Thời 10
Trịnh Tú Nghiên bước ở phía trước một lúc lâu mà vẫn chưa thấy Quyền Du Lợi lũn cũn bám theo sau, trong lòng cảm thấy vô cùng kì lạ. Nàng cố tỏ vẻ chẳng mấy để tâm, lặng lẽ quay đầu về phía sau, nhìn lướt qua một lượt, thấy cô đang đứng chôn chân một chỗ, mặt mày đẫm lệ, bất giác lại mềm lòng.
“Sẽ không có chuyện gì đâu…”
Hả? Quyền Du Lợi ngẩng đầu lên, nhìn Trịnh Tú Nghiên với vẻ mặt không mấy tự nhiên:
“Cái gì cơ?”
Trịnh Tú Nghiên chớp nhẹ đôi mắt sáng ngời, đen láy như đá quý, lộ rõ vẻ kiên định:
“Ta nói, ta sẽ không để cho cô gặp bất cứ chuyện gì cả.”
Sẽ không có chuyện gì hết, chắc chắn là thế!
Sơn trang của mình khiến cô bị liên lụy, bản thân nàng đương nhiên phải chịu trách nhiệm rồi.
Trịnh Tú Nghiên vừa cố tìm lời giải thích cho câu nói vừa xong của mình vừa đưa tay lên một cách không mấy tự nhiên, gượng gạo vuốt mái tóc của Quyền Du Lợi như thể đang vuốt ve một con chó cảnh cỡ lớn, khẽ bảo:
“Cô sẽ sống rất lâu, rất lâu.”
Giọng nói của nàng vô cùng lạnh lùng, rõ ràng là có ý muốn an ủi, nhưng khi nói ra lại đánh mất đi ý nghĩa vốn dĩ phải có của nó.
Thế nhưng, chỉ trong giây lát, Quyền Du Lợi lại cảm thấy hoàn toàn yên tâm. Cô lập tức mỉm cười, tỏ vẻ tin tưởng cực độ, vui vẻ đến mức đôi mắt tít thành một đường cong.
“Ta nói này, Tú Nghiên, phải chăng nàng đã bắt đầu phải lòng ta rồi, cho nên mới đối xử với ta tốt như thế?”
Khuôn mặt nhanh chóng chuyển sang sắc đỏ như tôm luộc, tiểu thư Tú Nghiên phẩy tay áo một cách giận dữ:
“Im miệng!”
Sau đó, nàng tìm mọi cách để bình ổn lại tâm trạng đang căng như dây đàn của mình lúc này, cố tỏ ra bình tĩnh, ngẩng mặt ngắm trời, chẳng thèm đưa mắt nhìn Quyền Du Lợi lấy một lần, cứ như thế đưa tay nho nhã đẩy nhẹ một chiêu, “bắn” Quyền Du Lợi đang trúng kịch độc bay vèo về phía sau.
Rồi chẳng thèm quay đầu lại, nàng tăng tốc bước đi mất.
Trong tình cảnh bi thương, khủng khiếp này, nhìn thấy Quyền Du Lợi người dính chặt vào tường, những người còn lại không nhịn được mà bật cười.
Đến sảnh Tụ Hiền, đại phu nhân đã bình tĩnh lại phần nào, chậm rãi kể lại câu chuyện của quá khứ…
Sự việc xảy ra cách đây hai mươi năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Full] Loạn Thế Nữ Nhi Tình [Yulsic]
Fiksi Penggemar- Cổ Trang, Kiếm Hiệp, Trinh Thám, Tình Cảm Hài. - Đánh Giá: 4/5* - Một câu truyện hội tụ đủ cung bậc: "cười thả ga", "rưng rưng cảm động", "Hồi hộp li kì", Du Lợi ngố, quậy, xấu tính, ở dơ, cùng 1001 tính xấu khác được ba đại mỹ nữ thương yêu, cư...