Thời 25
Không lâu sau, Quyền Du Lợi lại vừa ngủ vừa gãi đầu, miệng cười cười, nghênh ngang quát lớn
“Ha Ha Ha.. Ta đã là Minh Chủ Võ lâm..”, nói rồi tung cước đạp chân như mọi khi.
Ba người không hẹn mà cùng quay sang nhìn Quyền Du Lợi đang ngủ say sưa rồi cùng thở dài thườn thượt.
“Có lẽ mấy mươi năm nữa, Du Lợi vẫn cứ mãi là Quyền Du lợi thôi, vô âu, thú vị, khiến người khác dù điên đảo nhưng vẫn là không nỡ dứt ra.”. Trịnh Tú Tinh cười cười rồi lắc đầu.
Trịnh Tú Nghiên im lặng một hồi sau cất tiếng hỏi:
“Tại sao muội lại biết lúc ngủ, hắn thường nói mớ?”.
Ngữ khí của nàng bình thản, mang theo cái lạnh thấu xương, lia về phía Trịnh Tú Tinh.
Trịnh Tú Tinh chẳng biết giải thích thế nào, giờ mới nhận ra mình đã khơi sai chủ đề, bèn bật cười ngượng nghịu.
“Lúc ngủ say, hắn không chỉ nói mớ mà còn cắn người, ngáy lớn, đạp chăn…”.
Hoàng Mỹ Anh mỉm cười, dịu dàng nhìn Quyền Du Lợi đang nằm ở phía xa, nhẹ nhàng nói.
“Lúc ngủ, hắn có không ít thói quen xấu, thế nhưng, bổn tiểu thư vẫn rất thích ở cùng hắn.”
Lời nàng vừa dứt thì sắc mặt của Trịnh Tú Nghiên liền sa sầm xuống, lạnh giá như băng.
Hoàng Mỹ Anh nhếch miệng cười, đưa tay rút một thanh củi, giọng nói đầy thách thức:
“Ta quyết không từ bỏ Du Lợi”.
Nàng ngừng lại rồi quay sang nhìn Trịnh Tú Nghiên đang nộ khí xung thiên, nổi giận đùng đùng, đắc ý bổ sung thêm:
“Những thứ mà bổn tiểu thư thích thì nhất định phải đoạt được, trước đây chưa bao giờ thất bại, sau này lại càng không.”
Ánh mắt lại phát ra hàn khí, Trịnh Tú Nghiên lập tức rút kiếm ra rồi hét: “Rút kiếm!”
Hoàng Mỹ Anh cao ngạo ngẩng đầu nhìn Trịnh Tú Nghiên rồi từ từ đứng dậy, rút thanh kiếm mềm đeo quanh thắt lưng ra. Thanh kiếm vẫn còn mang hơi ấm trên cơ thể nàng, bởi vì chủ nhân quá đỗi kích động nên thân kiếm cũng rung lên không ngừng.
“Bổn tiểu thư vui lòng tiếp chiêu.”
Hai người nhìn nhau với ánh mắt sấm giật đùng đùng…
“Ồn quá, tất cả im lặng cho ta!”.
Quyền Du Lợi đang nằm phía xa bỗng ngồi bật dậy như cương thi, tiếng hét mang theo nỗi bực bội vì bị làm phiền. “Ra chỗ khác mà chết đi!”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]
Fanfictie- Cổ Trang, Kiếm Hiệp, Trinh Thám, Tình Cảm Hài. - Đánh Giá: 4/5* - Một câu truyện hội tụ đủ cung bậc: "cười thả ga", "rưng rưng cảm động", "Hồi hộp li kì", Du Lợi ngố, quậy, xấu tính, ở dơ, cùng 1001 tính xấu khác được ba đại mỹ nữ thương yêu, cư...