Thời 2

3.4K 110 6
                                    

==

Quyền Du Lợi chạy một mạch về Quyền phủ. Trước cửa phủ, Quyền lão gia sắc mặt lúc tím lúc xanh, tay lăm lăm chiếc gậy gỗ, ánh mắt hừng hực lửa giận. Vừa nhìn thấy Quyền Du Lợi đầu cắm lông gà chạy về, đã tức, ông lại càng thêm tức.

“Tiểu thư nhà họ Thôi đang ở trong phòng khách nhà ta chờ con đấy! Con nhìn dáng vẻ của mình xem, có ra thể thống gì không hả?”

Mẹ kiếp..

Quyền Du Lợi không ngại trợn trừng mắt lên, cái cô nàng ẻo lả chết tiệt kia còn chạy nhanh hơn cả thỏ, ta đã phóng theo đường tắt gấp gáp về phủ, thế mà vẫn chậm chân hơn cái cô ả đó là sao?

“Con lại còn đứng ngây ra đấy à?”.

Gậy gỗ của Quyền lão gia vung tới, khiến cho Quyền Du Lợi kinh hãi nhảy ra rõ xa.

“Con xem lại bộ dạng của mình đi, mau vào thay trang phục rồi ra tiếp khách!”

“Tiếp khách”?

Có lẽ vì trong lúc tức giận quá mức, Quyền lão gia lỡ cướp cả lời của mấy mụ tú bà chốn lầu xanh để dùng!

“Con không đi!”.

Quyền Du Lợi hất cằm cao vút.

“Nàng ta tới đây xin thoái hôn, chẳng lẽ cha còn bắt con phải mặt mày tươi cười, đứng giữa phòng khách, vỗ tay tỏ ý chào đón hay sao?”.

Lão gia nhà cô có lẽ đã đến tuổi hồ đồ rồi, con dâu hụt mà cũng phải trọng thị đến độ đó ư?

“Ai nói là cô ta tới đây thoái hôn?”.

Bộ râu của Quyền lão gia bỗng nhiên cong tớn lên, trên khuôn mặt nhăn nhúm vì giận kia đột nhiên xuất hiện một nụ cười tươi rói, trông như một bông cúc tàn, miệng bảo:

“Hoàn toàn ngược lại, cô ta tới đây để dâng chút quà mừng, xem như đã thay lời đồng ý.”

Nói xong, ông đưa ra một miếng ngọc trắng thượng hạng đã được tạc thành hình một chú khỉ con tinh nghịch, ngộ nghĩnh, đang nheo nheo mắt, và đưa tay gãi lưng.

Quyền Du Lợi đột nhiên nhớ lại dáng vẻ của Thôi cô nương lúc ở trà lầu khi đưa tay bảo vệ lấy phần thân dưới của mình, bất giác bật cười rồi nói:

“Được rồi, được rồi, con sẽ đi gặp cô ta.”

Miếng ngọc này chắc chắn đã được tạc từ trước đó, sau khi gặp phải sự việc sáng nay, cô ta mới lấy ra dùng. Thực sự chẳng hiểu tên Thôi Tú Anh kia đang muốn giở trò gì nữa.

Đúng là một cô nương cổ quái, khác thường!

--

[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ