Thời 18

1.8K 53 0
                                    

Thời 18

 

Thiếu cung chủ Tú Tinh

Bả vai đau nhói nhưng vẫn chẳng dừng lại, nàng mang theo cả thanh bảo kiếm, nhấn chân trên mặt đất rồi bay vút về phía trước.

Hoàng Mỹ Anh hoàn toàn không ngờ kẻ đột kích lại ngang ngạnh đến mức đó. Sau khi hết kinh ngạc, nàng muốn đuổi theo cũng khó vì bóng dáng của Trịnh Tú Tinh đã hoàn toàn mất tăm mất dạng.

Thiếu nữ áo trắng kẹp Quyền Du Lợi một bên, dùng khinh công bay một lèo hết cả thị trấn, đến khi tới am Nguyệt Lão, cuối cùng nàng không chịu được nữa, rơi phịch xuống đất.

“Nàng đệ, ngươi lắc đến mức toàn thân ta đau nhức đấy!”. Quyền Du Lợi cười hề hề, hai mắt thao láo nhìn lên từ bên sườn của nàng. Ánh mắt cho thấy cô đã tỉnh từ khá lâu rồi.

“Cô tỉnh dậy từ lúc nào thế?”. Thiếu nữ áo trắng thở hổn hển, vết máu đỏ lòm dần dần lan ra cả phía trước.

Nàng lập tức tiện tay vứt Quyền Du Lợi đang bị điểm huyệt sang một bên.

Quyền Du Lợi lăn lông lốc hơn mười vòng liền rồi mới từ từ dừng lại, toàn thân cứng đờ, nhức mỏi. “Ngươi giải huyệt cho ta trước rồi ta sẽ rút kiếm trị thương cho ngươi.”

Thiếu nữ áo trắng bật cười, liếc nhìn cô rồi nhẹ nhàng đáp lại: “Được thôi, dù gì đối phó với cô, ta vẫn còn dư sức.”

Nàng chẳng bước đến mà chỉ khẽ búng ngón tay về phía trước.

Phần huyệt của Quyền Du Lợi lại nhói đau, vừa giải huyệt xong, toàn thân chẳng còn chút sức lực nào cả, cố gắng lắm mới ngồi thẳng được trên mặt đất.

“Cô mau lại đây rút kiếm ra hộ ta!”. Thiếu nữ áo trắng ôm lấy bả vai, khuôn mặt trắng bệch như bị rút hết máu, cố gắng lấy từ trong áo ra hai lọ thuốc, một đỏ một trắng rồi dặn dò: “Màu trắng bôi bên ngoài vết thương, màu đỏ thì pha với nước cho ta uống. Cô mau lại đây giúp ta dùng thuốc, đừng có giở trò gì, nếu không, ta sẽ khiến cô sống không bằng chết”. Nàng gằn giọng nói, khuôn mặt vô cùng hung dữ, nhưng trên miệng vẫn mỉm cười.

Quyền Du Lợi đột nhiên ngây người tại chỗ.

Ánh mắt lãnh đạm của nàng trông giông hệt Trịnh Tú Nghiên, cả hàng mi lẫn đôi mắt đều rất giống. Tuy rằng đang cười nhưng hoàn toàn có thể nhận ra nàng chỉ đang miễn cưỡng.

“Ngươi đừng có cười nữa!”.Quyền Du Lợi lồm cồm bò lại gần, trong lòng cảm thấy đau thắt. “Ngươi cứ cười như thế, ta nhìn vào cảm thấy rất khó chịu. Lúc nào không thích thì đừng có miễn cưỡng, bắt ép bản thân phải mỉm cười.”

Thiếu nữ áo trắng bỗng khựng người, tiếp đó nổi cáu đùng đùng, lập tức quay người lại, nụ cười càng rạng rỡ hơn. “Ta rất ghét những người phụ nữ tự nhận mình giỏi.”

Quyền Du Lợi trợn mắt lườm qua rồi nói: “Ta cũng rất ghét những người phụ nữ như vậy.”

Thiếu nữ áo trắng không ngờ được rằng cô sẽ trả lời như thế nên im bặt, lặng lẽ nhìn cô, thấy nụ cười tươi như mùa xuân đến của Quyền Du Lợi, khóe miệng nàng mất kiểm soát, co giật không ngừng.

[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ