...
==
Quyền Du Lợi thân là phận nữ nhi nhưng tính cách lại đậm chất nam nhi, là đứa con gái duy nhất của hơn mười đời tổ tông nhà họ Quyền nổi tiếng giàu có ở đất Dương Châu, Giang Nam, đồng thời là đứa con thứ năm mươi của Quyền lão gia, vậy nên Quyền lão gia vô cùng yêu chiều, sủng ái cô con gái rượu này.
Quyền Du Lợi tính tình tinh nghịch, kì quái, nói nhẹ thì là “khác người” nói thẳng thừng thì cô đúng là thuộc dạng biến thái trăm năm có một. Thường lấy việc trêu chọc các mỹ nữ, mỹ nữ làm thú tiêu khiển, ngoại trừ người cô thầm thương trộm nhớ thì bất luận là nam, nữ, già trẻ, lớn bé, cô cũng không hề kiên kị, đánh được thì đánh, chửi được thì chửi, “kiếm chát” được thì “kiếm chát”. Âu, đây cũng là kết quả hợp lý cho sự “dạy dỗ” vô cùng “gia giáo” của Quyền đại lão gia, bởi thế, trong vòng phạm vi một trăm dặm quanh nơi cô sinh sống, tiếng xấu đồn xa, không ai không biết, không ai mà không nể SỢ.
Căm ghét cuộc hôn nhân được sắp đặt với Thôi Tú Anh (Choi Sooyoung), Quyền Du Lợi phẫn nộ bỏ nhà ra đi, từ đó bắt đầu gia nhập vào chốn giang hồ, sau đoạt được Linh Tê Bảo Kiếm trong truyền thuyết bấy lâu.
Kiên quyết đi theo truyền thống “tốt đẹp” xưa nay
“Nơi nào có Quyền Du Lợi, nơi đó nhất định sẽ có chuyện vui để xem”, cô bị cuốn vào một loạt những vụ huyết án li kì, thần bí. Quyền Du Lợi đã dùng tư duy khác người cùng những phương thức lạ thường, độc đáo để điều tra ngọn ngành các vụ huyết án ấy và cũng lấy đó làm thú tiêu khiển.
Cùng lúc này, các nữ khách mỹ lệ chốn giang hồ như Hoàng Mỹ Anh, Trịnh Tú Nghiên, Thôi Tú Anh… lần lượt xuất hiện, khó lòng tránh khỏi nảy sinh những tình cảm phức tạp “cắt chẳng đứt, gỡ thêm rối” với Quyền Du Lợi.
Kẻ đại ma đầu đứng sau tất cả những huyết án trên giang hồ này rốt cuộc là ai?
Quyền Du Lợi sẽ dành tình cảm cho người nào?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]
Fanfiction- Cổ Trang, Kiếm Hiệp, Trinh Thám, Tình Cảm Hài. - Đánh Giá: 4/5* - Một câu truyện hội tụ đủ cung bậc: "cười thả ga", "rưng rưng cảm động", "Hồi hộp li kì", Du Lợi ngố, quậy, xấu tính, ở dơ, cùng 1001 tính xấu khác được ba đại mỹ nữ thương yêu, cư...