Thời 17
Hoa rơi hữu ý
Sáng ngày hôm sau.
Hiếm khi Hoàng tiểu thư thức dậy sớm như thế.
Nàng ngồi trước bàn ăn trong khách điếm, tâm trạng vui vẻ thưởng trà ngoạn cảnh.
Lúc Quyền Du Lợi đi xuống, nàng đang cười tươi tắn nghe thuộc hạ bẩm báo tình hình tra xét.
“Hắc tỷ, trạm tiếp theo của chúng ta sẽ là Lai Thành, ngươi thu thập thêm thông tin về nơi đó cho ta”. Hoàng Mỹ Anh đặt hai ngón tay lên bàn, nho nhã lên tiếng: “Còn nữa, sau khi quay về sơn trang, ngươi phải theo sát Ngưu đại thúc giúp ta, ta cảm thấy gần đây đại thúc có chút kì lạ”.
Sắc mặt Hắc tỷ ngay lập tức nghiêm nghị lại, gật đầu lia lịa.
“Còn nữa, đại thúc nói muốn thôi việc đến vùng Ba Thục tìm người thân”.
Hoàng tiểu thư nhàn hạ tựa lưng vào bức tường phía sau, cười nói:
“Bao nhiêu năm nay, ta chưa từng nghe thấy đại thúc nhắc tới người thân gì hết, cho nên, ngươi hãy cùng Tiểu Bỉnh, Tiểu La về vùng Ba Thục cùng đại thúc.”
Hắc tỷ vội vã lên tiếng: “Thế nhưng tiểu trang chủ, thuộc hạ...”.
“Ngươi không cần phải lo lắng, bên cạnh ta đã có Thập Tam Kị, bọn họ đều là các cao thủ”.
Hoàng tiểu thư nhanh chóng chặn họng Hắc tỷ rồi nở nụ cười rạng rỡ.
“Sự việc không thể để chậm trễ, ngươi lên đường luôn đi!”
Hắc tỷ đứng ngoài cửa, mắt đẫm lệ nói lời tiễn biệt, trước khi lên đường không quên lườm Quyền Du Lợi một cái, lén đập tay lên vai cô rồi đưa lời uy hiếp:
“Tiểu thư nhà chúng ta tấm lòng Bồ Tát, nhìn thấy mấy con chó, con mèo yếu ớt bên đường cũng đều tỏ lòng thương xót. Cô dừng thấy tiểu thư dễ mềm lòng mà bám chặt lấy không chịu buông!”.
Hắc tỷ hít một hơi thật sâu rồi hạ giọng nói tiếp:
“Trong sơn trang chúng ta, có không biết bao nhiêu đại mỹ nam, mỹ nữ yêu thích tiểu thư, cô chẳng thể nào bì được đâu.”
Quyền Du Lợi gật dầu lia lịa, vừa vẫy vẫy chiếc khăn trong tay vừa nói:
“Ừm, Hắc tỷ, nàng cứ yên tâm lên đường nhé, ta hứa với nàng, tất cả những việc hậu sự khác, ta sẽ thu xếp đàng hoàng cho nàng.”
Cô nói với thái độ vô cùng chân thành, khiến cơ mặt Hắc tỷ không ngừng co giật, lại tức giận lườm cô thêm cái nữa rồi mới nhảy lên ngựa, ra roi lên đường.
“Du Lợi, nếu ta là cô thì sẽ thay bộ trang phục màu đen trên người đi”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]
Fanfic- Cổ Trang, Kiếm Hiệp, Trinh Thám, Tình Cảm Hài. - Đánh Giá: 4/5* - Một câu truyện hội tụ đủ cung bậc: "cười thả ga", "rưng rưng cảm động", "Hồi hộp li kì", Du Lợi ngố, quậy, xấu tính, ở dơ, cùng 1001 tính xấu khác được ba đại mỹ nữ thương yêu, cư...