Thời 22

1.6K 52 0
                                    

Thời 22

Chỉ còn một ngày nữa là đến ngày đại hội võ lâm chính thức khai mạc.

Nơi diễn ra võ lâm đại hội là một gò đất cao, đưa mắt nhìn kỹ, khắp nơi là các nhân sĩ gi­ang hồ, y phục đủ màu sắc, chẳng khác nào những con bươm bướm đang đi tìm bạn đời, sặc sỡ muôn vẻ.

Trưởng môn nhân phái Hoa Sơn lần này đổi sang bộ trang phục lấy màu đồng làm chủ đạo, khuôn mặt tím tái ngồi ngay ở vị trí đầu tiên. Ngồi bên cạnh ông chính là trưởng môn nhân phái Võ Đang đang khoanh chân ngồi thiền, khuôn mặt toàn sẹo xị ra như bị táo bón, cố tỏ ra vẻ đang trầm ngâm điều gì.

Minh chủ võ lâm tiền nhiệm là Diệt Điểu (Diệt Chim) sư thái, trưởng môn nhân phái Nga Mi, trời sinh khuôn mặt khắc khổ, nhìn ai cũng như đang dòm quân thù, vừa bước lên đài liền trợn trừng mắt lườm Vô Điểu (Không Chim) đại sư, phương trượng Thiếu Lâm Tự, người đang dõi theo bà với ánh mắt tình ý chứa chan, tha thiết.

Ánh mắt từ bốn phương tám hướng dồn hết về phía hai người họ, tất cả đều tỏ vẻ thấu hiểu sự tình.

“Hai người họ làm sao thế?”. Quyền Du Lợi quay đầu lại hỏi Trịnh Tú Tinh đang đứng đằng sau mình.

“Thiếu nữ tình lỡ

Vì yêu sinh hận

Dứt tình tuyệt nghĩa

Quyết chí quy y”

Người trả lời chính là Hoàng Mỹ Anh. Nàng lặng lẽ bước đến chỗ trống phía bên trái Quyền Du Lợi.

Thập Tam Kị và các thuộc hạ của Bảo Thiềm Cung ở phía sau thì trợn mắt, lườm nguýt lẫn nhau.

Mọi người không hẹn mà cũng thở dài một tiếng.

Quả là một chuyện tình lãng mạn, sướt mướt của gi­ang hồ.

“Nhu muội, lần này muội đã chọn được người xuất sắc để kế vị chưa?”.

Vô Điểu đại sư vẫn giữ đôi mắt đượm tình và giọng nói vô cùng tha thiết.

“Muội nhìn lại mình đi, dạo này, trông muội gầy đi nhiều đấy!”

Câu nói vừa xong của ông đã khiến Diệt Điểu sư thái đứng trên đài vô cùng tức giận, phất trần quất xuống, trên cái đầu trọc lốc của Vô Điểu đại sư ngay tức khắc xuất hiện một vết máu.

“Ta gầy đi chẳng phải đều vì lão sao?”

Tất cả mọi người đứng phía dưới đều há hốc miệng vì ngạc nhiên.

Quả nhiên là: “Năm nào cũng có chuyện hài – Đời nào chẳng có một vài chuyện vui”.

Những tay viết bài cho Gi­ang Hồ Chí từ vị trí cuối cùng chen lấn lên hàng đầu, đứng ngay sát đài đấu, ánh mắt lấp lánh, chiếc bút trong tay múa liên tục. Quyền Du Lợi thò đầu sang nhìn tiêu đề được viết bằng mực đen của một người, lập tức cảm thấy vô cùng kinh hoàng.

[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ