Thời 13

1.9K 58 0
                                    

Thời 13

 

Tú Nghiên gặp biến cố chết người

Nước suối lúc này nóng hơn khi nãy rất nhiều.

Bong bóng nổi lên lục bục, ồn ã bao vây quanh thân thể của Trịnh Tú Nghiên.

Người nàng lấm tấm đầy nước, chẳng thể phân biệt nổi là mồ hôi hay là nước suối bốc lên đọng lại nữa, từng giọt từng giọt trượt trên khuôn mặt tựa ngọc của nàng xuống thẳng khuôn ngực. Gương mặt nàng ửng đỏ, đôi môi ướt đẫm đầy quyến rũ, hai hàng mi vừa dài vừa đen khép chặt, đôi mày cau lại cho thấy lúc này, nàng đang vô cùng đau đớn.

Luồng chân khí trong người Trịnh Tú Nghiên lại cuộn lên dữ dội.

Chỉ cần chịu đựng thêm một canh giờ nữa là nàng có thể vượt qua trở ngại sau cùng của kiếm kiếp. Đến lúc đó, bản thân nàng không những vượt qua kiếm kiếp một cách an toàn mà công lực cũng được nâng thêm một bậc.

Trịnh Tú Nghiên miễn cưỡng đưa một phần chân khí lên đè nén sức nóng đang lan tỏa trên ngực mình. Rất nhanh thôi, chỉ cần vượt qua được thì sẽ thành công.

-

Ớ đầu kia của suối nước nóng, bên những hòn đá trứng ngỗng, Quyền Du Lợi đang đứng với vẻ mặt đầy nghi hoặc, ôm đầu tính toán xem nên làm thế nào để xuống suối. Ban đầu vốn đến đây tìm người nhưng khi tới nơi, Du Lợi mới chợt nhớ ra bản thân mình lâu ngày chưa tắm rửa, mùi hôi hai bên cánh cũng bắt đầu nồng nặc hơn, chân tay lắm lem thật không đúng chút nào, thế nên cô mới quyết định tiện thể tắm rửa một phen.

Làn khói trắng mịt mùng, mờ ảo trước mắt khiến cô hoàn toàn không phân biệt được đâu là nước suối, đâu là mặt đất nữa. Tay vịn vào những khối đá trứng ngỗng, Quyền Du Lợi đi men theo bờ suối, căng mắt nhìn xem nước suối ở chỗ nào, đồng thời vắt óc suy nghĩ xem dáng vẻ nhảy xuống suối thế nào mới là đẹp nhất.

Nghĩ một hồi lâu, cuối cùng Quyền Du Lợi cũng đưa tay lên cởi y phục ra, dùng ngón chân chạm nhẹ trên mặt nước. Hơi nóng của nước suối dần dần lan tỏa từ ngón chân lên khắp cơ thể cô, cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu.

Chẳng nghĩ ngợi nhiều, Quyền Du Lợi nhanh chóng nhảy ùm xuống suối.

Mặt nước bỗng nhiên gợn sóng, lập tức chấn động đến Trịnh Tú Nghiên.

Đôi mắt vẫn nhắm nghiền, đôi mày cau chặt lại, khuôn mặt sầm đen, nàng dỏng tai nghe ngóng hướng gợn sóng truyền tới.

Thật đúng là gay quá!

Trong mình nàng vẫn còn một luồng chân khí chưa được đả thông. Luồng chân khí cuồng ngạo đó hiện đang tập kích lên phần ngực, nếu lúc này, nàng bị quấy rối thì chắc chắn sẽ vô cùng nguy hiểm.

[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ