Chapter 2

9 0 0
                                    

SISTER

Katapid ko nga nang gising sa akin. Huwaw. May pasok pa kasi ako. Bilin ko kay Ketlin na bawal siyang pumasok ng cr habang hindi pa ako nakakapunta ng cr lol.

Btw, si Ketlin. I mean Keithyline is my sister. Ketlin tawag ko diyan. Mabait naman ako sakanya. Minsan lang mag biruan. Hindi kami tulad sa iba na madalas mag away. Pag mag ka-away siguro kami. Matagal bago mag bati kaya iniiwasan ko ang gulo para wala nalang mangyari at syempre, panganay. Ako ang masisisi pag inaway ko pa lalo.

Tubig pa talaga ginamit niya pang gising ha. And malamig pa. Napatayo nalang ako sa kama, hindi ako nag sasalita.

Tas si Keith, pinag tatawanan lang ako amp. Kaya kinuha ko na yung tuwalya ko at pupunta na sa cr.

Actually dalawa cr namin dito sa bahay. Kaso bawal kami sa isa kasi dun sila mama. Dun lang daw kami sa may gitna ng kwarto namin ni Keith.

Binuksan ko na yung pinto ko sa kwarto. Pumasok na ako sa cr at kinuha agad yung tooth brush ko.

Habang nag to-tooth brush ako. Naisip ko yung babae na napaginipan ko kagabi. Kung ano ano pala nasasabi ko dahil sakanya ah. Cute siya. Alam niyo yung babaeng parang 7 yrs old yung boses, ganon. Tapos ang haba ng pilikmata, naka white na dress lang siya nung nakita ko. Hindi siya nakaliptint, kahit nga ata polbo eh. Pero ang ganda pa rin. Pero panaginip lang yun Kevin! Hahahahayst. Bibilisan ko nalang din at maliligo pa si Keith.

Pag katapos ko maligo. Pinapasok ko na sa cr si Keith. Kaya habang nag bibihis ako, naliligo siya.

Pag katapos niya, kumakain na ako ng breakfast nun. Kaya pag katapos ko kumain at pag katapos niya mag bihis, aalis na kami. Si Keith kasi yung babaeng hindi rin nag lalagay ng kung ano ano sa mukha eh. Kung ano lang makita niyang maayos na damit, yun na kukunin niya.

Mabilis lang siya mag bihis pero matagal maligo. But hindi siya tomboy. Hindi.

So sabay kaming pumapasok. Gamit ko yung motor na bigay ni dada. Pag nasa school na, sari sariling buhay na kami. Kaya hindi nahahalatang mag kapatid kami. Dun na siya sa mga barkada niya tas dun lang ako sa iisang kaibigan ko. Si Paul. Haha.

The Purpose Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon