Chap 7

965 50 20
                                    

Tới cặp Taerin nào .....

------------------------------------------

Tập đoàn khách sạn bậc nhất Kim thị từ lâu đã nổi tiếng với vô số các chuỗi khách sạn danh tiếng được xây dựng rãi rác ở khắp nơi trên thế giới, là ông hoàng trong giới ngành , và trong hai năm gần đây Kim thị không những tiếp tục xưng bá mà còn ngày càng trở nên hùng mạnh khi quyền điều hành công ty được đưa đến tay cậu ấm của họ - Kim Taehyung, một trong sáu vị thiếu gia của thập nhị gia tộc.

Vốn biết anh ta tài giỏi nhưng không ngờ chỉ sau hai năm anh ta như đã đưa Kim thị lên một tầm cao mới. Con người với vẻ ngoài đẹp như tạc tượng cùng sự khôn khéo trong hai năm qua không biết đã kí bao nhiêu hợp đồng, đã đem về cho công ty bao nhiêu lợi nhuận, và cư nhiên anh ta trở thành một huyền thoại trong giới kinh doanh khách sạn mà nhiều người đều phải tôn kính.

_______________________________

Đứng trước Kim thị lòng cô bỗng nặng trĩu. Yerin khe ̃thở dài bước vào, V oppa ,hi vọng anh sẽ yêu em, anh đừng thương em nữa, em không muốn làm em gái anh đâu.

--------------

Trong khi đó trên tầng cao nhất của Kim thị lại diễn ra một trận ồn ào giữa cô thư ký và một cô gái trẻ xinh đẹp. Cách ăn mặc của cô gái kia nhìn xơ cũng có thể đánh giá là hở hang. Nói là ồn ào nhưng thực chất gây ra náo loạn chỉ có mình cô ta , còn thư ký thì vẫn đáp trả bình thường theo phép lịch sự chuyên ngành:

- Mau cho tôi vào gặp anh ấy, cô muốn mất việc đúng không ?

- Cô Sana tôi đã nói tổng giám đốc không có trong phòng, còn nữa ngài ấy đã bảo không muốn gặp cô nên dù cô có tới đây hằng ngày thì cũng không gặp được ngài ấy đâu._ Cô thư ký trả lời, đúng lúc này Yerin nhẹ nhàng đi tới lại vừa lúc Sana quay người đi. Cô thư ký nhìn cô bất ngờ nhưng cuối cùng vẫn nở nụ cười tươi cuối người chào hỏi, Yerin cũng mỉm cười gật đầu chào lại rồi lập tức đi đến chỗ Sana.

Sana không quan tâm lời thư ký nói , định đi đến trước cửa phòng nhưng khi vừa định đặt tay lên mở cửa lại bị ngăn lại, cô ta tức giận :

- Cô làm gì vậy, không biết tôi là ai sao ,có tin tôi bảo Taehyung đuổi việc cô không ?, Jung...Jung Yerin _ Vừa nói vừa quay qua ngay lập tức cô ta giật mình mà lắp bắp.

Yerin nhếch mép cười khinh thường, con người này cả đời cô cũng không quên được cô ta , người khiến cô sống trong đau khổ suốt hai năm qua, từ bây giờ cô ta nên chuẩn bị đi là vừa, cô nhất định sẽ trả thù.

- Cô là ai nói tôi nghe xem, à mà nếu cô định trả lời là bạn gái anh ấy thì chứng minh đi. Còn nữa tôi không nghĩ V oppa lại biết nghe lời người khác mà đuổi việc luôn nhân viên khi không điều tra rõ ràng đâu.

(Bangchin) Please , Don't Leave Me Alone...Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ