Curtis cảm thấy đầu của mình ong ong, cô cố mở mắt ra. Một nơi xa lạ, cô nhìn xung quanh, mọi người đang nằm ngủ a, cô khẽ cử động tay, hình như tay cô bị ai nắm thì phải. Shizuka mệt quá nên chợp mắt một xíu, chợt tay cô cảm nhận được tay Curtis đang động đậy. Shizuka mở mắt ra, cậu ta tỉnh rồi. Curtis thấy Shizuka cầm tay mình ngủ quên thì tâm ấm áp, cũng biết lo cho mình quá chứ.
"Cậu tỉnh rồi à Curtis, có chỗ nào không khỏe nữa không!? Cậu lúc lạc có sao không?!? Sao người cậu đầy thương tích vậy?!?"
"Bình tĩnh Shizuka, cậu hỏi nhiều vậy sao tôi trả lời kịp. Tôi không sao, đừng lo lắng quá"
Shizuka nói chuyện hơi lớn nên mọi người cũng dần tỉnh dậy. Ai cũng lao đến chỗ Curtis hỏi thăm, riêng Nobita thì đứng tại chỗ nhìn, cậu cảm thấy ngại quá a, cậu là người khiến cho em ấy bị như thế, có nên xin lỗi không đây?!? Curtis bị mọi người hỏi tối mày tối mặt, cô bực mình quát một phát mọi người im luôn.
"Tôi còn mệt!!! Hỏi nhiều thế sao mà trả lời được hả!!! Có một cái miệng thôi sao mà đớp lại mấy cái miệng của mấy người!!"
Thấy mọi người im lặng thì Curtis mới thở ra một hơi, cô biết mọi người lo cho cô mới hỏi, nhưng để từ từ mới nói được chứ, khát nước thấy mồ đây nè. Shizuka thấy Curtis chỉ chỉ cổ họng cậu ta thì cũng hiểu, cô chạy đi rót nước. Sau khi uống một hớp nước thì Curtis thấy thoải mái hơn nhiều. Cô bắt đầu quay qua mọi người và kể về hai ngày vừa qua. Nobita đứng một bên nghe thì càng thấy có lỗi, sao cậu có thể để cô em của mình lạc như thế được. Dekisugi nghe Curtis kể về bọn buôn khủng long thì giật mình, có vụ này nữa à, vậy trên đường đi phải cẩn thận hơn rồi, bởi vì họ còn có Pikatis nữa mà. Doraemon cũng biết kha khá về mấy con người đó, bọn họ rất nguy hiểm, né càng xa càng tốt, tiếc là cậu không có mang điện thoại vạn năng để gọi cho các cảnh sát ở tương lai. Chờ Curtis kể xong thì Nobita lấy hết dũng khí bước ra, cậu cúi người 90° và xin lỗi Curtis.
"Anh thành thật xin lỗi em nha Curtis. Tất cả là lỗi của anh, anh không nên tùy hứng để rồi em phải lạc trong rừng như vậy"
"Chuyện xảy ra cũng qua rồi, tôi không chấp nhặt mấy vụ đó đâu"
Curtis vừa nói vừa cười, trẻ nhỏ biết nhận lỗi chân thành thế là tốt, dễ dạy. Shizuka thấy Curtis cười cười với Nobita thì trong lòng có tí khó chịu nhưng cô xem nhẹ nó, cười có xíu thôi mà mắc gì khó chịu, cô có thích Curtis đâu mà khó chịu, cô không phải lolicon a~. Nobita thấy Curtis tha thứ cho mình thì vui mừng nhảy cẫng lên, không khí trong phòng rất vui vẻ. Mặt trời càng ngày càng lên cao, đã đến lúc đoàn người Doraemon khởi hành. Khi Curtis đi ra ngoài gặp Pikatis thì em ấy rất vui, chạy lại đầu dụi vô má cô, Curtis bị Pikatis chọc vui cười khúc khích một hồi lâu. Mọi người bắt đầu lấy chong chóng tre và bay lên, cứ đi được 3,4 tiếng thì dừng để nghỉ ngơi và nạp pin. Mọi người ai cũng vui vẻ cả. Đoàn người đi như thế được 2 ngày thì lại có chuyện xảy ra. Doraemon nhân lúc mọi người nghỉ ngơi thì thông báo.
"Mấy cậu, chong chóng tre trong 2 ngày nay do xài quá nhiều nên có tí trục trặc, đi nhớ phải cẩn thận, bay sát nhau coi chừng giữa đường nó tự tắt đấy"
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
General FictionTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...