Chap 9

838 50 3
                                    

Tiếp nhé .....

-----------------------------------------------

- Oppa, anh lại gạt em. _ Cô gái thì thầm.

Bên trong căn phòng to lớn kia, Kim Taehyung không còn nổi đóa . Anh bắt đầu lao vào rượu, hết chai này đến chai khác, người ta thường nói khi buồn thì rượu chính là thần dược sẽ khiến vết thương tê dại , anh cảm thấy câu nói này rất đúng. Anh uống nó như uống nước, uống cho vơi đi nỗi buồn rồi khi chìm vào giấc ngủ, anh sẽ được gặp cô. Phải, hai năm qua anh đều tìm cô, tìm trong giấc mơ, đến lúc tỉnh dậy chỉ còn lại là niềm đau.

Một lần nữa quay lại căn phòng sang trọng ấy. Hành động này đã chứng minh tất cả. Phải ,cô không thể từ bỏ tình yêu này vì nếu từ bỏ chắc chắn cả đời này ai cũng đừng hòng có được trái tim Jung Yerin. Còn gì đau khổ hơn khi biết được người mình yêu cũng yêu mình nhưng cả hai đều không thể bước đến bên nhau, đều bị hoàn cảnh níu giữ chỉ biết yên lặng chấp nhận cam chịu.

Em sinh ra là Mặt Trời, còn anh là Mặt Trăng của màn đêm u tối. Trăng xuống Trời lên là ấn định xưa nay. Và ngày cả hai gặp nhau bóng tối sẽ bao phủ, cũng như tình yêu em và anh, dù không thể bên nhau nhưng chỉ cần biết em còn tồn tại thì anh vui rồi, bóng tối đau thương xin chỉ mình anh giữ lấy, còn tia nắng ấm áp kia sẽ luôn bên em.

Vừa mở cửa mùi rượu nồng nặc đã xộc vào mũi cô. Sao lại như vậy, vừa nãy vẫn còn bình thường mà ? Khoan đã ,anh đâu ?. Tò mò ,Yerin đi tìm xung quanh. Qua khe cửa phòng nghỉ vốn khép hờ, cô đã thấy được anh trong tình trạng uống rượu như nước. Nhưng hình như bấy nhiêu rượu cũng chỉ đủ làm anh ngà ngà, nếu không anh cũng không trầm tư ngồi nhìn vào khoảng vô định ấy.

Yerin tâm trạng nặng nề bước vào, cố thật hoạt động thật nhẹ nhàng ,bước lại gần chợt hốt hoảng, tay anh...đang chảy máu, xung quanh còn vương những miếng miễng chai. Nước mắt cô lại rơi, hình như hôm nay nước mắt cô nhiều quá nhỉ. Ừ cũng đúng thôi, bên cạnh anh cô không cần phải giả vờ vui vẻ, anh đã từng bảo thế mà !.

Quệt thật nhanh giọt nước còn trên khóe mắt cô bước vào trong lấy hộp y tế. Taehyung vẫn ngồi yên như không phát hiện ai đó vừa vào phòng mình. Bước ra, một tay cầm hộp sơ cứu , tay còn lại là cái khăn ướt, cô đứng trước mặt anh , từ từ khụy xuống dùng gòn lau đi vết máu, khử trùng rồi dùng băng băng tay lại. Anh nhìn cô không nói gì, cũng yên cho cô làm. Cô biết anh nhìn mình nhưng cô chỉ yên lặng né tránh .

Song tất cả, cô đã anh về giường, đắp chăn kỹ càng rồi mới quay lưng :

- Anh nghỉ ngơi, em về trước !

-Ừ

- Oppa sau hôm nay ,anh không cần khó xử trước mặt em, cứ như thường đi, em là em gái anh,anh là anh trai em, chúng ta lại là cặp anh em vui vẻ nhé!

- Rinnie, sẽ có người yêu em. Xin lỗi em.

Yerin gượng cười quay lại

- Đừng mãi xin lỗi như thế, đâu phải lỗi anh. Em tin anh, nhưng em không chờ người ấy tới đâu, với lại em không biết nhìn người nên vẫn cần anh trai giúp đỡ, vậy nên...

Lúc này Yerin đi đến cạnh anh, lấy trong túi ra một đôi hoa tai bạch kim có mặt kim cương lấp lánh, một chiếc thì mặt trong suốt ,chiếc còn lại thì màu đen. Cô tháo chiếc hoa tai Taehyung đang đeo bên tai trái ra, lấy chiếc màu đen của mình đeo vào cho anh . Rồi đeo chiếc còn màu trong suốt vào tài phải của mình. Anh ngạc nhiên nhìn cô. Yerin tiếp tục lên tiếng:

- Đừng nhìn em như vậy, đôi hoa tai này là của một người bạn tự tay thiết kế tặng em, nó bảo em sau này hãy đưa cho người sẽ cùng hết quãng đời còn lại, nhưng em không biết tìm ở đâu, nên anh tìm giúp em nhé ! Nếu gặp người khiến anh ưng thuận hãy đưa hoa tai cho người đó, bảo anh ấy tìm em. Hạnh phúc của em nhờ cả vào anh đấy, anh trai ! Em về đây, anh nghỉ đi.

Nói rồi cô quay đi, lần này cô đi thật. Taehyung nằm đó trầm ngâm. Mỗi lần hai từ '' anh trai '' thoát ra từ miệng cô lại khiến tim anh đau nhói. Haha, lại còn tình huống tìm người yêu cho người mình yêu, ông trời, ông đã đủ  tàn nhẫn ?

______!______________________

Chap này đến đây nhé!

Mơn mn đã đọc. À đây là hình khuyên tai nè :

 À đây là hình khuyên tai nè :

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.
(Bangchin) Please , Don't Leave Me Alone...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ