Yerin nhíu mày khó chịu mở mắt ra, cô phát hiện mình nằm trong căn phòng hạng sang to lớn dù mọi thứ xung quanh đều đã bị bóng tối lắp đi. Có vẻ người chuẩn bị những thứ này cũng có tâm thật, cẩn thận dùng màn che đi toàn bộ ánh sáng có thể đánh thức cô cũng như biết cách chỉnh nhiệt độ điều hòa phù hợp. Mà người đó không cần suy nghĩ vẫn đoán được, trong căn phòng tổng giám đốc này có ai có thể tự do ra vào như Kim Taehyung ?
Nhắc đến cái tên này cô bỗng thấy lòng mình rạo rực hẳn lên. Vậy là mọi chuyện giữa họ đã được giải quyết rồi nhỉ ? Khóe môi Yerin tạo nên vòng bán nguyệt thỏa mãn.
Flashback.
- Yerin, anh nói em biết, cả đời em đừng mong thoát khỏi anh ! _ Taehyung ghì chặt vọng lại. Anh biết khi chính miệng nói ra câu này tức là đã chính thức thừa nhận mối quan hệ của hai người. Là phúc hay họa anh đều cam tâm thừa nhận. Dù sao qua lời của Namjoon anh cũng biết được phần nào cuộc sống của cô lâu nay rồi. Đã trưởng thành và suy nghĩ chín chắn ra sao, hơn nữa cũng không còn thủ hạ lưu tình với đối thủ của mình. Như vậy, bây giờ nếu có ai muốn đối phó anh, anh không phải lo ngại về cô tâm can bảo bối này nữa.
Yerin kích động ôm chặt Taehyung, gương mặt thanh tú vùi vào lòng người đàn ông trước mặt, môi hồng cong hết cỡ vì hạnh phúc :
- Taehyung...em yêu anh !
Nội tâm Taehyung rung động không ít, cảm giác dễ chịu như có dòng suối mắt vừa chảy qua vậy. Đây không phải lần đầu Yerin nói câu này với anh nhưng là lần đầu tiên anh cảm thấy hạnh phúc thật sự, một niềm vui rất khó để dùng lời diễn tả.
Buông lỏng cô chút, một tay đang quấn quanh eo cô siết lại, một tay chế trụ ở vùng cổ trắng ngần, ngừng một lát ngắm nhìn đôi môi căng mọng kia rồi ngay lập tức áp môi mình xuống. Yerin mở rộng đôi mắt to tròn bất ngờ với sự chủ động của anh, cuối cùng nhắm mắt lại tận hưởng nụ hôn ngọt như kẹo.
Nụ hôn kéo dài kha khá, hai vẫn môi lưỡi không rời đến khi Yerin hoàn toàn cạn kiệt ôxy anh mới buông cô ra. Yerin thở hổn hển, dựa đầu vào anh cố hít thật sâu lấy lại lượng khí mới vừa mất.
Taehyung tay không rời cô cười châm chọc :
- Mới thế mà em đã khổ sở vậy sao ?
Yerin lườm lườm :
- Anh quá đáng.
Taehyung mặt dày :
- Quá chỗ nào ? Lúc nãy em cưỡng hôn anh, bây giờ anh chỉ đáp trả lại thôi !
Yerin đỏ mặt, cố tình làm lơ. Cuối cùng cô cũng hiểu vì sao anh có thể khiến nhiều người kính nể rồi nha. Đẹp trai, tài giỏi, giàu có, quyền lực đặc biệt còn rất thù dai.
- Sao không nói gì nữa ?
- Hứm
Yerin cãi không lại hậm hực bỏ vào phòng trong để lại sau lưng một Taehyung đang cười khoái trá. Đúng vậy, cách giải tỏa mọi chuyện của cô chính là đi ngủ. Khi thức dậy, chắc chắn sẽ có đủ bình tĩnh giải tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
(Bangchin) Please , Don't Leave Me Alone...
RomanceĐây là lần đầu mìk viết Ko hay xin mn thông cảm. À mìk ko có nhu cầu gây War nha . Bạn nào ko thík thì cứ click back nha. Mìk xin lỗi trước nếu có làm mất lòng mn.