Thời 16
Thực ra lần này, Thôi tiểu thư xuất phủ không đơn thuần chỉ để đọ sắc đẹp.
“Tiểu thư, thuộc hạ đã kiểm tra lô hàng đó, tất cả đều có Ngũ Thập Tán”.
Người hộ vệ áo xanh thì thầm bẩm báo.
Thôi Tú Anh cau mày, nghi hoặc hỏi lại:
“Tất cả mọi thứ ở Phẩm Hương lầu chúng ta đều do đầu bếp của mình nấu nướng, tại sao những đồ ăn đưa đến Lục gia trang đều bị trộn Ngũ Thập Tán.”
Gần đây, bất cứ loại bánh điểm tâm nào của nhà họ Thôi được đem tới các sơn trang lớn đều bị trộn Ngũ Thập Tán bên trong. Nếu không phải do nha hoàn của Thôi gia tham ăn, sau mấy lần ăn vụng đều bị dị ứng thì chắc chắn bây giờ, sự việc vẫn chưa bị bại lộ.”
“Tiểu thư, nghe nói những thứ bị trộn Ngũ Thập Tán không hẳn là nguy hại với tất cả mọi người”. Người hộ vệ áo xanh cẩn trọng trả lời.
“Hả?”.
Trong lòng Thôi Tú Anh vô cùng kinh ngạc nhưng ngoài mặt lại bình tĩnh vô cùng.
“Sao ngươi lại nói thế?”
“Cửu phu nhân đã làm vài thử nghiệm với loại thuốc đó và phát hiện ra rằng nó gây hại lớn hơn với những người luyện võ công”.
Người hộ vệ áo xanh cau mày.
“Hình như nếu dùng lâu thì công lực sẽ dần dần mất đi. Nhưng nếu kịp thời bổ sung loại thuốc đó thì công lực sẽ mạnh hơn rất nhiều.”
Không ngờ lại như vậy…
Thôi Tú Anh chống cằm suy ngẫm một hồi lâu rồi nói:
“Đại hội võ lâm sắp tới sẽ diễn ra vào khoảng tháng mười, lần này, Thôi gia chúng ta sẽ ngừng cung cấp các món bánh điểm tâm. Mau đi thông báo Thôi gia rút tên khỏi danh sách ứng cử!”
“Tiểu thư, đó là một khoảng thu nhập rất lớn đấy! Trước kia, mỗi lần tham dự, chúng ta đều kiếm rất nhiều ngân lượng, tại sao lần này lại rút tên ạ?”
Thôi Tú Anh mỉm cười, nhẹ nhàng bảo:
“Nếu muốn giữ được Thôi gia thì chắc chắn phải chịu thiệt lần này.”
Thôi gia và ngân lượng, đem ra so sánh thì rõ ràng vế trước vẫn quan trọng hơn nhiều.
Người hộ vệ áo xanh không hiểu gì cả nhưng vẫn ngây ngô gật đầu. Dù sao đi nữa thì tiểu thư luôn nói đúng. Biết bao phong ba bão táp đã chứng minh một điều: Thôi gia được hùng mạnh, giáu có như ngày hôm nay một phần rất lớn là nhờ Thôi tiểu thư.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]
Fanfiction- Cổ Trang, Kiếm Hiệp, Trinh Thám, Tình Cảm Hài. - Đánh Giá: 4/5* - Một câu truyện hội tụ đủ cung bậc: "cười thả ga", "rưng rưng cảm động", "Hồi hộp li kì", Du Lợi ngố, quậy, xấu tính, ở dơ, cùng 1001 tính xấu khác được ba đại mỹ nữ thương yêu, cư...