Thời 19
Chuyến đi thân thiết như người nhà
Quyền Du Lợi sợ đến mức tay chân lạnh giá
Trịnh Tú Tinh vẫn mỉm cười lạnh lùng, đợi cho tới khi đám giòi bọ kia gặm nhấm Đại sư huynh thành một bộ xương trắng mới từ từ thu lại nụ cười.
Ba người còn lại bị nàng đổ nước huỷ thây, tuy rằng thân thể bọn họ cứng đờ, lạnh giá nhưng vẫn chưa tắt hơi thở cuối cùng, thần trí tỉnh táo, chỉ biết mở trừng mắt nhìn từng bộ phân trên cơ thể mình tan ra thành nước.
Quyền Du Lợi khẽ nuốt nước miếng, những thứ đang diễn ra trước mắt dã vượt quá khả năng chịu đựng của cô.
Trong khi Trịnh Tú Tinh thì vẫn cứ vô cùng thảnh thơi, thoải mái.
Dưới ánh trăng sáng, bộ y phục màu trắng của nàng in đầy vệt máu, mái tóc đen nhánh buông xoã hai bên vai, vẻ đẹp thoát trần, vượt trên con người phàm tục. Sau một hồi lâu im lặng, nàng từ từ quay đầu sang, đưa mắt nhìn Quyền Du Lợi sắc mặt trắng bệch, mỉm cười rồi bảo
“Cô là người đầu tiên…”
Nghĩ đến cảnh tượng lúc nãy khi nàng hành hạ Đại sư huynh khổ sở đến tận lúc chết, Quyền Du Lợi lập tức trợn ngược mắt lên, chuẩn bị hôn mê bất tỉnh
Trịnh Tú Tinh thấy vậy liền quát lớn: “Cô mà dám ngất đi, ta sẽ biến cô thành một vũng máu”
Trái tim Quyền Du Lợi bỗng giật thắt lại, thần trí nhanh chóng tỉnh táo hẳn, mắt trợn thao láo, mím chặt môi không nói lời nào.
“Cô là người đầu tiên dám thẳng thắng nói căm ghét ta…”
Trịnh Tú Tinh mỉm cười, ánh mắt u tối, khiến người khác chẳng thể đoán được tâm trạng của nàng lúc này ra sao.
Du Lợi Lamh đứng giữa bậc thềm bước vào chuồng ngựa, tiến thoái lưỡng nan, tim đập thình thịch, chỉ sợ người đàn ông trước mặt – một con người hỉ nộ vô thường sẽ biến mình thành một vũng máu.
“Cũng là người đầu tiên hát cho ta nghe”
Nói tới ca hát là Quyền Du Lợi lại run lên cầm cập, nhớ đến vẻ mặt tuyệt vọng của nàng khi nằm trong xe bò, bất lực nhìn và nghe cô hát hết lần này đến lần khác bài Mười tám sờ, ngay lập tức liền cảm thấy lạnh cả sống lưng
“Và cũng chính là người đầu tiên dám trợn mắt nổi cáu với ta”.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]
Fanfiction- Cổ Trang, Kiếm Hiệp, Trinh Thám, Tình Cảm Hài. - Đánh Giá: 4/5* - Một câu truyện hội tụ đủ cung bậc: "cười thả ga", "rưng rưng cảm động", "Hồi hộp li kì", Du Lợi ngố, quậy, xấu tính, ở dơ, cùng 1001 tính xấu khác được ba đại mỹ nữ thương yêu, cư...