Thời 28

2K 58 1
                                    

Thời 28

 

 

Ánh trăng sáng lung linh, cơn gió đêm thổi vào căn phòng của Trịnh Tú Nghiên, mang theo cả tiếng động.

Không hiểu sao đêm nay, nàng cứ cảm thấy thấp thỏm không yên trong lòng.

Quay trái lật phải, xoay đi xoay lại mà trái tim nàng vẫn chẳng thể nào an định được. Trịnh Tú Nghiên thở dài rồi ngồi bật dậy, cầm lấy thanh Linh Lan bảo kiếm đặt ở bên gối theo thói quen.

Bỗng nhiên toàn thân nàng rung động.

Thanh kiếm Linh Lan trong tay nàng không ngừng rung lên, giống như một người đang vô cùng đau đớn, ôm chặt lấy miệng, khóc không thành tiếng.

Nàng cau mày nhìn thanh kiếm với ánh mắt nghi hoặc.

Thanh bảo kiếm càng lúc càng rung động mạnh hơn, thậm chí còn phát ra những tiếng “leng keng”.

“Lẽ nào Quyền Du Lợi…?”

Vội vã tới mức chẳng kịp mặc áo ngoài, Tú Nghiên tức tốc vận khí bay sang biệt viện của Quyền Du Lợi.

Căn phòng của Du Lợi tối đen như mực, ngay cả cửa sổ cũng đóng chặt lại.

Trịnh Tú Nghiên đứng trước cửa phòng, đưa tay tiến gần về phía chiếc cửa gỗ. Đúng lúc ngón tay vừa chạm vào cửa thì nàng lại rụt lại, cứ đưa ra rồi rút về như vậy mấy lần liền. Sau cùng, nàng nghiến chặt răng, hạ quyết tâm, đưa tay đẩy mạnh cánh cửa gỗ đó ra.

Cánh cửa vừa mở ra, ánh trăng liền theo đó mà chiếu vào căn phòng.

“Quyền Du Lợi, ta vào phòng nhé!”.

Do dự đứng ngoài một hồi rồi Trịnh Tú Nghiên từ từ bước vào.

Trong phòng, những chỗ ánh trăng không rọi tới được đều mang màu đen huyền bí. Trịnh Tú Nghiên đưa mắt nhìn lướt qua, trái tim đột nhiên đập thình thịch, trên giường, chăn gối được gấp gọn gàng, không hề có dấu tích được dùng qua.

Nàng hoang mang, sợ hãi nhìn quanh, khi lướt qua chiếc bàn gỗ đặt gần cửa sổ, nỗi bi thương, đau đớn trong lòng nàng chợt trào dâng mãnh liệt.

Thanh kiếm Thư Thanh trong cặp Linh Tê bảo kiếm đang nằm gọn gàng, đơn côi trên mặt bàn.

Phía dưới còn có một bức thư.

Trịnh Tú Nghiên cố bắt bản thân bình tĩnh lại rồi bước đến, nhặt bức thư lên, từ từ mở ra. Trong đó là mấy dòng chữ rồng bay phượng múa, xô xô lệch lệch một cách phóng khoáng, rất phù hợp với tính cách xưa nay của Quyền Du Lợi.

[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ