Căn phòng của Nobita hiện tại chỉ có thể diễn tả bằng hai từ "Hỗn loạn". Nobita thì đang kêu réo khóc lóc với Doraemon, miệng cậu ta không ngừng nói về việc tìm cách trở về làm nam. Alice thì đứng dựa đầu vào vai Pandora đứng xem cuộc vui. Curtis và Shizuka không biết lại biến đâu mất tiêu, không thấy bóng dáng hai người. Và có một người vẫn bị bỏ quên trong góc phòng, đó là Tio. Vì miệng cậu ta bị Pandora phong bế nên không thể nói chuyện, thân thể cậu ta thì được các cọng dây dễ thương quấn quanh, cột cậu ta làm cho cậu ta không thể di chuyển. Cách duy nhất Tio có thể làm đó là vùng vẫy để tạo sự chú ý.
Cạch
Cửa được mở ra, Curtis và Shizuka bước vào căn phòng. Trên tay hai người còn cầm theo các phần ăn tối cho mọi người. Cuối cùng thì Tio cũng được giải thoát và nhập tọa vào ăn với mọi người. Nhưng Alice lại chú ý cái ánh mắt đề phòng của Tio dành cho người yêu của cô. Curtis cũng tinh ý nhìn bàn tay đang nắm lại như chuẩn bị xuất thủ của Tio.
"E hèm... Trời đánh tránh bữa ăn. Nếu không muốn ăn thì đi ra chứ đừng phá, để yên cho người khác ăn với"
Pandora khó hiểu nhìn sang Alice, tự nhiên sao nàng ấy lại không đầu không đuôi nói một câu như thế? Rốt cuộc là đang nói với ai thế?
"Động thủ thì đừng trách tôi đấy. Hôm nay tâm trạng của tôi không tốt đâu. Đang cần một bao cát"
Pandora quay qua Curtis, lại thêm một người? Rốt cuộc là nói ai thế nhở?
Trên bàn ăn ngoại trừ Pandora và tên ngốc Nobita thì tất cả đều biết Alice và Curtis đang ám chỉ tới ai. Ánh mắt của mọi người đều đổ về hoàng tử Tio. Tio sau khi nghe lời nói của Curtis và Alice thì cũng không có ý định từ bỏ việc muốn đánh Pandora, nhưng sau khi thấy ánh mắt đáng sợ đầy ý cảnh cáo của mọi người dành cho mình thì Tio như một con cọp bị xì hơi, chỉ biết im lặng cuối đầu ăn.
Một đám người đáng sợ!
Bữa ăn trôi qua trong bình yên, Nobita vẫn còn đang khóc thút thít. Mọi người bắt đầu tập hợp lại và bàn bạc.
"Nên đưa tên Tio này về Mayana thôi. Cậu ta ở đây chỉ tổ gây rắc rối thôi"
"Ta cũng đồng ý. Ta không thể chịu được cái ánh mắt cậu ta nhìn Pandora của tôi"
"Còn vụ biến nữ của tớ. Pandora, biến tớ trở về đi mà..hic...hic"
Curtis, Alice và Pandora đồng loạt quăng cho Nobita ánh mắt khinh bỉ.
"Ta đang bàn chuyện về Tio. Chuyện anh phải tạm gác qua một bên Nobita à"
"Ta thấy bộ dạng này hợp với ngươi hơn đấy. Chuyển giới đi. Đàn ông con trai gì mà ta thấy ngươi còn bánh bèo hơn cả con gái tụi ta"
"Hức..hức...Doraemonnn"
"Rồi rồi, nín đi... Khóc nữa là tớ không quan tâm cậu nữa đâu đấy"
Mọi người đồng loạt không chú ý tới Nobita, cứ để mặc cậu ta khóc. Tio từ nãy giờ im lặng rốt cuộc không nhịn được nữa, cậu ta đứng lên chỉ vào Pandora.
"N-Ngươi là đồ phù thủy ác độc ! Là Redena phái ngươi đến đây phải không ?!?"
Alice mặt lạnh nhìn Tio, tên này sao hắn dám nói thế với người cô yêu? Alice đứng dậy tính cho Tio một cú nhưng Curtis đã cản lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT] [Đồng nhân] Trọng Sinh Làm Em Gái Nobita
Fiction généraleTử Hạ thật sự không thích nổi cái tính cách nhu nhược, yếu đuối của Nobita. Curtis (Tử Hạ) lực bất đồng tâm nhìn bộ dạng hiện tại của mình, thân hình bé nhỏ, khuôn mặt non nớt nhưng có thể nhìn ra khi lớn sẽ nghiêng nước nghiêng thành. Ghét Nob...