Thời 26
Ba ngày sau, Trịnh Tú Tinh dẫn theo đám thuộc hạ còn lại trong Bảo Thiềm Cung quay về Miêu Trại.
“Nếu không có chuyện gì đặc biệt, sau này, ta sẽ không bao giờ đặt chân đến đất trung nguyên nữa.”
“Như vậy có nghĩa là ta sẽ không bao giờ được gặp lại nàng sao?”
Quyền Du Lợi cảm thấy vô cùng lưu luyến. Tuy Trịnh Tú Tinh đã từng làm hại Tú Nghiên và bắt cóc “hắn”, nhưng thực lòng “hắn” chẳng thể nào căm hận nàng được.
“Hắn” như thể đang đối mặt với một tiểu muội ngang ngạnh, khó bảo vậy.
Trịnh Tú Tinh mỉm cười, ngồi trên lưng ngựa, cúi đầu xuống dụ:
“Hay là ngươi bỏ đại tỷ rồi theo ta về Miêu Cương?”.
Giọng nói của nàng vô cùng dịu dàng, hấp dẫn, đôi mắt ngây thơ, thuần khiết vô ngần nhìn về phía Quyền Du Lợi.
Trông nàng vốn đã rất xinh đẹp lại thêm vẻ mặt ngây thơ, khiến cho bản năng người mẹ tiềm ẩn trong người Quyền Du Lợi đột nhiên bùng lên, “hắn” ngước mắt nhìn Trịnh Tú Tinh, suýt chút nữa gật đầu đồng ý.
[Bản năng người mẹ hay bản chất hám gái đây ta :v ]
Trịnh Tú Nghiên không nói gì, đưa tay che đôi mắt tràn đầy si mê của Quyền Du Lợi lại, lạnh lùng nhìn sang Trịnh Tú Tinh rồi nói.
“Còn không mau lên đường?”
Trịnh Tú Tinh bật cười rồi nghiêm túc nói:
“Xin hãy bảo trọng!”.
Vừa nói dứt lời, nàng liền vung roi quất ngựa, không bao lâu sau, chỉ còn là một chấm nhỏ ở phía xa xăm.
Quyền Du Lợi buồn rầu thở dài rồi quay lại, lắc đầu nói:
“Người xưa có câu: thiên hạ không có bữa tiệc nào không tàn.”
“Hắn” đưa mắt nhìn Hoàng Mỹ Anh đang im lặng một cách đáng sợ rồi nói:
“Hoàng tiểu thư, nàng có dự định gì không?”
Thấy Trịnh Tú Nghiên và Quyền Du Lợi tay nắm chặt tay, Hoàng tiểu thư khuôn mặt não nề, miễn cưỡng mỉm cười, nói:
“Ta không có dự định gì cả. Nhìn thấy ngươi đã bình an, vô sự, ta cũng định noi gương Thôi tiểu thư, nâng lên được thì cũng đặt xuống được.”
Quyền Du Lợi không khỏi cảm thấy áy náy.
“Thực ra, nàng có thể quay về Hoàng Hà sơn trang để dưỡng thương cho khỏi hẳn, sau đó, ba chúng ta sẽ cùng nhau hành tẩu giang hồ mà.”
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]
Фанфик- Cổ Trang, Kiếm Hiệp, Trinh Thám, Tình Cảm Hài. - Đánh Giá: 4/5* - Một câu truyện hội tụ đủ cung bậc: "cười thả ga", "rưng rưng cảm động", "Hồi hộp li kì", Du Lợi ngố, quậy, xấu tính, ở dơ, cùng 1001 tính xấu khác được ba đại mỹ nữ thương yêu, cư...