Bên này Curtis đang bị con vật lạ kia lôi kéo thì bên kia tình trạng của Shizuka cũng không tốt hơn là bao. Từ sáng đến giờ Shizuka vẫn đang bị làm phiền bởi tên "Curtis" lắm mồm này, suốt tiết học, lúc nào miệng của cậu ta cũng hoạt động liên tục, cô kêu cậu ta câm miệng thì cậu ta câm được 5p sau đó lại tiếp tục bô bô cái miệng. Đến lúc ra về thì bên Curtis bị đám con gái kia theo đuôi, Shizuka bị đám người đó đẩy ra, bực tức cực kì, cộng thêm tên Nobita này bám theo...tâm trạng Shizuka phải nó là cực kì cực kì cực kì không ổn, núi lửa trước khi phun trào thường rất là yên bình nhưng nếu đụng vào là xác định...và tình trạng của Shizuka hiện giờ y chang cái núi lửa đấy. Shizuka đi thẳng một đường từ trường về đến nhà, Nobita như một cái đuôi được dán keo cứ đi theo cô. Vừa về đến nhà, mở cửa xong Shizuka liền chạy vào nhanh chóng đóng cửa.
Rầm!!!!!!
Nobita nuốt nước bọt nhìn cánh cửa chỉ cách chiếc mũi cao thẳng của mình 2cm, cậu căn cứ vào tiếng đóng cửa thì liền biết Shizuka đây là đang tức giận. Nobita rất là biết điều, khi biết Shizuka giận thì cũng tự giác chạy về nhà né xa Shizuka ra. Nhìn Shizuka bình thường đã đủ đáng sợ, bây giờ cậu ấy như thế thì ở gần có nước chết không toàn thây. Nobita bước lên lầu và dựa theo thói quen đi vào phòng của chính mình.
"..."
Nobita há hốc mồm nhìn tình trạng căn phòng của mình. Đồ đạc vươn vãi khắp nơi, giấy bay lung tung, sàn nhà thì đầy bùn đất và dấu chân, cửa giấy thì bị thủng một lỗ rõ to.
"T-Tiêu rồi... Đó là chỗ ngủ của Doraemon mà.... P-Phòng mình bị gì thế này........DORAEMON!!"
=== Ta là dãy phân cách ===
Curtis bị con vật kì lạ này lôi chạy từ nãy đến giờ cũng đã được nửa tiếng. Tay cô thì đang bị chuột rút, lúc nãy do bị kéo đi quá vội nên Curtis cũng chưa kịp mang giày, bị lôi chạy trong rừng nãy giờ chân cũng đã rươm rướm máu. Curtis mệt như muốn chết đi sống lại, cô không chạy nữa và để con này lôi cô đi đâu thì đi. Con vật này cứ như bị dọa sợ, chạy lung tung không có mục đích. Curtis lấy hết sức lực còn lại ôm chặt lấy cái cây gần cô nhất, con vật kia cũng theo đó dừng lại. Curtis gồng mình chống lại con vật đáng ghét này nhưng không thành, cô vẫn bị nó lôi kéo đi tiếp.
"Quá đáng lắm luôn á au, cho nó lôi ta hoài là sao"
[Author : ... Ta vô tội ╮(╯3╰)╭, tất cả là do ngươi yếu thôi]
Mắt thấy con này sắp nhảy xuống đầm lầy thì Curtis cũng chuẩn bị tinh thần chết tại nơi rừng rậm hoang vu này.
"Tên au khốn nạn, không hành hạ ta là mi không vui hay gì"
[Author : Đoán đúng r á =)) Thưởng cho ngươi một vé xuống đầm lầy ]
"Ta không cần!!!! Tha ta đi!!!"
[Author : *Nhắm mắt làm ngơ* Tạm biệt... Ráng tận hưởng nha]
Curtis bị rơi xuống đầm lầy thì vùng vẫy, nhưng càng vùng càng vẫy thì thân thể cô lại càng chìm xuống. Curtis cảm nhận được trong miệng mình toàn là bùn đất, mũi thì cũng đầy chất nhầy, ý thức của Curtis dần dần mất đi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
Genel KurguTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...