địa vị vô cùng cao, thiếu gia độc nhất của Park thị Park Jimin.

Yuju vừa bước vào đã ngay lập tức thư hút nhiều ánh nhìn, từng cử chỉ đều bị bọn họ quan sát rất kỹ. Tên quản lý nhìn thoạt qua đã biết ngay không phải khách quen bèn lên tiếng:

- Không biết tiểu thư đây phải xưng hô thế nào?

- Choi Yuna. _ Yuju miệng trả lời trong lòng thầm thán phục cách chọn nhân viên của Jimin.

Tên quản lý hoảng hốt, gì chứ hai từ này trước khi nhận việc anh đã được dặn rất kỹ, nếu không muốn mất việc cũng không nên làm phật lòng cô ta.

- Choi tiểu thư không biết cô cần  gì ?

- Báo đâu ?

- Dạ, anh Báo trên phòng Vip 1 ạ, với ông chủ. _ Ba từ cuối phát ra từ miệng quản lý đủ cho cho biết người quen đồ là ai rồi.

- Choi tiểu thư, cô muốn lên đó không ?

- Anh đi làm việc đi. Tôi tự lên.

Quản lý cuối chào rồi quay lưng đi. Cô đi vài vòng quan sát quán, Park thiếu có khác , chi tiền cũng mạnh tay thật. Cái dần nội thất sang chảnh cùng dàn âm thanh mới nhất hiện nay tính tới tính lui cũng đủ sức xây luôn căn biệt thự.

Ánh mắt Yuju chợt dừng lại chỗ một người đàn ông trung niên đang tiến về phía cô :

- Người đẹp có thể mời em ly rượu coi như làm quen không ?

- Không

- Em đừng làm cao quá, thân hình tuyệt thế này chỉ cần cho anh một đêm muốn bao nhiêu tiền anh đều có thể cho em._ Ông ta miệng nói tay ngay tức khắc sờ vào cánh tay cô.
Yuju không trả lời lập tức gạt tay ra xoay lưng bước đi, lúc này cô mới để lại câu châm biếm :

- Tiền ông tôi nhìn tới cũng sợ bẩn mắt đấy, lão già háo sắc.

#Cắt... Chap này tới đây nhé.

________________________

Hẹn gặp lại Chap sau hehe....

(Bangchin) Please , Don't Leave Me Alone...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ